icon zalo icon hotline

Sửa chữa đồng hồ khi bị rơi kim, cọc số

Có nhiều bạn hoảng hốt lo lắng khi chiếc đồng hồ đeo tay của mình bị rơi kim hoặc rơi cọc số. Đừng lo trong bài biết này chúng tôi sẽ chỉ ra một số kinh nghiệm sẽ giúp bạn an tâm. Bởi vì với một số chiếc đồng hồ đắt tiền nếu không biết cách sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Nguyên nhân khiến đồng hồ rơi kim, cọc số

Đa số nguyên nhân khiến đồng hồ rơi kim và cọc số ra chủ yếu là bị va đập mạnh hoặc làm rơi đồng hồ. Trong một số trường hợp người sử dụng bất cẩn có thể vung tay va đập vào các vật cứng. Có khi còn có thể bị rơi từ trên cao xuống khiến đồng hồ rơi bung bét hết kim cọc số, đen đủi có khi còn vỡ mặt kính hoặc đồng hồ ngưng hoạt động.

Kinh nghiệm xử trí khi đồng hồ bị rơi kim, cọc số

Theo kinh nghiệm sửa chữa đồng hồ của chúng tôi, có nhiều bạn rất bất cẩn. Bất cẩn ở chỗ khi kim hoặc các bộ phận trong mặt đồng hồ rơi ra không cho đồng hồ dừng hoạt động mà vẫn để đồng hồ chạy. Điều này sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị xước mặt đồng hồ, như các bạn cũng đã biết. Nếu một chiếc đồng hồ bị xước mặt thì sẽ rất xấu mất đi tính thẩm mỹ, còn chưa kể mặt còn có thể không làm lại được nếu làm lại được thì chi phí cũng rất cao. Cách tốt nhất khi bị rơi ra các bạn hãy rút ngay núm chỉnh giờ ra cho đồng hồ không hoạt động. Ngoài ra không điều chỉnh kim hoặc bộ phận khác trên mặt đồng hồ tránh làm xước mặt.

Khi bị rơi kim, cọc số ra các bạn không nên lắc mạnh hoặc tự mở đồng hồ ra để kiểm tra tình trạng đồng hồ. Với những chiếc đồng hồ cơ lộ máy nếu lắc kiểm tra tình trạng máy sẽ rất dễ rơi cọc số vào trong máy và kẹt ở bên trong. Cách tốt nhất là các bạn nên cho dừng hoạt động và đem đến các địa chỉ sửa đồng hồ uy tín ở khu vực. Nếu đồng hồ còn bảo hành tại hãng thì liên hệ tại hãng để bảo hành.

Đặc biệt xin lưu ý chúng tôi đã gặp rất nhiều tình trạng dở khóc dở cười. Người sử dụng đã nghĩ là rơi cọc số và kim đơn giản nên đã đem đến những nơi sửa đồng hồ không uy tín. Cuối cùng đồng hồ bị người ta làm cho kim xước và keo gắn nhoe nhoét ở mặt, giờ có khắc phục lại cũng rất khó. Đối với những chiếc đồng hồ có giá trị anh chị nên lưu tâm đến vấn đề này nhé, đem đến những nơi thợ sửa uy tín có đồ nghề chuyên dụng. Họ sẽ làm cho anh chị cẩn thận không bị xước mặt, xước kim và keo be bét. Đừng lo lắng khi đồng hồ bị rơi kim, cọc số anh chị nhé hãy mang đi sửa đúng cách của người sành chơi đồng hồ. Nếu anh chị ở Hà Nội có thể mang qua chúng tôi xử lý, chúng tôi chuyên sửa chữa bảo dưỡng các loại đồng hồ. Hy vọng chia sẻ một số kinh nghiệm trên sẽ giúp ích được các bạn.

-----------------------------------------------------------

 Hệ thống Showroom Donghochinhhang.com

Tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, số 1 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu