icon zalo icon hotline

TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT 1853 DÂY DA CHÍNH HÃNG

Người yêu đồng hồ cũng có thể chia thành 2 trường phái, thích dây da và thích dây kim loại (hoặc đôi khi là cả 2). Những mẫu đồng hồ dây da thường có hơi hướng lịch lãm và cổ điển, mang theo nét đẹp thời gian. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc đồng hồ dây da đẹp nhất tới từ hãng đồng hồ nổi tiếng Tissot qua bài Viết “Top 5 mẫu đồng hồ Tissot 1853 dây da chính hãng”

Đặc Điểm Của Đồng Hồ Tissot 1853 Dây Da Chính Hãng

Để phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng hay giả mạo chúng tôi đã có rất nhiều bài viết vì vậy trong bài viết này sẽ chỉ đề cập tới điểm đặc trưng nằm trên phần thiết kế dây da của chiếc đồng hồ. Về sơ bộ đối với một chiếc dây da thật khi chạm vào sẽ cảm nhận được độ mịn và mềm mại thay vì sự cứng nhắc của dây giả, ngoài ra còn là nhiệt độ ấm áp, trong khi loại giả da thường mang lại cảm giác lạnh lẽo.

Còn đối với riêng dòng đồng hồ Tissot, khi bạn lật mặt sau lên, sẽ nhận thấy đường chỉ gọn gàng tỉ mỉ, khắc chìm rõ ràng tên thương hiệu, mã sản phẩm, và mã dây, đây là một điều khác biệt quan trọng để phân biệt đồng hồ Tissot dây da giả.

Top 5 Mẫu Đồng Hồ Tissot 1853 Dây Da Đẹp Nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những chiếc đồng hồ Tissot dây da đẹp nhất theo khảo sát từ khách hàng, và chỉ tính riêng yếu tố thiết kế đẹp, không phân biệt giá tiền, phong cách…

1. TISSOT T122.417.36.011.00

Mở đầu là một mẫu đồng hồ dành cho nam với thiết kế truyền thống, mặt đồng hồ tròn trịa cùng dây da thanh manh. Tuy nhiên chiếc đồng hồ này lại có mang màu sắc có phần hơi nữ tính, khi không phải những gam màu vàng, trắng, xanh, hay đen quen thuộc của các quý ông nữa. Tuy nhiên nét đặc biệt này chỉ dừng lại ở mức vừa đủ để giữ lại cho TISSOT T122.417.36.011.00 sự mạnh mẽ và chắc chắn cần có của một mẫu đồng hồ “for man” . Phần dây da cũng không phải màu đen hay nâu như thông thường mà là một màu rượu độc đáo, dành cho những quý ông đầy lãng mạn.

2. TISSOT T118.410.36.277.01

Một chiếc dồng hồ cảm ứng tới từ bộ sưu tập Tissot Heritage Visodate đầy thú vị, đây là những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp được chế tạo để kỷ niệm dấu mốc về những chiếc đồng hồ tự động đầu tiên trên thế giới có thêm phần lịch ngày trên mặt số. Mang hơi hướng hoài cổ về những sự kiện thời gian, bản thân chiếc đồng hồ này được thiết kế dựa y nguyên theo bản gốc lâu đời nhưng lại mang trong mình bộ máy hiện đại mạnh mẽ. Màu sắc trang nhã kết hợp phần dây da trơn hồng nhẹ nhàng, đây là một mẫu đồng hồ tuyệt đối phù hợp cho các nàng muốn gây ấn tượng với phong cách dịu dàng nữ tính.

3. TISSOT T914.210.46.116.00

Đây là một mẫu đồng hồ cao cấp dành cho nữ với vỏ ngoài được chế tạo từ vàng nguyên khối và mặt đồng hồ khảm trai đầy sang trọng. Đây cũng chính là tông màu chủ đạo của TISSOT T914.210.46.116.00  với phần dây da cũng là màu trắng sáng như màu của ngọc trai, tạo nên nét đẳng cấp không thể che giấu ở một chiếc đồng hồ cao cấp. Không chỉ thế, điểm nhấn là những vân họa tiết uốn lượn khiến cho mặt đồng hồ trông giống như một mặt trời thu nhỏ, tỏa sáng rực rỡ

4. TISSOT T924.410.16.038.00

Một mẫu đồng hồ cao cấp khác dành cho nam, với màu vàng và trắng, cùng dây da đen, chiếc đồng hồ này toát lên vẻ đẹp đơn giản và trầm ổn, giống như những quý ông đầy chất quý phái, nhưng không thích khoe mẽ. Với giá trị cao của bản thân, tất nhiên chiếc đồng hồ này cũng được cấu thành từ những thành phần cực kỳ cao cấp với vỏ đồng hồ từ vàng nguyên khối, mặt đồng hồ là kính shapire, loại kính chống va đập tối đa và lấp lánh 7 màu dưới ánh sáng mặt trời. Rõ ràng, tuy không có điểm phá cách nào đáng kể, nhưng đây là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp dành cho phái mạnh.

5. TISSOT T006.414.36.443.00

Siêu phẩm này thuộc bộ sưu tập Tissot Le Locle  từ dòng T-Classic, với phong cách cổ điển chủ đạo. Cái tên Le Locle chính là tên thành phố nổi tiếng như một trung tâm sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ, như một lời khẳng định cho chất lượng của những sản phẩm được sản xuất ra tại quê hương của nghệ thuật chế tác đồng hồ thủ công. Với dây da đen mạnh mẽ, màu sắc hoài cổ, và đặc biệt là bộ máy cơ đầy tinh xảo của dòng đồng hồ Automatic trứ danh, nét nổi bật với 4 mặt số nhỏ cân đối, thật dễ hiểu khi T006.414.36.443.00 là một trong những mẫu đồng hồ Tissot được yêu thích nhất.


Hỡi những người thuộc trường phái ưa thích đồng hồ dây da, bạn đã chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý chưa. Với thời lượng có hạn chúng tôi chỉ có thể giới thiệu tới bạn Top 5 chiếc  đồng hồ Tissot 1853 dây da chính hãng đẹp nhất do khách hàng bình chọn, còn hàng trăm mẫu đồng hồ Tissot chính hãng tuyệt đẹp khác có tại Donghochinhhang.com. Hãy ghé thăm trang web hoặc tới các showroom lớn tại Hà Nội và Hải Phòng của chúng tôi, cám ơn các bạn dã theo dõi bài viết!

- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu