icon zalo icon hotline

Vì sao đồng hồ Thụy Sĩ đắt nhất thế giới

Thụy Sĩ là cái nôi sản xuất ra những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay. Đồng hồ Thụy Sĩ luôn mang đến cho người dùng một phong cách độc và lạ. Hãy cùng Donghochinhhang.com lí giải tại sao đồng hồ Thụy Sĩ lại có giá thành đắt nhất hiện nay!

  1. Thương hiệu lâu đời

Đồng hồ Thụy Sĩ phát triển từ thế kỉ thứ XVI , được sáng tạo bởi những người thợ hoàn kim khắp châu Âu.  Ngay từ mới ra đời cho đến nay, những chiếc đồng hồ này luôn được làm theo những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt để đảm sự uy tín của sản phẩm và thương hiệu.

Được sản xuất từ rất sớm trong giới các ông hoàng đồng hồ, Thuỵ Sĩ luôn khẳng định được vai trò và vị trí của mình trong giới đồng hồ hiện nay. Hàng loạt các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ngày càng phát triển hiện nay, tạo dựng được tên tuổi như Tissot, Omega, Longiness...

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển lâu dài, sang đến nửa đầu thế kỉ XX, đồng hồ Thụy Sĩ đã vươn lên làm bá chủ và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường thế giới.

2.Thiết kế bắt mắt, sang trọng, độ chính xác cao.

Không phải ngẫu nhiên mà Thụy Sĩ được coi là nơi sản xuất đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay. Với những tín đồ đồng hồ chắc chắn chất lượng đồng hồ cũng như thiết kế vẻ ngoài là điều mà rất được quan tâm.

Sử dụng những phụ kiện chất lượng và quý hiếm, sự chế tác tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết, đồng hồ Thụy Sĩ luôn quan tâm đến chất lượng của người tiêu dùng. Với những phụ kiện đắt giá, thiết kế mỏng nhẹ ,sang trọng cũng đã góp phần tạo nên thương hiệu đắt giá cho đồng hồ Thụy Sĩ.

Bên cạnh đó là sự chính xác rất cao về thời gian kể cả đồng hồ cơ và đồng hồ Quartz. Sự chính xác làm nên uy tín của đồng hồ Thụy Sĩ khiến giá thành của mỗi chiếc đồng hồ ở mức giá cao hơn so với những quốc gia sản xuất đồng hồ khác.

  1. Đẳng cấp từ chất lượng ''Swiss Made''

Dòng chữ ''Swiss Made'' không chỉ đơn thuần là nơi ghi lại chiếc đồng hồ sản xuất ra đời mà bên cạnh đó là sự khẳng đinh của ngành công nghiệp đồng hồ. Bởi nó đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự khắt khe bền bỉ và chính xác cao.

Tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ Swiss Made đó là:

-  Bộ máy phải là của Thụy Sỹ (sản xuất tại Thụy Sỹ).
-  Bộ máy được láp ráp và kiểm định chất lượng tại Thụy Sỹ.
-  Sản phẩm đồng hồ phải được kiểm định chất lượng tại Thụy Sỹ.

Đồng hồ Thụy Sĩ mang chất lượng Swiss Made phần nào cũng đã thể hiện được sự sang trọng và đắt giá của nó trên thị trường đồng hồ hiện nay.

Với lịch sử hình thành từ rất lâu cùng với sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng họa tiết, chất lượng và khả năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm đồng hồ này mang lại chắc chắn sẽ là lựa chọn tin cậy cho những người đam mê đồng hồ. Chính những yếu tố đó đã làm nên thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đắt nhất thế giới hiện nay và đẳng cấp như ngày hôm nay

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu