icon zalo icon hotline

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ chính hãng chuẩn xác nhất

Bạn sở hữu đồng hồ hàng hiệu, đắt giá nhưng có chắc chắc biết cách đeo không? Hãy tham khảo cách sử dụng đồng hồ chuẩn xác nhất từ Donghochinhhang.com.

 

Làm thế nào để sử dụng đồng hồ vừa cổ tay?

 

Khi nói đến sử dụng đồng hồ, bạn cần chú ý đến kích thước của nó, đặc biệt và kích thước dây đeo. Sản phẩm được đeo quá lỏng lẻo sẽ khiến nó rất dễ bị trượt trên cánh tay rất dễ dàng. Ngược lại, quá chặt sẽ khiến sản phẩm tạo nên dấu ấn trên da của bạn. Nếu cảm thấy dây sản phẩm quá dài hoặc quá ngắn, hãy đến một thợ sửa đồng hồ để có sự chăm sóc tốt nhất.

 Xem thêm: Thay dây đồng hồ ở đâu Hà Nội tốt nhất

sử dụng đồng hồ chính hãng

 


Tôi nên sử dụng đồng hồ ở cổ tay nào

Việc đeo sản phẩm ở tay nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều này có liên quan đến tay thuận, sở thích cá nhân, thuận tiện cho việc lái xe. Thông thường, nếu thuận tay phải thì hãy đeo sản phẩm ở tay trái để dễ dàng vặn núm hoặc lên dây cót… Còn nếu thuận tay trái, việc đeo đồng hồ ở tay phải sẽ thấy dễ dàng hơn khi làm việc.

Đeo sản phẩm như thế nào?

Việc đeo đồng hồ chuẩn nhất là khi mặc áo dài tay và đứng dậy thì đồng hồ sẽ được che đi phần lớn. Khi di chuyển tay, đồng hồ sẽ dần lộ ra để dễ dàng xem giờ. Điều quan trọng nhất là không đeo đồng hồ bên ngoài cổ tay áo. Điều này sẽ khiến cho bạn giống như một người khoe của.

Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội


sử dụng đồng hồ chính hãng

 

Khi nào tôi nên đeo sản phẩm?

Câu trả lời là phụ thuộc và loại sản phẩm bạn sở hữu. Theo truyền thống, một chiếc đồng hồ dự tiệc lịch sử thường có mặt số trắng, vỏ màu vàng và dây đeo bằng da. Gần dây những sản phẩm theo kiểu lịch lãm có chút biến đổi nhưng tựu chung lại đến sự kiện trong trọng, nên đeo sản phẩm nghiêm túc.

Cùng với đó, những sản phẩm theo thao nên đeo trong các dịp mang tính năng động và đi kèm với trang phục khỏe khoắn. Nếu đeo sản phẩm thời trang, hãy biết cách để phối hợp các trang phục của mình.

Khi cần tư vấn về cách sử dụng đồng hồ, quý khách hàng có thể tham khảo tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu