icon zalo icon hotline

Top 3 đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Trong thời gian gần đây, đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng nước ngoài ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Bởi lẽ đó là những sản phẩm thời thượng bậc nhất với thiết kế bắt mắt và chất lượng ổn định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 thương hiệu đồng hồ nước ngoài hot nhất tại Việt Nam.

  1. Thương hiệu Tissot

Tissot là đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng Thuỵ Sĩ với mức giá tầm trung. Tuy không sở hữu những chất liệu đẳng cấp nhất thế giới nhưng Tissot ghi điểm với sự đa dạng trong thiết kế và giá thành ổn định.

Thiết kế của Tissot thường đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế đến từng chi tiết làm nổi bật vẻ gọn gàng, thanh lịch của người sử dụng. Với sự sáng tạo bắt kịp xu hướng cùng việc sử dụng chất liệu bền đẹp, Tissot được cánh mày râu săn đón trong nhiều năm nay.

  1. Thương hiệu Citizen

Citizen là đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản có tầm ảnh hưởng rất lớn trên Thế giới. Citizen có thể vượt mặt nhiều thương hiệu đẳng cấp Thuỵ Sĩ nhờ vào bộ máy Eco-Drive độc quyền. Đây là bộ máy đồng hồ sử dụng năng lượng điện năng được chuyển hoá từ năng lượng mặt trời. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, đồng hồ Citizen có thể chạy từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo.

Không chỉ chú trọng vào bộ máy đồng hồ mà thiết kế của Citizen cũng mang phong cách mới mẻ, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Đây là sản phẩm rất được dân văn phòng hoặc người trẻ tuổi tin dùng.

  1. Thương hiệu Longiness

Nếu yêu thích đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn bạn đã từng nghe qua cái tên đình đám tại Thuỵ Sĩ – Longiness. Đây là dòng đồng hồ cao cấp nổi tiếng với bộ máy cơ có độ chính xác cực cao. Đi cùng bộ máy gần như là hoàn hảo đấy là những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ cùng chất liệu đẳng cấp thế giới.

Đồng hồ Longinesss mang đến hơi thở của sự sang trọng, quý phái bậc nhất đến từ. thương hiệu và kiểu dáng thiết kế. Đây là sản phẩm mà bất cứ một người yêu đồng hồ nào cũng đều ao ước sở hữu.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu