icon zalo icon hotline

Top 3 thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ chính hãng được yêu thích nhất

Thụy Sĩ là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ trên thế giới với vô vản những thương hiệu danh tiếng và là mơ ước của rất nhiều người. Những sản phẩm của Quốc gia này sở hữu kỹ thuật chế tác đặc biệt tinh tế, rất đẳng cấp và mang theo tinh hoa cả các nghệ nhân số 1 thế giới. Tuy vậy, trong những Hãng đồng hồ trên thị trường, đâu là thương hiệu được người Việt Nam yêu thích nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đồng hồ Tissot

Tissot không phải là thương hiệu đồng hồ quá đắt giá, cũng không phải mang theo mình những chi tiết quá tinh xảo. Tuy vậy, Hãng sản xuất ra đời từ năm 1853 này lại rất được người dân Việt Nam yêu thích bởi chất lượng sản phẩm đỉnh cao, giá thành phải chăng và mẫu mã rất đẹp và đa dạng.

Hiện nay, Tissot đã có mặt tại hơn 160 Quốc gia trên thế giới với khoảng 14.000 đại lý bán lẻ. Những sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam được bán với giá khoảng từ 5.000.000 VNĐ trở lên. Thậm chí có những sản phẩm được chế tác từ những chất liệu cao cấp có giá tới gần 100 triệu đồng những vẫn rất thu hút người dùng. Tuy vậy, đồng hồ Tissot do sự phổ biến của nó nên ở Việt Nam bị làm giả rất nhiều. Bạn nên tìm địa chỉ mua đồng hồ uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đồng hồ Longines

Có lẽ xét về danh tiếng thì tại Việt Nam đồng hồ Longines là thương hiệu được 'thèm muốn' nhất. Thương hiệu có từ thế kỷ 19 này được ưa chuộng tại Việt Nam bởi bất kỳ chiếc đồng hồ nào cũng được chăm chút một cách vô cùng kỹ lưỡng, mang dánh vẻ thanh lịch đáng mơ ước đúng với câu slogan của Longines: 'Thanh lịch từ trong tiềm thức'.

Đồng hồ Longines được thiết kế rất kỹ lưỡng, các công đoạn chế tác vô cùng kỹ lưỡng từ những người thợ hàng đầu thế giới. Bộ máy đồng hồ Longines được chế tác từ công ty ETA lừng danh với chất lượng hoàn hảo. Mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu này trên tay người dùng tạo nên vẻ đẹp khó có thể chối từ. Chính vì điều đó, giá thành mỗi chiếc đồng hồ Longines không hề rẻ mới mức thu nhập người dân Việt Nam - khoảng từ 30 triệu VNĐ trở lên.

Đồng hồ Hamilton

Hamilton là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ, thuộc tập đoàn Swatch chung với những thương hiệu lừng danh như Longines, Tissot, Omega, Breguet... Đồng hồ Hamilton có nguồn gốc từ Mỹ nhưng sau đó do nhu cầu phát triển đã chuyển trụ sở về Thụy Sĩ.

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu này mang dáng vẻ khá đẹp, dành riêng cho từng đối tượng người dùng khác nhau với kỹ thuật chế tác đặc biệt của Thụy Sĩ. Điểm đặc biệt của đồng hồ Hamilton chính là chất lượng vượt bậc và kiểu dáng vô cùng hấp dẫn. Giá thành của đồng hồ Hamilton tại Việt Nam khoảng từ 15 triệu đồng trở lên.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu