icon zalo icon hotline

Top 3 thương hiệu đồng hồ nữ đính đá cao cấp dưới 10 triệu đồng

Khi nhắc về đồng hồ nữ đính đá, nhiều chị em thường nghĩ chúng sẽ có giá cao, khó lòng mà sở hữu. Nhưng thực tế vẫn có những chiếc đồng hồ nữ đính đá cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá chỉ dưới 10 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn biết đó là những thương hiệu nào, sản phẩm nổi bật là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.


Đồng hồ Elle

Nếu nói về truyền thống thì có lẽ đồng hồ Elle không có nhiều thế mạnh như tên tuổi của các “đàn anh đàn chị” trước đó, nhưng Elle lại luôn biết cách làm mới, làm mình khác biệt. Họ tìm hướng đi riêng cho mình là đánh vào tính thời trang của sản phẩm. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm của Elle luôn nổi bật với các từ Đẹp, Rất Đẹp hay Cực Kỳ Đẹp. Bạn sẽ không khó để tìm thấy một chiếc đồng hồ nữ đính đá, sang trọng và đẳng cấp khi lựa chọn thương hiệu này.

Đồng hồ nữ đính đá của Elle được trang bị ở đa dạng sản phẩm, từ đồng hồ dây da đến dây kim loại hay ở các kích thước mặt số khác nhau. Thậm chí, bạn là người khó tính trong việc lựa chọn màu sắc của đồng hồ thì Elle vẫn luôn đáp ứng yêu cầu đó, cộng thêm thiết kế đính đá vô cùng sang trọng. Đặc biệt, chỉ với dưới 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm này với sự hài lòng tuyệt đối. Một số đồng hồ nữ đính đá cao cấp dưới 10 triệu đồng của Elle có thể kể đến như:

 ELLE EL20450B02N

Có vỏ được làm từ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD và đính đá Swarovski, mặt kính cứng cao cấp. Sản phẩm có kích thước 30.00 x 30.00mm vừa vặn cổ tay, khả năng chống nước tới 30m và bảo hành quốc tế 2 năm.

ELLE EL20450B02N với thiết kế thời trang và đẳng cấp

Giá tham khảo: 3,760,000 VNĐ.

ELLE EL20408B06N

Nổi bật với dây kim loại màu vàng, được mạ vàng PVD nên cực kỳ sang trọng và chắc chắn. Mặt số màu trắng, đính đá Swarovski càng tăng thêm vẻ đẳng cấp.

Giá tham khảo: 4,320,000 VNĐ.


Gây ấn tượng với người dùng bởi màu dây và màu mặt số đồng nhất màu hồng dành cho những cô nàng ưa thích sự nữ tính và mơ mộng. Viền đá Swarovski lấp lánh tạo thêm hiệu ứng lấp lánh và đẳng cấp.

Màu hồng đồng nhất của ELLE EL20315S06N kết hợp với viền đính đá tạo nên sự ấn tượng khó phai

Giá tham khảo: 3,440,000 VNĐ

Đồng hồ Citizen

Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm của Citizen được đánh giá không hề thua kém các sản phẩm của Thụy Sĩ hay các nước khác. Đặc biệt, giá cả của đồng hồ Citizen khá dễ chịu, phù hợp túi tiền của đa số người dùng Việt Nam. Ngoài ra, Citizen cũng không ngừng cập nhật những xu hướng mới trong thiết kế, công nghệ, kỹ thuật. Do đó, bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ nữ đính đá cao cấp giá chỉ dưới 10 triệu đồng ở thương hiệu này.

 CITIZEN EL3041-87X

Sản phẩm là sự kết hợp đỉnh cao giữa dây kim loại màu bạc, mặt số màu hồng và viền đính đá lấp lánh. Tất cả tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng mạnh mẽ. Sản phẩm có khả năng chống nước 30m và bảo hành quốc tế 1 năm.

CITIZEN EL3041-87X khiến các cô nàng không thể chối từ

Giá tham khảo: 2,640,000 VNĐ.

CITIZEN ED8162-03P

Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài khỏe khoắn đến từ những thiết kế vượt trội như kích thước lớn 35.00 x 35.00 mm, vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ 316L, mạ vàng công nghệ PVD, đính đá Swarovski và mặt số ấn tượng. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước 30m và bảo hành quốc tế 1 năm.

Giá tham khảo: 4,725,000 VNĐ.

CITIZEN EJ6132-55E

Nổi bật với kích thước nhỏ nhắn, trông giống như một món trang sức của phái nữ. Dây kim loại màu vàng đồng nhất với màu vỏ tạo nên một thể thống nhất cực kỳ sang trọng. Viền ngoài của vỏ máy được đính đá Swarovski tạo điểm nhấn, lấp lánh và đẳng cấp. Mặt số màu đen như tôn thêm nét đẹp cho các chi tiết bên ngoài.

o: 4,180,000 VNĐ.

  1. CITIZEN EJ6132-55E chắc chắn là món trang sức cô nàng nào cũng mong muốn được sở hữu


    Đồng hồ Claude Bernard

Claude Bernard là thương hiệu đồng hồ đẳng cấp đến từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm của Claude Bernard luôn đảm bảo hai yếu tố đó là công năng và tính thẩm mỹ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như đảm bảo sở hữu các sản phẩm đẹp, sang trọng trong đó có thiết kế đính đá mà nhiều chị em mong ước.

So với đồng hồ đính đá của Elle và Citizen thì đồng hồ nữ đính đá cao cấp của Claude Bernard có giá nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, bạn vẫn dễ dàng tìm được trong khoảng giá 10 triệu đồng các sản phẩm mà mình yêu thích.

CLAUDE BERNARD 20204 357J B

Sản phẩm có dây và vỏ được làm từ thép không gỉ 316L và mạ vàng công nghệ PVD nên cực kỳ chắc chắn và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn được đính đá Swarovski đẳng cấp không chỉ ở vỏ ngoài mà còn cả ở trong mặt số, tại vị trí của 12 số chỉ giờ. Sản phẩm có khả năng chống nước 30m và bảo hành chính hãng quốc tế 02 năm.

Giá tham khảo: 8,140,000 VNĐ.

CLAUDE BERNARD 20509 3M 

Sản phẩm không chỉ nổi bật với viền ngoài của vỏ được đính đá mà còn gây ấn tượng bởi thiết kế dây khác biệt. Mặt số màu xanh được đính đá Swarovski càng tăng thêm vẻ sang trọng và quyến rũ.

CLAUDE BERNARD 20509 3M CIELN nổi bật và khác biệt

Giá tham khảo: 7,700,000 VNĐ.

CLAUDE BERNARD 20504 37RP BEIR2

Sản phẩm gây thương nhớ với nhiều cô nàng bởi màu hồng nhạt đồng nhất từ dây da, mặt số đến những viên đá Swarovski được đính trên viền hồng của vỏ máy. Tại vị trí chỉ giờ của 12 số cũng được đính đá Swarovski trông cực kỳ nghệ thuật và đẹp mắt.

CLAUDE BERNARD 20504 37RP BEIR2 đẹp mắt và quyến rũ

Giá tham khảo: 8,580,000 VNĐ.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm trên và nhiều đồng hồ nữ đính đá cao cấp hơn nữa đang có mặt tại hệ thống cửa hàng của Donghochinhhang.com. Đặc biệt, khi mua online bạn sẽ được giảm giá tới 10%. Các sản phẩm ở Donghochinhhang.com đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, giấy tờ chứng minh xuất xứ và giá cả cực kỳ phải chăng. Đến ngay các gian hàng hoặc truy cập website tham khảo các bạn nhé!


Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu