icon zalo icon hotline

Top 7 đồng hồ Citizen nữ chính hãng, đẹp đáng mua nhất

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng không những về độ bền mà còn về thiết kế đa dạng. Mỗi hãng sẽ có những thiết kế độc đáo đem lại ấn tượng, mang lại dấu ấn riêng nó. Trong tất cả những thương hiệu nổi bật trên thị trường thì có lẽ Citizen là thương hiệu đồng hồ được không ít chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài những mẫu đồng hồ cơ Citizen chính hãng, đồng hồ Citizen pin năng lượng mặt trời đang thu hút các cánh mày râu thì qua bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua 7 mẫu đồng hồ Citizen nữ đẹp đáng mua nhất nhé.

dong-ho-nu-citizen

Đồng hồ Citizen Eco-Drive GA1050-51A dây kim loại

Đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì mà khiến nhiều chị em mê mẩn đến vậy? Đây là dòng đồng hồ hoạt động nhờ vào năng lượng được chuyển hóa từ bất kì nguồn sáng nào. Đồng hồ sử dụng các Panel cực nhạy giúp chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành điện năng và hoạt động.

dong-ho-citizen

Với thiết kế sang trọng cùng với mặt số màu trắng không số, đồng hồ GA1050-51A có kim cùng mặt kính phủ Sapphire quý phái và nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ có phiên bản giới hạn này là ở phần dây đeo được làm bằng thép không gỉ 100%.

Kích thước mặt số đồng hồ sẽ từ khoảng 30 - 35mm. Tuy nhiên độ chịu nước chỉ ở mức 3ATM nên chị em nên hạn chế tiếp xúc với nước nhé.


Với đồng hồ đồng hồ Citizen Eco-Drive GA1050-51A, các chị em có thể dễ dàng mix đồ theo nhiều style riêng, có thể là 1 bộ váy công sở hay 1 đầm dạ hội dự tiệc. Dù là gì cũng đều tô thêm vẻ tinh tế và nhẹ nhàng của các nàng.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive FE6089-17E dây da

Với thiết kế màu đen huyền bí kết hợp phần dây da mịn cùng với mặt kính hình tròn cổ điển, đường viền vàng ở mỗi khung giờ đính xung quanh càng làm nổi bật lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của chiếc đồng hồ.

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen Eco-Drive FE6089-17E được thiết kế với mặt kính Sapphire bền bỉ và sang trọng với khả năng chống trầy xước rất cao. Bên cạnh đó nó còn được trang bị bộ máy Eco- Drive hiện đại và tối tân với khả năng chống nước thoải mái cho các chị em thích đi bơi, lội, lướt sóng, tham gia hoạt động ngoài trời mưa...

Đồng hồ Citizen pin Quartz EZ7000-50A

Thiết kế đồng hồ với đường kính 26mm càng giúp tôn lên phong cách trang trọng cổ điển mà hãng muốn nhấn mạnh khi thiết kế. Mặt đồng hồ được thiết kế với mặt kính Mineral Glass tinh tế, chống lóa tốt và vô cùng bền bỉ. Dây đồng hồ được chế tác bằng thép không gỉ nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

dong-ho-citizen

Đồng hồ được sử dụng bộ năng lượng pin Quartz bền bỉ có thể chống thấm nước tốt. Với mức giá khá mềm mại, chiếc đồng hồ nữ của hãng Citizen này khẳng định sẽ làm bạn cảm thấy xiêu lòng đấy.

Đồng hồ Citizen EU6070-51D dây kim loại

Mẫu Citizen EU6070-51D lại hướng đến phân khúc nhẹ nhàng và bình dân, hướng tới các chị em công sở. Chiếc đồng hồ này với thiết kế với dây da và mặt đồng hồ màu trắng nhẹ nhàng tinh tế, đường kính mặt hình tròn là 27,4mm với vỏ thép không gỉ sẽ giúp các chị em có thể sử dụng bền bỉ. Ngoài ra thì mẫu đồng hồ này cũng có thể chống nước lên tới 5 ATM.

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen Eco-Drive FE1081-59E dây kim loại

Đồng hồ Citizen Eco -Drive là gì ,có gì mà được nhiều phụ nữ ưa chuộng đến vậy? 

Với một vẻ ngoài cổ điển, Citizen Eco-Drive FE1081-59E dành riêng cho các chị em nào thích sự mềm mại và yêu kiều. Đồng hồ này có dây đeo bằng kim loại có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Đường kính của mặt là 30mm khá là gọn và nhỏ nhắn với thép không gỉ được bao quanh.  Độ chống nước tốt cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc đồng hồ này cùng với sự tiện lợi kết hợp với việc xem được lịch ngày. 

dong-ho-citizen

Đồng hồ Citizen EW3252-07A dây da

Citizen EW3252-07A được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng có thể đánh cắp mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ. Với thiết kế tinh tế cùng với chất lượng tuyệt vời của mình thì nó luôn nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ mà các chị em nhất định phải sở hữu.

dong-ho-citizen

Mặt đồng hồ với tông trắng chủ đạo cùng với viền vàng 3 kim, chữ số vạch mạ vàng xung quanh và đặc biệt là vỏ thép không gỉ mạ vàng. Dây đeo bằng da với độ mặt kính là 27mm nhỏ gọn cho các chị em phụ nữ. Ngoài chức năng có thể chống nước lên tới 3 ATM thì nó cũng có chức năng xem được lịch ngày trực tiếp trên đồng hồ.

Đồng hồ Quartz Citizen EZ6368-15A dây da

Citizen EZ6368-15A là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ khi vừa tôn lên vẻ đẹp quý phái vừa trẻ trung xinh đẹp. Khác hẳn với những thiết kế mặt tròn nhẹ nhàng thì đây là chiếc đồng hồ được thiết kế mặt hình chữ nhật khẳng định sự mạnh mẽ mà không kém phần tinh tế của nó.

dong-ho-citizen

Với các vạch số thẳng dài và sự vắng mặt của kim giây thật sự là một thiết kế vô cùng độc đáo. Đồng thời đường kính mặt số là từ 20mm x 18mm và có thể chống nước lên tới 3 ATM. 

Những sản phẩm của Citizen không những có thiết kế độc đáo, ấn tượng mà còn mang lại cảm giác quý phái và sang trọng. Không những vậy mà giá cả còn rất hợp lý và có nhiều phân khúc khác nhau cho các chị em thoải mái lựa chọn.

Duy _Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu