icon zalo icon hotline

Quy trình sửa chữa đồng hồ uy tín, hiệu quả tại Donghochinhhang.com

Donghochinhhang.com luôn luôn hướng tới mục tiêu và phương châm: “Chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu”, quý khách hàng đến với showroom, được đón tiếp với thái độ tận tình, thân thiện, yên tâm khi đến và hài lòng về chất lượng dịch vụ khi ra về.

Quy trình sửa chữa chuẩn Thụy Sỹ

Bước 1: Tiếp nhận và kiểm tra, xác định thương hiệu đồng hồ, thẩm định đồng hồ chính hãng hay không.

Tiếp tân tiếp nhận đồng hồ và yêu cầu sửa chữa từ khách hàng. Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng tổng quát bên ngoài, dùng các thiết bị chuyên dụng test lỗi và thực trạng hoạt động của máy.

Bước 2: Kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng đồng hồ của khách hàng: tình trạng dây vỏ, xước xác, độ nguyên vẹn, lai tạp của đồng hồ.

Bước 3: Mở máy và xác định tình trạng của đồng hồ, nguyên nhân hỏng hóc của đồng hồ để lên phương án sửa chữa phù hợp.

Bước 4: Thông báo và cùng khách hàng kiểm tra lại tình trạng đồng hồ, báo giá sửa chữa và thay thế linh kiện cho khách hàng.

Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về tình trạng hư hỏng, phương pháp sửa chữa, báo giá và thời gian thực hiện. Ngay khi khách hàng đồng ý sửa chữa, tiếp tân viết hóa đơn tiếp nhận, tình trạng đồng hồ khi nhận phải được ghi chép cụ thể.

Bước 5: Thông báo chi tiết thời gian hẹn cho khách hàng. Có ghi rõ biểu phí giá cho khách hàng.

Bước 6: Đồng hồ được chuyển vào bộ phận kĩ thuật để thực hiện sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn chuyên môn.

Kỹ thuật viên tiếp nhận đồng hồ, bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ cẩn thận, kỹ lưỡng, tận tâm. Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ được giao và phục hồi trạng thái hoạt động của máy cũng như các chức năng khác ở mức tốt nhất.

Bước 7: Làm sạch và kiểm tra độ kín nước bằng máy chuyên dụng để đảm bảo đúng tiêu chuẩn sau sửa chữa.

Sau khi xác nhận hoạt động của đồng hồ, kỹ thuật viên chuyển đồng hồ qua cho bộ phận kiểm tra chất lượng. Bộ phận kiểm tra chất lượng bao gồm 3 thành viên có kinh nghiệm và trình độ cao nhất mỗi trung tâm. Sau khi tiếp nhận đồng hồ đã được sửa chữa từ kỹ thuật viên, thực hiện các bước kiểm tra chất lượng, đảm bảo tình trạng đồng hồ hoạt động tốt và hoàn hảo nhất có thể khi bàn giao đến tay khách hàng. Đối với đồng hồ quartz: Cần theo dõi liên tục trong 24h. Đối với đồng hồ cơ automatic: Cần theo dõi liên tục trong 48h.

Bước 8: Đồng hồ đã hoạt động tốt sẽ được chuyển cho bộ phận chăm sóc khách hàng để hoàn trả đồng hồ cho khách.

Các đồng hồ đã qua quá trình TEST chất lượng, được giao qua bộ phận tiếp tân để bảo quản, lưu trữ. Các đồng hồ được khách hàng yêu cầu nhận trực tiếp tại Trung tâm kỹ thuật, tiếp tân sẽ trực tiếp thực hiện bàn giao đồng hồ. Những trường hợp khách hàng ở xa, bộ phận giao nhận sẽ thực hiện để đồng hồ được giao tận tay mỗi khách hàng với tình trạng tốt nhất.

Bảo hành linh kiện đồng hồ chính hãng

Nếu bạn mua hàng trực tiếp tại ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, mọi sản phẩm đồng hồ đều được bảo hành 2 năm. Còn đối với các dòng đồng hồ đeo tay khác, nếu bị hỏng và buộc phải thay thế linh kiện mới, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ được thay thế linh phụ kiện chính hãng và bảo hành một cách uy tín, chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hành sau sửa chữa được áp dụng với mọi hãng đồng hồ, các linh kiện, phụ kiện thay thế khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tại ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG sẽ được bảo hành chính hãng từ 1 đến 2 năm.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu