icon zalo icon hotline

Có phải cứ là kính sapphire thì chống xước tuyệt đối?

Ai cũng tưởng rằng cứ sở hữu đồng hồ được quảng cáo là dùng kính sapphire là có độ chống xước hoàn hảo. Sự thật có phải như vậy, hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu về những hiểu lầm đáng trách về kính sapphire của người dùng nhé!

Cứ là kính sapphire thì chống xước tuyệt đối

Sự thật không phải vậy! Câu trả lời dành cho bạn là chỉ có kính sapphire nguyên khối trên những chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng mới có khả năng chống xước gần như tuyệt đối.

Bình thường, để giảm chi phí sản xuất, trên những đồng hồ thuộc tầm trung và thấp, các nhà sản xuất có thể sẽ lắp kính thường và tráng một lớp sapphire lên đó. Loại kính này vẫn có khả năng chống xước nhưng sau một thời gian sử dụng, lớp sapphire mất đi thì khả năng chống xước của loại kính này sẽ giảm dần.

Click xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ chính hãng chuẩn xác nhất

Để phân biệt kính sapphire nguyên khối chỉ cần nhỏ nước lên đó

Rất nhiều các trang về đồng hồ khuyên bạn cách nhận biết kính sapphire là nhỏ một giọt nước lên đó. Nếu giọt nước tụ lại tròn trịa thì là kính sapphire còn chảy đi thì là loại kính khác. Tuy vậy, cách này có thể đúng trong một số trường hợp nhưng không đúng hoàn toàn. Bởi vì các loại kính sapphire tráng dày hiện nay khi mới mua về cũng cho kết quả y hệt như kính sapphire nguyên khối. Chỉ sau một thời gian sử dụng thì kết quả này mới khác đi. Chính vì vậy, bạn cần tỉnh táo nếu định dùng cách này để xác định xem đồng hồ mình mua có sử dụng kính sapphire nguyên khối hay không.

Kính sapphire nguyên khối là chống xước hoàn hảo

Bạn cần lưu ý rằng chẳng có gì là tuyệt đối 100%. Kính sapphire nguyên khối chỉ chống xước gần như hoàn hảo chứ không hoàn hảo. Loại kính này vẫn có thể trầy xước trong quá trình sử dụng không cẩn thận.

Với chương trình bảo hiểm 5 năm quyền lợi vượt trội, khi quý khách hàng sở hữu 1 trong 3 gói bảo hiểm của Donghochinhhang.com sẽ đều được thay các loại mặt kính sapphire phẳng, kính cứng và kính mica hoàn toàn miễn phí. Với các loại mặt kính sapphire cao cấp, Donghochinhhang.com sẽ giảm lần lượt 20% và 30% tùy gói bảo hiểm.

Có thể nói, đây là điều kiện vô cùng ưu đãi của Donghochinhhang.com dành cho khách hàng và biến chi phí thay kính đồng hồ chính hãng tại đây là rẻ nhất trên thị trường.

Chi tiết chương trình 'Bảo hiểm 5 năm quyền lợi vượt trội' của Donghochinhhang.com quý khách hàng có thể xem tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu