icon zalo icon hotline

Vén màn đồng hồ đeo tay hãng nào tốt nhất hiện nay?

Các thương hiệu đồng hồ ra đời thì rất nhiều nhưng sự lựa chọn của bạn chỉ có một. Đâu sẽ là chiếc đồng hồ khiến bạn hài lòng nhất? Tham khảo  đồng hồ đeo tay hãng nào tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Đồng hồ Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là cái nôi sinh ra ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Chính vì vậy, đồng hồ của Thụy Sĩ luôn đạt chất lượng cao và được rất nhiều người yêu thích. Có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có nguồn gốc từ Thụy Sĩ như: Longines, Tissot, Hamilton, EDOX, Gucci, Claude Bernard, Raymond Weil, Balmain, Movado, Michel Herbelin, Charriol, Calvin Klein…

Đồng hồ Tissot

Trong các nhà sản xuất trên, Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được biết đến rộng rãi nhất. Tissot sử dụng bộ máy ETA có chất lượng cực kỳ tuyệt vời đã đưa cái tên Tissot đến sâu rộng hơn với người dùng. Do đó, nếu bạn yêu thích thương hiệu Tissot và muốn mua đồng hồ ở Hà Nội thì cũng rất dễ dàng vì có đại lý Tissot phân phối tại đây. 

Đồng hồ Tissot đa dạng phong cách, chất lượng Thụy Sĩ dẫn đầu thế giới


Đồng hồ Longines

Nói về thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ thì phải kể đến Longines. Từ thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng, cải tiến của đồng hồ Longines  đều có thể đốn tim bất cứ khách hàng nào dù là khó tính nhất. Vì là thương hiệu đồng hồ cao cấp nên giá thành của đồng hồ Longines khá cao.

Đồng hồ Longines - Thương hiệu cao cấp hàng triệu người mơ ước


 Đồng hồ Pháp

Tuy không nổi tiếng về lịch sử như đồng hồ Thụy Sĩ nhưng sinh ra ở xứ sở thời trang hoa lệ, đồng hồ Pháp có mẫu mã rất đẹp mà chất lượng vẫn đạt chuẩn quốc tế. Dù không ồn ào xô bồ, dù tên tuổi không được đánh bánh quá nhiều nhưng đồng hồ Pháp vẫn có thị trường tiêu thụ rất ổn định. Do đó, đồng hồ Pháp xứng đáng đứng vào danh sách trả lời cho câu hỏi đồng hồ đeo tay hãng nào tốt nhất hiện nay.

Nhắc đến đồng hồ Pháp thì có một số thương hiệu đáng tham khảo như: LIP (1867), Michel Herbelin (1947), Yema (1948), Yonger & Bresson (1975), BRM (1986), Bell & Ross (1992), Elle… Nổi bật trong số đó là đồng hồ Michel Herbelin với các thiết kế khác biệt, ấn tượng và mang tính nghệ thuật cao. 

Có nguồn gốc từ kinh đô thời trang nên đồng hồ Pháp cũng có vẻ nghệ thuật rất đặc trưng


 Đồng hồ Nhật Bản

Thương hiệu đồng hồ Châu Á góp mặt vào câu trả lời đồng hồ đeo tay hãng nào tốt nhất hiện nay đó chính là đồng hồ của Nhật Bản. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng các thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản đã biết biến khó khăn thành cơ hội bằng cách chọn lọc công nghệ tiên tiến và không những cải thiện. Do đó, chất lượng của đồng hồ Nhật Bản nhanh chóng bắt kịp được với thế giới. Hơn thế nữa, giá bán của đồng hồ Nhật Bản rẻ hơn nhiều so với đồng hồ Thụy Sĩ hay đồng hồ Pháp...

Một số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chất lượng tốt như Citizen, Seiko, Orient, Casio… Nổi bật trong đó là thương hiệu đồng hồ Citizen được biết đến khá rộng rãi cả trong và ngoài nước. Đồng hồ Citizen có giá từ tầm trung đến cao cấp nên phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Hiện Citizen đang sử dụng ba loại máy cho đồng hồ là Quartz, Automatic và Eco-Drive. Độ phủ sóng của đồng hồ Citizen ở Việt Nam khá lớn, không hề thua kém đồng hồ Thụy Sĩ.


Đồng hồ Citizen có thiết kế, chất lượng không hề thua kém đồng hồ Thụy Sĩ 


Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hóa giải được thắc mắc đồng hồ đeo tay hãng nào tốt nhất hiện nay và có sự lựa chọn dễ dàng hơn. Để tham khảo những siêu phẩm đến từ các thương hiệu này, mời bạn ghé thăm các gian hàng hoặc truy cập website Donghochinhhang.com nhé!


Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu