icon zalo icon hotline

Thay pin đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu?

Chiếc đồng hồ của bạn bị hết pin hay lâu ngày không sử dụng pin không hoạt động. Bạn đang có nhu cầu thay pin và đang băn khoăn không biết giá pin đồng hồ thay có chi phí là bao nhiêu? Bạn đang tìm một địa chỉ thay pin chính hãng để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là một vài gợi ý mà Donghochinhhang.com mách bạn trong việc thay pin đồng hồ.

Đồng hồ pin là gì? 

Là loại đồng hồ Quartz hay đồng hồ thạch anh. Các đồng hồ pin trên thị trường hoạt động được là nhờ vào một tinh thể thạch anh. Và tinh thể này dao được khi đặt trong một từ trường, chính pin sẽ cung cấp năng lượng cho điện trường đó.

Đồng hồ pin có 3 nguồn gốc xuất sứ khác nhau, đó là : Trung Quốc, Nhật Bản và Thụy Sĩ. Thụy Sĩ được biết đến là cái nôi của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Một số loại đồng hồ pin phổ biến 

Đồng hồ Quartz : được dùng cho nhiều loại đồng hồ hiện nay vì giá thành rẻ, tuổi thọ trung bình chỉ kéo dài được từ 1-4 năm.

Đồng hồ Eco-Drive: Là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng trong việc sử dụng năng lượng ánh sáng, pin cung cấp năng lượng nhờ ánh sáng nên tuổi thọ pin kéo dài khoảng từ 6-8 năm.

Đồng hồ Kinetic: là dòng đồng hồ kết hợp giữa cơ và pin, có thể sinh ra năng lượng nhờ chuyển động cho pin. Tuổi thọ pin trung bình khoảng từ 8-10 năm.

Thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tại Donghochinhhang.com

Đối với các loại pin Nhật thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với pin Thụy Sĩ, chỉ khoảng từ 150.000đ/viên pin. Khi thay pin tại Donghochinhhang.com, bạn sẽ được miễn phí thay pin và cả các thủ tục kiểm tra đồng hồ trước và sau khi thay, đảm bảo rằng chiếc đồng hồ của bạn luôn hoạt động hoàn hảo, và đồng thời cũng đảm bảo tay nghề của những người thợ tại đây. Nếu có trường hợp xảy ra lỗi do quá trình thay pin, chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc đền bù hoàn toàn miễn phí, nếu như đó là lỗi phía thợ của trung tâm.

Đối với các loại pin Thụy Sĩ chắc chắn giá thành sẽ cao hơn, trung bình rơi vào khoảng từ 350.000đ/viên pin trở lên. Điều này là do giá nguyên vật liệu, nhân công và kỹ thuật cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ được miễn phí tiền công thay và các dịch vụ kiểm tra trước và sau khi thay pin đồng hồ.

Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín 

Thay pin đồng hồ đòi hỏi các kĩ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao với các vật dụng đồ nghề chuyên dụng giúp cho việc tháo lắp các phần linh kiện của đồng hồ được dễ dàng hơn. Vì vậy, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để có được chất lượng hoàn hảo nhất.

Đến với Donghochinhhang.com, bạn sẽ nhận được tất cả những ưu đãi dịch vụ tốt nhất trong việc sửa chữa cũng như bảo hành cho chiếc đồng hồ của bạn. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các kĩ thuật viên được bài bản chuyên sâu, cùng với đó là sự bảo hành tốt nhất cho chiếc đồng hồ của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Website: Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu