icon zalo icon hotline

Sơ lược về Longines - thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay

Với hơn 200 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Longines được coi là một trong những tượng đài của nhành công nghiệp này tại Thụy Sỹ. Với khối lượng lớn các bộ sưu tập nổi tiếng, cũng như nhiều người nổi tiếng sưu tầm, Longines chính là tiếng vang, một thương hiệu truyền lửa cho giới đồng hồ khắp thế giới! Vậy có điều gì khiến cho Longines trở nên nổi tiếng như thế, hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

   Thương hiệu được thành lập từ năm 1832 ở Switzerland (Thụy Sỹ) bởi ông Auguste Agassiz và hiện nay nó được quản lý bởi The Swatch Group. Mặc dù hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến nguồn gốc của các sản phẩm nó được khởi sinh từ các quốc gia khác nhau nhưng dường như không thể thay thế cho thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

Tại sao đồng hồ Longines Master Collection lại có giá rất cao? –  Donghochinhhang.com

 Thương hiệu đồng hồ Longines cũng là một hãng đồng hồ Thụy Sĩ có nhiều kinh nghiệm và luôn được lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích đồng hồ trên thế giới. Đến từ xứ sở Thụy Sỹ - một quốc gia đi đầu trong chế tạo đồng hồ được xem là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần giúp thương hiệu Longines có những bước tiến vượt trội.

   Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác đồng hồ thì các cỗ máy đến từ Thụy Sĩ như một đối thủ đáng gờm và vượt xa hẳn so với các thương hiệu đồng hồ khác trên thế giới. Đồng hồ Thụy Sĩ này đã trải qua rất nhiều các quy trình sản xuất vô cùng tinh xảo cùng các nguyên liệu chế tác, linh kiện quý hiếm.

   Sự danh giá của đồng hồ Longines còn đến từ chất liệu chế tác lên đồng hồ, những phiên bản đồng hồ của thương hiệu Longines, đều sử dụng những chất liệu quý giá như:

-  Vàng, bạch kim, titan, ceramic, thép không gỉ… với siêu độ cứng, sử dụng để chế tác lên bộ vỏ và các bộ phận chi tiết, ngoài ra sử dụng chất liệu sapphire để làm mặt kính.
-  Bên trong bộ máy còn được sử dụng làm chân bánh răng, giúp làm giảm ma sát tối đa, tăng hiệu quả cho độ chính xác lên mức cao nhất. 
- Mặt kính sapphire chống xước tốt và có độ chịu nước cao

   Tất cả những chất liệu đó, đã góp phần tạo nên một chiếc đồng hồ Longines có độ bền vượt thời gian, như một món quà được truyền qua các thế hệ.

    Mỗi bộ sưu tập được Longiens cho ra mắt đều mang một khí chất riêng có. Sang trọng-lịch lãm-độc lập không thể nhầm lẫn. Có thể thấy, hầu như tất cả các phiên bản đồng hồ Longines đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, với kiểu cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ chi tiết, điều này dường như đã trở thành một truyền thống của thương hiệu Longines. Nhưng chính truyền thống kéo dài suốt gần 200 năm đó đã tạo nên sự sang trọng bậc nhất của đồng hồ Longines với những đường nét tinh tế.

   Nhưng ngày nay, ngoài những phong cách cổ điển truyền thống ra, đồng hồ Longines còn được biết đến với thiết kế hiện đại với phong cách thể thao đa chức năng, chẳng hạn như bộ sưu tập Conquest Classic , bộ sưu tập Master Collection Retrograde Moonphase, bộ sưu tập HydroConquest, hay model đồng hồ Avigation Oversize Crown.

    Một số bộ sưu tập nổi tiếng của Longines :

   Longines Heritage: Được lấy cảm hứng từ lịch sử hình thành và phát triển lâu đời của thương hiệu. Đồng hồ trong bộ sưu tập Longines Heritage còn gợi nhắc cho chúng ta về thiết kế đồng hồ bỏ túi ở những năm đầu của thế kỷ 20. Sở hữu thiết kế cổ điển và thanh lịch, đây là mẫu đồng hồ làm hài lòng mọi quý ông trên khắp thế giới. 

   Longines Master Collection: Đây là bộ sưu tập giúp bạn cảm nhận được hết nét đặc trưng vốn có của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Longines, là sự sang trọng, là nét tinh tế và dáng dấp cổ điển. Với nhiều tính năng nổi bật như: bấm giờ thể thao, xem giờ GMT, Moon Phase... sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm không thể nào thú vị hơn. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của bộ sưu tập này còn là chất liệu vàng hồng, vàng nguyên khối 18K.

   Elegance: Là bộ sưu tập đồng hồ Longines thể hiện được dáng vẻ tinh tế và thanh lịch ở thiết kế. Bên cạnh đó, sử dụng kỹ thuật hiện đại trong sản xuất, hứa hẹn trở thành một phụ kiện thời trang sang trọng cho những sự kiện đặc biệt.

   Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về đồng hồ Longines, hãng đồng hồ mang tính sang trọng và quý tộc nhất thời điểm hiện nay!

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu