icon zalo icon hotline

Ở đâu bán dây da đồng hồ Tissot chính hãng?

Hiện nay, nhu cầu mua và thay dây da đồng hồ Tissot ngày càng nhiều bởi sau một thời gian dài sử dụng, dây có thể bị bong tróc, phai màu hoặc hư hỏng cần thay thế. Nếu là người kỹ tính thì chắc hẳn sẽ tìm những địa chỉ bán dây da đồng hồ Tissot chính hãng để chọn mua. Bạn đã biết đó là địa chỉ nào chưa? 

Cách lựa chọn dây da đồng hồ Tissot phù hợp

Như đã nói ở trên, khi dây da bị hư hỏng thì bạn cần sửa chữa hoặc thay mới. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp thay dây da đồng hồ Tissot vì bản thân muốn thay đổi phong cách, màu sắc… Dù bạn thuộc trường hợp nào đi nữa thì chúng tôi cũng khuyên bạn, trước khi đến các địa chỉ bán dây da đồng hồ Tissot chính hãng thì hãy tìm hiểu một chút kiến thức về các loại dây da của Tissot cũng như các lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình.

Sự phù hợp trước tiên là với phong cách của bản thân mình. Nếu bạn là người thích sự lịch thiệp, đơn giản thì những chiếc dây da trơn, màu đen hoặc màu nâu sẽ rất phù hợp. Kích cỡ dây cũng vừa phải. Còn nếu bạn là người cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ và khỏe khoắn thì nên chọn dây da có những đường vân độc đáo, màu sắc nổi bật và kích thước lớn hơn một chút.

>>> Ngoài Tissot, đồng hồ Longines cũng là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Xem ngay các mẫu mới của Longines tại đây!

 

 

Lựa chọn dây da đồng hồ Tissot phù hợp với phong cách của bản thân

 

Sự phù hợp thứ hai là với môi trường bạn làm việc. Dây da đồng hồ Tissot thích hợp với những môi trường thông thoáng, ít khiến người đeo bị đổ mồ hôi như làm việc trong văn phòng, ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những bạn làm việc trong môi trường nước hoặc thường xuyên phải đi ra ngoài thì nên cân nhắc trước khi chọn dây da nhé.

Sự phù hợp tiếp theo là với phong cách thời trang của bạn. Với mỗi bộ cánh mà bạn diện ra bên ngoài thì hãy chọn chiếc dây da ăn nhập với chúng. Bạn có thể mua nhiều màu, nhiều mẫu dây da tùy thích để thay đổi phong cách của mình. 

Cách phân biệt dây da đồng hồ Tissot chính hãng với hàng giả

Việc lựa chọn dây da đồng hồ Tissot phù hợp với bản thân đã quan trọng nhưng việc tìm được sản phẩm chính hãng còn quan trọng hơn. Để làm được điều này bạn cần có một số kiến thức để phân biệt hàng thật và hàng giả.

Dây da đồng hồ Tissot được thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội

 

Theo đó, dây da đồng hồ Tissot chính hãng có thiết kế tinh tế, chắc chắn, không quá cứng sẽ làm đau tay người đeo, cũng như không quá mềm sẽ tạo cảm giác lỏng lẻo, dễ bị đứt ở các mối bấm. Ngoài ra, dây da Tissot chính hãng còn có màu sắc thời trang, các đường vân được trang trí độc đáo, sờ lên thấy độ sần nhất định. Chi tiết hơn khi ngửi vào bạn không thấy bị hôi…

Còn nếu là một chiếc dây da đồng hồ Tissot kém chất lượng thì bạn sẽ thấy nó được thiết kế khá thô sơ, khi lắc cảm thấy lỏng lẻo và có độ co giãn lớn. Ngoài ra, khi đeo bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở cổ tay, thậm chí còn bị dị ứng da, đổ mồ hôi tay…

Ở đâu bán dây da đồng hồ Tissot chính hãng?

Nếu bạn đã có mặt đồng hồ Tissot chất lượng, bộ máy ổn định bền bỉ nhưng lại sở hữu chiếc dây da lỏng lẻo, không chính hãng thì có lẽ giá trị của chiếc đồng hồ cũng bị sụt giảm đi rất nhiều. Do đó, chúng tôi luôn khuyến cáo người dùng, dù bạn cần sửa chữa hay thay thế chi tiết nhỏ nhất thì cũng nên chọn những địa chỉ cung cấp, thay thế, sửa chữa đồng hồ uy tín, chất lượng. Ở đây, bạn không chỉ được đảm bảo sở hữu các sản phẩm chính hãng, bền lâu mà đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ thay thế dây da đồng hồ Tissot chuyên nghiệp, không làm xước vỏ, mặt kính đồng hồ cũng như hư hại các bộ phận bên trong. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng bị chặt chém, trả giá cao cho những sản phẩm kém chất lượng như ở các địa chỉ không uy tín khác.

Mua dây da đồng hồ Tissot ở Donghochinhhang.com để đảm bảo hàng chất lượng

 

Hiện nay, các đại lý của Tissot hầu như đều bán dây da đồng hồ Tissot chính hãng, bạn nên tham khảo và mua ở các đại lý này nhé. Cụ thể hơn, bạn có thể chọn mua ở Đồng Hồ Chính Hãng nhé. Chúng tôi cung cấp đồng hồ Tissot chính hãng cũng như các phụ kiện, dây da chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thay pin miễn phí hàng tháng. Mời bạn đến các gian hàng hoặc truy cập website Donghochinhhang.com để tham khảo và lựa chọn nhé!

 

Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu