icon zalo icon hotline

Chứng nhận hệ thống Donghochinhhang.com là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu đồng hồ Tissot tại Việt Nam

Hệ thống Donghochinhhang.com tự hào là đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng và rất nhiều các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Đan Mạch, Pháp…. trong suốt hơn 20 năm qua.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ, cùng hệ thống showroom trưng bày sản phẩm tại các trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza, Vincom Center Bà Triệu, hệ thống showroom trong trung tâm thương mại Aeon Mall Việt Nam…, Donghochinhhang.com là địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Hiện khách hàng có thể tham khảo trực tiếp, đeo thử các mẫu đồng hồ Tissot tại showroom Donghochinhhang.com Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội. Hoặc mua hàng online qua hệ thống website, fanpage Donghochinhhang.com.

>> Tham khảo các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng mới nhất tại đây!

 

Không những vậy, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng, hệ thống Donghochinhhang.com còn có trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot… sẽ giúp khách hàng thêm phần yên tâm trong quá trình sử dụng đồng hồ của mình.

 

 

>> Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ 6 kim 3 nút Tissot đơn giản hơn bạn nghĩ

 

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website chính thức của thương hiệu Tissot (tissotwatches.com) để xem thông tin địa chỉ showroom Donghochinhhang.com tại Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội. Nhờ đó, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tân, tin tưởng khi mua hàng tại Donghochinhhang.com.

Hệ thống showroom Donghochinhhang.com:

1. Showroom Donghochinhhang.com – Tháp A, Vincom Center Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 1, Tháp A, Trung tâm thương mại Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 2 220 0268

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

2. Showroom đồng hồ Longines chính hãng và nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác tại Donghochinhhang.com – Tràng Tiền Plaza

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 3 937 8555

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

3. Showroom đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản chính hãng Donghochinhhang.com – Aeon Mall Long Biên

Địa chỉ: Khu vực sảnh chính, tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 6 668 6999

Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

4. Showroom Donghochinhhang.com – Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Giờ mở cửa:

Từ 10h00 đến 22h00 từ thứ 2 - thứ 6

Từ 9h00 đến 22h00 thứ 7, chủ nhật.

Số điện thoại: 0225 368 7979

 

Vấn nạn "Ra ngõ gặp đồng hồ fake":

 

Tìm địa chỉ bán đồng hồ Longines chính hãng tại Việt Nam là một trong những điều quan tâm lớn nhất của khách hàng khi muốn mua đồng hồ. Bởi lẽ Longines là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, khách hàng phải bỏ ra một chi phí lớn để mua đồng hồ chính hãng. Trong khi đó công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi, khó phát hiện. VTV1 đã có phóng sự “Ra ngõ gặp đồng hồ fake” để nói về vấn nạn làm đồng hồ gi.ả, đồng hồ nhái. Quý khách có thể xem tại đây:

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu