icon zalo icon hotline

Phong cách thời thượng với đồng hồ đeo tay nam dây da Citizen


Đồng hồ đeo tay nam dây da mang thương hiệu Citizen đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều tín đồ hiện nay. Đến từ đất nước mặt trời mọc, những chiếc đồng hồ thiết kế dây da mang phong cách thời thượng lịch lãm vẫn luôn được săn đón và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu và khám phá về mẫu đồng hồ dây da nam nhé!

  1. Thiết kế dây da bắt mắt và sang trọng

Vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ luôn được đánh giá bởi sự tỉ mỉ, chi tiết trong từng mẫu thiết kế. Với mẫu đồng hồ citizen nam dây da, tuy không quá cầu kì nhưng lại luôn cuốn hút người dùng bởi những nét riêng biệt của nó, khiến chúng trở nên đặc biệt hơn nhờ vào những chi tiết thiết kế đơn giản.

Được trang bị bởi lớp mặt kính Sapphire hay là những mặt kính khoáng cứng - Mineral Crystal không chỉ có khả năng bảo vệ cho bề mặt của những chiếc đồng hồ chống xước mà bên cạnh đó nó còn tạo ra vẻ đẹp sang trọng toát lên được phong cách cho người dùng.

Sử dụng dây da cao cấp và sang trọng cùng với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, có sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và cổ điển luôn đem lại những nét cá tính và phong cách riêng biệt cho mỗi chiếc đồng hồ. Trên mỗi chiếc dây đeo có thêm phần kẻ dọc và kẻ ngang cũng góp phần tạo nên sự mạnh mẽ và lịch lãm.Bên cạnh đó, những thiết kế vô cùng ti mỉ về vạch số, kim quay cũng như lịch ngày luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sở hữu chiếc đồng hồ.

  1. Thương hiệu Citizen nổi tiếng của Nhật Bản

Mang thương hiệu của đồng hồ Nhật Bản, cùng với những dòng máy Quartz , Auomatic, hay Eco-Drive công nghệ cao sở hữu một chiếc đồng hồ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi quý ông.

Không còn lo ngại gì về chất lượng của thương hiệu Nhật Bản, những chiếc đồng hồ đeo tay nam dây da luôn đem lại sự lịch lãm cho các quý ông.So với các tên tuổi đồng hồ đeo tay khác trên thế giới như Thụy Sĩ, Pháp, Ý,... những mẫu đồng hồ Nhật Bản mang phong cách riêng của nó, tạo nên được dấu ấn trên thị trường nhờ vào chất lượng và công nghệ vượt trội của nó.

citizen dây da

  1. Phân khúc giá hợp lí

Không chỉ mang lại cho người dùng sản phẩm chất lượng với thiết kế bắt mắt, công nghệ vượt trội của nó mà bên cạnh đó những chiếc đồng hồ Citizen nam dây da lại có mức giá vô cùng hấp dẫn và hợp lí. 

Với mức giá tầm trung: Những chiếc đồng hồ Citizen chạy bằng máy Quartz với mức giá từ 2-5 triệu đồng là sự lựa chọn hợp lí cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ.

Với mức giá cao cấp: Những dòng sản phấm sử dụng dòng máy Eco-Drive - một công nghệ vượt trội mỗi khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chắc chắn sẽ làm ưng ý và hài lòng các khách hàng. Ở phân khúc giá này, sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng hơn , giá cũng cao hơn từ 5 triệu đồng trở lên.

 

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu