icon zalo icon hotline

Những thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới hiện nay (Phần 2)

5. Zenith

Nằm tại Le Locle, ở giữa cao nguyên núi Jura và cách biên giới Thụy Sĩ - Pháp không xa, có một nhà máy sản xuất đồng hồ hoạt động không ngừng từ năm 1865. Được thành lập bởi  doanh nhân trẻ 22 tuổi George Favre-Jacot, đồng hồ Zenith đã có một quá trình phát triển không ngừng.

Thương hiệu này nổi tiếng với sự ra đời của El Primero: đồng hồ bấm giờ tự động đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, mẫu đồng hồ này vẫn được phát triển và độ chính xác của nó được coi là hình mẫu tham khảo tuyệt đối trong ngành chế tác đồng hồ.

4. Longines

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Đẳng cấp của thương hiệu này nằm ở chỗ mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ thanh lịch, quý phái đúng với câu slogan: Thanh lịch từ trong tiềm thức.

Thương hiệu này chinh phục người dùng chủ yếu bởi những chiếc đồng hồ mang dáng vẻ cổ điển nhưng đẳng cấp và sang trọng. Ngày nay, Longines là thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới.

3. Breguet

Gần như không có thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào thể hiện được truyền thống lâu đời trong ngành chế tác đồng hồ như Breguet. Trong nửa sau của thế kỷ 18, đây là thương hiệu chiếm lĩnh mọi tiếng tăm trên thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm cho Hoàng gia mà Marie Antoinette và Napoleon Bonaparte là những khách hàng nổi tiếng nhất.

Breguet không chỉ tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ lâu đời nhất mà còn có thể là chiếc đồng hồ đeo tay lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu này cũng phát minh ra bộ máy tourbillon đầy ấn tượng và siêu sang trọng.

2. Rolex

Rolex hiện nay có trụ sở ở vùng ngoại ô yên tĩnh của Geneva. Rolex là một trong những hãng đồng hồ làm nhận diện thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Họ có cách tiếp thị, PR cực kỳ thông minh và đóng góp phần lớn trong công thức thành công.

Rolex không tập trung vào việc sản xuất các cơ chế chuyên động phức tạp của đồng hồ mà tập trung chính vào việc tạo ra các bộ đồng hồ đeo tay và đồng hồ thể thao hàng ngày chính xác, mạnh mẽ. Họ đặt sự tin cậy và chất lượng lên hàng đầu.

1.Patek Philippe

Patek Philippe đã từ rất lâu trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp được yêu thích bậc nhất trên thế giới. Hãy xem các cuộc đấu giá đồng hồ, các kỷ lục về đấu giá, chắc chắn Patek Philippe luôn nắm giữ mọi kỷ lục.

Năm 2014, chiếc Patek Philippe Henry Graves “Supercomplication” trở thành chiếc đồng hồ được đấu giá đắt giá nhất mọi thời đại với mức giá 16 triệu Bảng Anh. Công ty này không sản xuất đồng hồ đại trà mà sản xuất theo đơn đặt hàng có trước. Họ sẽ gặp gỡ khách hàng của mình, lắng nghe nhu cầu và sản xuất sản phẩm theo ý của khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu