icon zalo icon hotline

Top 4 thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản

Gần đây, người ta bắt đầu ưa chuộng đồng hồ đeo tay Nhật Bản bởi giá cả hợp lý, độ bền cao. Đặc biệt với mẫu mã đa dạng không chỉ dành cho nam giới, đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản cũng đang được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích.

Hãy cùng chúng tôi khám phá TOP 4 thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản tốt nhất hiện nay!

  1. Đồng hồ đeo tay nữ Seiko

Đồ Nhật chiếm cảm tình của người dùng bởi sự tiện dụng, thông minh và bền bỉ. Không ngạc nhiên khi thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản này được người Việt rất yêu thích.

Đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản Seiko cung cấp 5 loại đồng hồ: Quartz, Automatic, Spring Drive, Solar và Kinetic. Bạn có thể dễ dàng tìm được cả 5 loại máy này ở những chiếc đồng hồ nam. Còn với đồng hồ nữ, thì máy Quartz, Automatic và Kinetic là phổ biến nhất.

Thiết kế của đồng hồ đeo tay Seiko Nhật Bản cho nữ tương đối đa dạng: từ cổ điển đến hiện đại, mặt tròn đến mặt vuông, dây da đến dây kim loại. Tuy nhiên, những cỗ máy dành cho phái đẹp của Seiko thiên về cá tính và mạnh mẽ hơn là sự thanh lịch, nữ tính thường thấy ở những hãng khác.

  1. Đồng hồ đeo tay nữ Citizen.

Thương hiệu đồng hồ Citizen đang chiếm giữ vị trí thứ 2 trong ngành đồng hồ Nhật Bản. Citizen hát triển theo hướng phủ sóng rộng nên sản phẩm của hãng đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá cả, đáp ứng hầu hết mọi túi tiền của người dùng.

3 loại máy Citizen cung cấp bao gồm Quartz, Automatic và Eco-Drive. Trong đó, nổi bật nhất là công nghệ Eco-Drive hấp thụ mọi nguồn sáng để biến đổi thành năng lượng cung cấp cho bộ máy.

Đồng hồ Citizen nữ của Nhật được ưu tiên lắp máy Quartz và Eco-Drive bởi chúng mỏng gọn, dễ dàng thiết kế và phù hợp với nữ giới. Vậy nên, đồng hồ Citizen nữ mang phong cách thanh lịch, nữ tính rất đặc trưng.

  1. Đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản Casio

Casio là thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản có từ lâu đời. Nổi bật với những dòng đồng hồ điện tử phong cách độc đáo, độ bền lâu dài và chất lượng tốt. Casio có riêng một bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nữ dành riêng cho các cô gái trẻ trung năng động, có tính thể thao mạnh mẽ trong các buổi vui chơi dã ngoại.

 Hiện tại, Casio có 3 bộ sưu tập đồng hồ dành cho nữ: Đồng hồ Baby-G; đồng hồ Casio Sheen và loại Casio Standard.

Trên đây là top 4 thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản được yêu chuộng nhất hiện nay. Sự đa dạng về mẫu mã cũng như phong cách sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng hiện nay.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu