icon zalo icon hotline

Những Spa nổi tiếng và tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Các Spa ở Hà Nội rất đa dạng và phong phú. Từ các trung tâm chăm sóc sức khỏe rẻ tiền nhưng chất lượng ở khu phố cổ đến các cơ sở sang trọng, từng đoạt giải thưởng cao tại các khách sạn 5 sao. Hãy thử một lần đến các các Spa tại Hà Nội, sử dụng các liệu phát mát xa và trị liệu cơ thể truyền thống và rất chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ rất phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

  1. Le Spa du Metropole tại Sofitel Legend Metropole Hanoi

Le Spa du Metropole nằm trong khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội mang đến cho du khách một loạt các dịch vụ làm đẹp, mát xa và trị liệu cao cấp. Với không gian trang nhã, âm nhạc êm dịu và ánh sáng dịu nhẹ sẽ chiều lòng bất kỳ ai. Trung tâm này được trang bị phòng trị liệu, Phòng mát-xa, phòng tắm hơi Phần Lan, bồn tắm hơi và phòng tắm.

Le Spa du Metropole at Sofitel Legend Metropole Hanoi có rất nhiều dịch vụ từ chăm sóc da mặt, mát xa cho đến chăm sóc móng tay và thảo dược. Tất cả dịch vụ ở đây đều rất cao cấp và sử dụng hỗn hợp tinh dầu, nước hoa Laurent Severac của Pháp.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 10:00 - 22:00

Địa điểm: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, số 15 đường Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. La Siesta Spa tại La Siesta Hotel Hà Nội

La Siesta Spa là một trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại ở khu phố cổ Hà Nội, cung cấp một loạt các phương pháp chăm sóc da mặt và cơ thể cho những ai muốn cảm thấy trẻ hóa sau một ngày khám phá Thủ đô Việt Nam. Nằm ở vị trí thuận tiện ngay bên cạnh hồ Hoàn Kiếm, khách hàng có thể rất dễ dàng tìm đến spa này.

Mang đến bầu không khí thư giãn, La Siesta Spa được trang bị rất nhiều phòng trị liệu cho nam, nữ và cả các cặp vợ chồng. Những bức tường ấm áp và trang trí đẹp mắt, đội ngũ trị liệu rất thân thiện và am hiểu trong việc điều trị phù hợp với sở thích của bạn. Spa này có các dịch vụ gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc chân, tẩy tế bào chết, mát xa...

Giờ mở cửa: Hàng ngày 9:00 - 22:00

Địa điểm: 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Spa Evian tại khách sạn Lotte Hà Nội

Evian Spa nằm bên trong khách sạn Lotte Hà Nội là một spa thực sự độc đáo với thiết kế nội thất tuyệt đẹp. Evian là một thị trấn thuộc dãy núi Alps của Pháp, nơi có suối nước nóng trong vắt và các spa tại đây là một phần của văn hóa. Spa Evian tại khách sạn Lotte sử dụng nước tự nhiên và các kỹ thuật spa hàng thế kỷ.

Nội thất bên trong nơi đây có màu trắng làm chủ đạo, được sử dụng làm chủ đề để thể hiện đại diện của Evian. Khung cảnh bên trong spa này rất thanh bình, yên tĩnh khiến bạn trở nên thoải mái nhất có thể khi đến đây.

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Địa điểm: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  1. Sante Spa tại Hotel de l’Opera Hanoi

Sante Spa tại Hotel de l’Opera Hanoi cung cấp nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp với sự nhấn mạnh vào các phương pháp cá nhân cho khách hàng muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Nằm tại tầng 3 của một khách sạn 5 sao uy tín, Spa này từng đoạt rất nhiều giải thưởng nổi tiếng với các dịch vụ cap cấp, nhân viên trị liệu có tay nghề cao và tiện nghi chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 9:00 - 22:00

Địa điểm: Khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Anam-QT Spa Hà Nội

Anam Spa Hà Nội được xác định là một spa khá yên bình, nổi bật với khung cảnh phương Đông. Nơi đây là một trong những spa sang trọng lâu đời bậc nhất của Việt Nam, khách hàng có thể tận hưởng sự pha trộn giữa các liệu pháp chăm sóc cơ thể, làm đẹp và chăm sóc tóc từ các nhà trị liệu chuyên nghiệp. Anam-QT có một danh sách đầy đủ các dịch vụ mà bạn chắc chắn sẽ thích mê khi đến đây.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 10:00 - 22:00

Địa điểm: 26 - 28 Lê Thái Tổ

  1. Spa Ciel Hà Nội

Ciel Spa Hà Nội là một trung tâm chăm sóc sức khỏe độc lập với khoảng cách 10 phút đi bộ từ hồ Hoàn Kiếm - nơi du khách có thể tận hưởng một loạt các phương pháp mát xa, chăm sóc da mặt và cơ thể truyền thống. Nơi đây có một bầu không khí thư giãn, được trang bị các loại ghế mây ấm cúng, trang trí thanh lịch và nhiều phòng trị liệu riêng. Ciel Spa Hà Nội nổi tiếng với dịch vụ massage tre đặc trưng, kết hợp massage truyền thống với các thanh tre ấm với kích cỡ khác nhau là lựa chọn tốt nếu bạn bị đau cơ bắp.

Giờ mở cửa: Hàng Ngày 10:00 - 23:00

Địa chỉ: 40 Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Marvel Spa & Massage tại khách sạn Marvelous

Marvel Spa & Massage tại khách sạn Marvelous cung cấp các dịch vụ massage cơ thể và chân tiêu chuẩn. Nơi đây tự hào chỉ sử dụng tinh dầu tự nhiên với các thành phần như mật ong, sữa, cafe và trái cây kết hợp các phương pháp trị liệu. Đặc biệt, gói điều trị thư giãn tại đây với giá 290.000 VNĐ bao gồm massage toàn thân, gối nóng và massage chân bằng đá ấm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giờ mở cửa: Hằng ngày 10:00 - 22:30

Địa điểm: 55 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. O'Spa Hang Dao

O'Spa Hang Dao tại Oriental Suites Hotel & Spa được trang trí như một khu rừng mưa nhiệt đối với sự kết hợp của ghế da, cột tre sơn, sàn gỗ và các loại cây khác nhau. Nơi đây mở cửa hàng ngày và bạn có thể tận hưởng dịch vụ masage cơ thể trong 30 phút hoặc lựa chọn gói thư giãn nếu muốn. Gói sửa ấm mùa đông của O'Spa  là lựa chọn phổ biến cho những ngày mưa vì nó có cả tắm hơi trong bồn tắm truyền thống, tầy tế bào chết bằng gừng cay, mát xa toàn thân bằng dầu gừng hoàn toàn tự nhiên.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 10:00 - 23:00

Địa chỉ: 58 Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu