icon zalo icon hotline

Tìm hiểu cặn kẽ về thay pin đồng hồ Thụy Sĩ

Các tên tuổi đến từ Thụy Sỹ ghi danh mình với 2 dòng sản phẩm chính. Đó là dòng máy đồng hồ cơ (Automatic và Handwinding) và dòng máy đồng hồ Quartz (đồng hồ điện tử). Mặc dù các cỗ máy cơ luôn mang đến sức hấp dẫn đặc biệt, kỳ thú. Tuy nhiên, các thiết kế máy Quartz có tính thời trang hơn, sử dụng tiện lợi hơn và một mức giá hợp lý hơn cũng được xem là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt khi mà chúng ta không cần phải băn khoăn vấn đề lên dây cót cho máy đồng hồ chạy. Bởi dòng máy Quartz đã có sẵn năng lượng tích trữ từ pin.

Với dung lượng chứa nhất định trong pin của từng dòng đồng hồ Thụy Sỹ. Đến 1 thời điểm nhất định nguồn năng lượng này sẽ cạn. Và bạn bắt buộc phải chủ động thay pin đồng hồ mới. Có như vậy, đồng hồ mới đủ năng lượng duy trì vận hành trong tương lai.

Với các cỗ máy Swiss chính hãng 100%. Pin sử dụng cho một chu kỳ có thể kéo dài trung bình 2 – 4 năm, tùy dòng. Do đó, chúng ta cần cân nhắc thay pin đồng hồ Thụy Sỹ trong khoảng thời gian này. Về thời điểm chính xác, bạn nên hỏi đơn vị phân phối chính hãng. Hoặc xem xét dựa trên hoạt động của đồng hồ. Thường thì khoảng 1 tuần trước khi hết pin. Đồng hồ sẽ có dấu hiệu chạy chậm lại. Hoặc hiện tượng đồng hồ đeo tay kim giây không chạy hoặc nhảy sai vị trí. Đây chính là thời điểm bạn nên mang đồng hồ đi thay pin mới.

Về vấn đề thay pin đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mất bao nhiêu tiền? Đắt hay rẻ? Chúng ta có thể xem xét dựa trên giá trị và tuổi thọ pin. Thông thường, nếu với dòng máy Nhật, trung bình tuổi thọ sử dụng pin là 2 – 3 năm. Giá thay pin của Nhật khoảng 150.000 – 200.000vnđ. Còn với máy Thụy Sỹ, pin dùng cho dòng máy Swiss có tuổi thọ dài hơn. Và giá của chúng cũng đắt hơn, thường dao động trong khoảng 300.000 – 400.000vnđ.

Đây là mức giá tham khảo khi bạn muốn tìm hiểu thông tin về giá dịch vụ thay pin đồng hồ Thụy Sỹ. Nếu cần thông tin chi tiết chính xác nhất cho từng dòng máy. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG để yêu cầu hỗ trợ.



. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu