icon zalo icon hotline

Thay pin đồng hồ Casio ở đâu uy tín nhất?

Bạn muốn thay  pin cho chiếc đồng hồ Casio chính hãng của mình? Nhưng bạn đang phân vân không biết nên thay pin ở đâu? Giá thành ra sao? Đó có phải địa chỉ uy tín tay pin chính hãng hay không?  Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Quy trình thay pin đồng hồ Casio tại nhà

Việc thay pin đồng hồ có thể làm được tại nhà, yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây.

Bước 1. Chuẩn bị dụng cụ

+ Các dụng cụ tháo lắp đồng hồ như: Vặt vít, vam mở đấy, kẹp

+ Dụng cụ vệ sinh đồng hồ như: khăn mềm, bàn chải đánh răng.

+ Chuẩn bị Pin đồng hồ : Hãy chọn dòng Pin casio do chính hãng sản xuất. Pin tốt, chính hãng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc đồng hồ của bạn.
Với những loại Pin không tốt, xuất xứ không rõ ràng, trôi nổi trên thị trường sẽ khiến đồng hồ của bạn gặp nhiều trục trặc khi dùng chạy sai giờ, lúc nhanh, lúc chậm gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Bước 2: Vệ sinh và tháo lắp đồng hồ

+ Dùng khăn mềm vệ sinh bên ngoài đồng hồ.

+ Dòng đồng hồ Casio có 3 kiểu nắp chính là lắp ren vặn, nắp áp lực và nắp vặn ốc.  Dùng các dụng cụ tháo lắp chuyên dụng như bước 1  để mở đáy.
Lưu ý làm thật nhẹ nhàng, tỉ mỉ không gây xước vỏ đồng hồ.

+ Cần kê vải mềm phía dưới khi tháo lắp để tránh mặt đồng hồ bị xước.

Bước 3: Tháo pin ra khỏi đồng hồ

Sau khi đã mở nắp đồng hồ bạn cần xác định chính xác vị trí của pin và giữ cố định nó. Dùng nhíp chuyên dụng kẹp Pin ra khỏi đồng hồ và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của đồng hồ.

Bước 4: Lắp pin mới cho đồng hồ

Sau khi tháo pin cũ ra bạn tiến hành lắp pin mới. Bóc pin mới ra khỏi bao, lau dấu vân tay và dùng kẹp lắp pin vào khe đồng hồ ở vị trí của pin cũ, lưu ý lắp cho đúng cực.

Bước 5: Kiểm tra

Sau khi lặp lại link kiện theo đúng thứ tự tháo gỡ và đóng nắp đáy. Dùng tay ép cho đến khi mép nắp vừa khít khung vỏ.

Lưu ý: Phải đóng thật khít, siết chặt ốc, lắp ráp đầy đủ tất cả linh kiện, không được bỏ qua bất cứ một chi tiết nào nếu không đồng hồ sẽ mất đi khả năng chống nước, chống bụi, chống sốc cũng như các chức năng khác.

Thay pin đồng hồ cần sự tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín thay vì tự làm tại nhà để tránh những sai sót không đáng có làm hư hại đến chiếc đồng hồ của bạn.

Thay pin đồng hồ casio ở đâu tốt nhất tại Hà Nội ?

Nếu như bạn đang phân vân một địa chỉ thay pin đồng hồ Casio tốt hãy đến với ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG , bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng tận tình từ a->z. Chúng tôi cam kết với bạn:


• Các loại pin đều có các nguồn gốc rõ ràng khiến bạn yên tâm.
•  Khi thay pin đồng hồ, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành tối thiểu là 1 năm.
• Các bạn sẽ yên tâm về đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi, chuyên môn giỏi, thao tác nhanh. Những người có tay nghề cao, với rất nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo việc thay pin khoa học, không làm ảnh hưởng đến các thiết bị, bộ phận khác của đồng hồ.
•  Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn có sự lựa chọn các loại pin phù hợp với sản phẩm.

Chúng ta cần phải nắm được thông tin thời gian nên thay pin của đồng hồ mình đang dùng. Khoảng thời gian nên thay pin được các chuyên gia tư vấn là từ 2-4 năm.

Qua bài viết này hi vọng các bạn đã tựu giải đáp được thắc mắc nên thay pin đồng hồ Casio ở đâu và giá cả bao nhiêu là hợp lý. Mong rằng các bạn có thể mang qua địa chỉ uy tín của ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG để được phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu