icon zalo icon hotline

Xu hướng thời trang thu đông gây chú ý nhất năm 2018

Dự báo xu hướng thời trang không thể giống như các môn khoa học chính xác. Nhưng bằng cách quan sát đến các bộ sưu tập trên các hình ảnh hậu trường từ những nhà thiết kế tài ba, các xu hướng văn hóa, chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc biết được xu hướng thời trang năm nay là thế nào.

Áo khoác lính cứu hỏa

Năm 2018, các hãng thời trang tung ra bộ sưu tập những chiếc áo khoác theo kiểu lính cứu hỏa khá nổi tiếng. Chiếc áo này có màu cam hoặc đen, có những đường sọc phản chiếu. Tiêu biểu cho phong cách này là những bộ đồ của Calvin Klein, Burberry và Junya Watenabe.

Phong cách áo khoác vai cỡ lớn

Hãy nhớ đến phong cách của Richard Gere vào khoảng những năm 80 của thế kỷ 20 với những chiếc áo được may đo quá khổ, với phần vai rất rộng. Năm nay, phong cách này được quay lại nhà các hãng thời trang tạo ra những chiếc áo jacket, áo khoác vai quá khổ. Nổi bật cho phong cách này là bộ sưu tập của Calvin Klein, Maison Margiela.

Phong cách miền Tây nước Mỹ

Biểu tượng của hy vọng và ước mơ đến từ vùng đồng bằng rộng lớn của miền Tây nước Mỹ là nguồn cảm hứng dường như vô tận cho các nhà thiết kế thời trang trên thế giới cho mùa trang phục thu/đông 2018. Những chiếc giày đặc biệt, áo và quần theo phong cách cao bồi được các hãng Calvin Klein, Dsquared2, Dries Van Noten... đưa vào trang phục của mình và tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

Thời trang phân lớp

Thời trang nhiều lớp là xu hướng nổi bật cho mùa thu/đông 2018 - 2019 với các thương hiệu Balenciaga, Vetements... đưa vào bộ sưu tập của mình. Những kiểu trang phục dày cộp phân lớp này thực sự rất hợp với phong cách mùa đông theo kiểu đơn giản của bạn.

Thời trang hoạt hình

Những chiếc áo với các họa tiết hoạt hình cũng là xu hướng nổi bật trong mùa thu - đông năm nay. Những hoạt tiết này trải rộng từ những con vật nổi tiếng cho tới nhân vật tưởng tượng (kiểu như Superman). Các hãng thời trang áp dụng thành công xu hướng này bao gồm Calvin Klein, JW Anderson...

Những chiếc mũ

Các hãng thời trang lớn trên thế giới cũng rất chú trọng đến việc đưa những chiếc mũ vào các bộ trang phục của mình trong mùa thu/đông 2018. Những chiếc mũ này được thiết kế  theo phong cách thể thao của các đội bóng rổ nổi tiếng đến từ Mỹ. Các hãng thời trang đi theo xu hướng này bao gồm Fendi, Gucci, Vetements.

Quần sọc dọc

Những bộ quần sọc dọc đi kèm với vest đang khiến những tín đồ thời trang trên thế giới 'đứng ngồi không yên' bởi vẻ đẹp bất tận của nó. Những hãng thời trang thành công với phong cách này bao gồm Maison Margiela, Versace, Alexander McQueen...

Áo khoác da

Thời trang thu/đông năm nào cũng vậy không thể thiếu áo khoác da. Chúng nâng tầm đẳng cấp của người dùng, tạo nên phong cách thực sự ấn tượng và sang trọng. Những hãng thời trang nổi bật với áo khoác da cao cấp gồm Berluti, Hermes và Prada...

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu