icon zalo icon hotline

Nhận biết một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

Tissot, hãng đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sỹ chưa bao giờ khiến những người đam mê đồng hồ thất vọng vì mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, nếu bảo khó để có thể sở hữu được một chiếc Tissot thì không hẳn. Nhưng để có thể mua được những sản phẩm chính hãng uy tín, thì phải đọc hết bài viết dưới đây.


Đại lý đồng hồ chính hãng trên website Tissot

Để chắc chắn rằng cửa hàng bạn định đến mua là đại lý chính thức được hãng ủy quyền, hãy truy cập vào trang web và tìm kiếm danh sách hệ thống đại lý trên đó. Nếu không có tên trên đó, cửa hàng đó có khả năng giả mạo rất cao. Và đương nhiên chẳng có gì đảm bảo rằng đồng hồ tại đó không phải là hàng fake.

Việc được xuất hiện trong danh sách đại lý đồng hồ chính hãng Tissot là chứng nhận rõ ràng nhất cho sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như các chính sách ưu đãi mà cửa hàng đó có thể mang lại cho khách hàng.

Nhận biết một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội


Đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội có giấy chứng nhận đại lý

Nếu không tiện check thông tin đại lý trên website của Tissot, bạn có thể yêu cầu đại lý cung cấp Giấy chứng nhận ủy quyền. Một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng sẽ không ngần ngại đưa ra các giấy tờ được ủy quyền phân phối hợp pháp. Thậm chí nếu tinh ý, bạn cũng có thể thấy họ luôn triển lãm các loại giấy chứng nhận này ngay tại nơi trưng bày sản phẩm.

Tất nhiên không có ít các đại lý cố tình làm giả các loại giấy tờ. Vậy nên nếu không thể phân biệt được sự thật giả của các loại giấy chứng nhận, đáng tin cậy nhất vẫn là truy cập trang web hãng và tìm kiếm danh sách đại lý.

chứng nhận của hãng tissot


Đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội luôn đảm bảo đầy đủ phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đầy đủ không hoàn toàn khẳng định đó là đại lý chính hãng. Nhưng nếu không đầy đủ phụ kiện thì 100% đó là nơi bán hàng fake. Khi mua hàng, hãy xem xem đại lý có cung cấp đầy đủ cho bạn phụ kiện như hộp đựng, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành quốc tế hay không. Nếu không, chớ có dại mà chi tiền. Kẻo mua về đeo vài ba hôm, lại đánh mất khái niệm thời gian vì đồng hồ fake.

Ngoài ra, uy tín, sự chuyên nghiệp trong cách tư vấn cũng như trưng bày cửa hàng cũng là những yếu tố mà người mua nên lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ Tissot uy tín. Bởi mỗi hãng đồng hồ danh tiếng khi lựa chọn đại lý, đều đưa ra những quy định nghiêm ngặt về trưng bày và bảo quản sản phẩm. Không có khái niệm hàng real, hàng fake 1 hay super fake trong đồng hồ. Chỉ có “chính hãng” mới là ngôn từ bảo đảm về giá trị, về đẳng cấp mà chiếc đồng hồ mang lại.


đồng hồ tissot chính hãng


Donghochinhhang.com là đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

Để trở thành đại lý ủy quyền của hãng, thì nơi đó phải đạt được tất cả những quy chuẩn khắt khe mà hãng đề ra. Đây đều là những quy định vô cùng ngặt nghèo về cơ sở vật chất cũng như nhân lực, tiềm lực của đại lý. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của hãng, mà còn đảm bảo những quyền lợi dành cho khách hàng.

Donghochinhhang.com là một trong các đại lý uy tín được Tissot lựa chọn làm đại lý chính thức tại Hà Nội. Đến đây mua sắm, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày hoàn hảo, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, cùng nhiều sản phẩm cập nhật theo đúng mẫu mã hiện hành của hãng.

Hệ thống đại lý đồng hồ Tissot chính hãng của Donghochinhhang.com:

  • Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN
  • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Tầng 1, TTTM Vincom Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu