icon zalo icon hotline

Top những thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới hiện nay (phần 1)

Thuật ngữ 'Swiss Made' không chỉ là một nhãn hiệu chỉ nơi xuất xứ đồng hồ mà quan trọng hơn nó như một 'tấm bùa hộ mệnh' cho chất lượng sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới. Ngày nay, hơn một nửa trong số đồng hồ cao cấp trên thế giới đến từ Thụy Sĩ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được yêu thích nhất năm 2019.

9. IWC

IWC có trụ sở công ty tại Thụy Sĩ và cách biên giới nước Đức chỉ vài km. Công ty này được thành lập năm 1868. Năm 1993, IWC chế tạo một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất trong lịch sử: Destriero Scafusia. Vào những năm 1950, IWC đã sản xuất những chiếc đồng hồ bỏ tui chính xác và có độ tin cậy cao bậc nhất trên thế giới. Ngày nay, IWC có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Portugieser, Portofino, Aquatimer và cả các loaijdodongf hồ phi công.

8.Breitling

Thương hiệu đồng hồ này có trụ sở cách Basel khoảng 80km về phía nam. Breitling nằm ở thành phố nhỏ Grenchen, dưới chân dãy núi jura: một sườn núi nằm ở phía tây bắc dãy Alps của Thụy Sĩ, dọc biên giới Thụy Sĩ - Pháp.

Breitling là viết tắt của đồng hồ bấm giờ phi công. Công ty này được thành lập năm 1884 bởi Leon Breitling. Breitling có một thời kỷ đống cửa tạm thời rồi được tiếp quản độc quyể bởi nhà sản xuất Sicura. Ngày nay, công ty hoạt động chủ yếu như một công ty độc lập.

7. Omega

Omega có khởi nguồn từ thành phố Biel - một nơi nói tiếng Đức và Pháp. Đây là quê hương của cả Omega và Rolex - 2 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới. Omega không chỉ là đối tác chính thức của NASA mà còn là lựa chọn ưa thích của cả James Bond và George Clooney. Thương hiệu này đại hiện cho khoa học và những khám phá trong việc sản xuất đồng hồ.

6. TAG Heuer

TAG Heuer nằm tại thành phố La Chaux-de-Fonds với độ cao 992 mét so với mặt nước biển. Mặc dù xu hướng của nhà sản xuất này là chế tạo những chiếc đồng hồ thanh lịch nhưng nó lại nổi tiếng nhất với những chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao. Monaco, Carrera và Autavia là những chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao cổ điển chính hãng và được những người hâm mộ dòng này tìm kiếm rất nhiều. Ngoài ra TAG Heuer còn có thể chế tạo ra những chiếc đồng hồ tourbillon với mức giá chỉ hơn 12.000 USD.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu