icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ chính hãng, một lần xong "nhớ tới già"!

Lướt facebook thấy quảng cáo của một đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam, cũng quyết định vào coi thử rồi ra showroom mua xem sao. Những tưởng từ giờ không phải tìm nguồn xách tay uy tín mua đồng hồ chính hãng nữa, nào ngờ đâu một đi không trở lại!


>>> Bí quyết nhận biết một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội - Xem tại đây!


Chỉ tại thuật toán của bọn Phây Búc

Tự dưng sáng hôm ý đi làm, cái đồng hồ mới mua được 2 tháng thế nào mà lại đứt chốt, rơi luôn trên đường mà không hay biết gì. Nghĩ thầm bảo thôi tiện thế thì mua luôn hẳn cái đồng hồ “xịn. Trong đầu cũng nghĩ đến mấy cái tên vàng trong “làng” đồng hồ như  đồng hồ Tissot 1853 hay đồng hồ Longines, định bụng tối về hỏi thằng Google xem mua mấy đồng hồ chính hãng ý chỗ nào uy tín.


Một siêu phẩm Tissot 1853 thách thức mọi ánh nhìn


>>> 1000+ mẫu đồng hồ Tissot chính hãng đa phong cách liên tục được cập nhật từ Thụy Sĩ. Chiêm ngưỡng tại đây!


Đấy, chỉ nghĩ trong đầu thế thôi, mà không biết làm sao tối về lướt fb lại thấy bao nhiêu cái quảng cáo của các đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam. Tiên sư ông Mark xoăn, cứ như là đi guốc trong bụng người ta không bằng.

Nhẽ ra lúc đầu, định là mua hàng xách tay cơ. Nhưng xong sợ nguồn hàng không đảm bảo, mua phải hàng fake trôi nổi thì toi. Thế là thôi, chọn đi chọn lại, quyết định ra Donghochinhhang.com mua.


Như lời đồn...

Lúc đến showroom cũng hoang mang lắm. Vì có biết cái mô tê gì về đồng hồ chính hãng đâu. Thấy trên facebook nó hiện quảng cáo, search trên Google thấy cũng được đánh giá là một trong đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam uy tín nhất hiện nay, nên cũng bán tín bán nghi mà đến thôi.



Một trong những mẫu đồng hồ Longines gây sốt trong thời gian qua


Cơ mà công nhận, showroom bên này đẹp thật. Đèn đóm sáng choang, nhân viên cực lễ phép, chỉn chu. Chỉ riêng khoản nhiệt tình tư vấn và không ép khách mua hàng để tăng doanh số là đã ưng rồi. Thêm cái nữa là cơ sở vật chất trưng bày sản phẩm nhìn chuyên nghiệp phết, chứ không như mấy nơi đồng hồ cứ đổ đống cả ra như hàng chợ. Thế thôi cũng yên tâm phần nào.

Hôm ý được em nhân viên tư vấn bùi tai, hôm ý quyết định quất luôn một cặp. Một cái cho mình, một cái mang về nịnh vợ. Mỗi sản phẩm mà đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam này bán ra, đều được đi kèm các thẻ bảo hành, phụ kiện của hãng mẹ, thêm nữa là rất nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn. Mọi sự cố liên quan đến máy móc đều sẽ được Donghochinhhang.com hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Không phải như các bên khác đâu nhé, bán xong là xong, “đem con bỏ chợ” rồi là không còn trách nhiệm gì luôn.

Bên ngoài showroom Donghochinhhang.com


Tưởng không chê, mà chê không tưởng...

Chắc mẩm quả này, chọn được đúng đại lý đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam rồi, nhưng không các bác ạ. Về đeo đúng là sướng tay thật. Kiểu dáng đẹp, sang, đi đâu ai cũng khen đến nổ mũi thật. Hệ thống chăm sóc khách hàng cũng tuyệt thật. Tất cả tất cả mọi thứ đều khiến người ta không còn cái gì để chê. Nhưng vẫn phải chê, mà điểm này thì phải cực chê các bác ạ. Đấy là không biết bán buôn kiểu gì, nhập hàng kiểu gì mà cái đồng hồ em đeo 3 năm nay rồi chưa hỏng. Xong còn cái kiểu mỗi tháng có ngày hội thay pin miễn phí nữa chứ. Em thấy mà em tức luôn ý. Làm ăn kiểu gì mà cứ để khách hàng phải yêu mến thế cơ chứ ? Làm ăn kiểu gì mà không để khách hàng có cơ hội phàn nàn xả stress thế cơ chứ ? Làm ăn kiểu gì mà đồng hồ của khách lúc nào cũng cứ như mới, chỉ mong một lần nó hỏng để thay mà không xong. Chỉ mong một lần nó hết pin mà xong lại nghĩ ra cái ngày hội thay pin miễn phí ? Kinh doanh gì lạ ghê nhỉ.


Của bền tại người...bán


Phàn nàn thế thôi chứ em quyết định là mặc kệ cái sự trường tồn của 2 chiếc đồng hồ em mua. Giờ cứ ra mẫu mới mà em thấy ưng ưng là thôi rủ vợ ra “quất” luôn. Mà đấy lại nói thêm, cái Donghochinhhang.com này là chúa nhiều mẫu mới đẹp, nhưng xong toàn bán đồng hồ bền, thế có chết không cơ chứ ?

Anh chị em nào muốn mua đồng hồ chính hãng thì cứ tham khảo thêm tại đây. Nhưng nhớ là đừng có bị lừa như tớ. Đồng hồ chưa hỏng cứ ra mua đi cho chủ hãng sợ !

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu