icon zalo icon hotline

Những nhà hàng ngon và đáng để thưởng thức nhất tại Nha Trang

Các nhà hàng tốt nhất ở Nha Trang được người dân địa phương và khách du lịch rất yêu thích. Không chỉ có những món hải sản tươi sống bậc nhất Việt Nam, chúng còn có một loạt các món ăn ngon từ khắp châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Là một có địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, các nhà hàng tốt ở Nha Trang bao gồm các cơ sở hiện đại trong những khách sạn 5 sao cho đến các quán ăn ngon chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ. Đồng thời, một số cơ sở còn cung cấp các lớp học nấu ăn, nơi bạn có thể tìm hiểu cách chuẩn bị các món đặc sản địa phương.

  1. Cookbook Cafe Nha Trang

Nhà hàng Cookbook nằm trong khách sạn InterContinental Nha Trang. Nơi đây đầu bếp sẽ trực tiếp chế biến các món ngon địa phương và quốc tế cũng như một loạt các món hải sản, thịt ướp lạnh và đặc sản Việt Nam chính thống. Nhà hàng này mở cửa cả ngày và có cả khu vực ăn uống phòng lạnh cũng như sân hiên ngoài trời thoáng đãng nhìn ra biển Đông. Các món ăn nổi bật bao gồm tôm và thịt lợn cuộn với nước sốt, sườn heo chua ngọt kiểu Việt Nam, chả giò hải sản, gà nướng... Để giúp khách du lịch có ý thức về sức khỏe, Cookbook Cafe Restaurant phục vụ ép trái cây, pho mát nhập khẩu... Các đầu bếp lừng danh thế giới cũng ghé thăm nơi này thường xuyên.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 06:30 - 22:30

Địa chỉ: Tầng trệt Intercontinental Nha Trang

  1. Sandals Restaurant

Sandals Restaurant nằm trong Sailing Club Nha Trang phục vụ các món ngon tinh tế của Việt Nam và vùng địa Trung Hải. Nơi đây có các đầu bếp tài năng đến từ vương quốc Anh, các món ngon bao gồm thịt bò thăn, cá hồi nướng và cá chẽm nướng lò. Một món ăn bạn nhất định phải thử tại Sandals Restaurant là Sandals Seafood Platter - một món khai vị được làm từ tôm hùm, mực, cá và hến. Nằm cách bãi biể chỉ vài phút đi bộ, quán ăn này có cả khu vực ăn uống trên sân thượng để phục vụ khách ngắm cảnh biển Đông.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 7:30 - 20:00

Địa chỉ: 72 - 74 đường Trần Phú, Nha Trang

  1. Sen Việt Restaurant

Nhà hàng Sen Việt là nơi tuyệt vời để thưởng thức các đặc sản địa phương chất lượng với view tuyệt vời ở Nha Trang. Nhà hàng nằm trong sân vườn gần bãi biển với các món ăn phải thử gồm gỏi cuốn, bánh xèo... Khung cảnh tại đây vô cùng quyến rũ và thu hút khách hàng

Giờ mở cửa: Hàng ngày 7:00 - 20:00

Địa chỉ: 72 - 74 đường Trần Phú, Nha Trang

  1. Lanterns Vietnamese Restaurant

Lanterns Vietnamese Restaurant được người dân địa phương công nhận là một trong những nơi tốt nhất để nếm thử các món ăn Việt Nam chính thống tại Nha Trang. Đặc sản của nhà hàng là lẩu, cà ri Việt Nam, thịt bò nướng... Lanterns Vietnamese Restaurant cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ. Nếu bạn đang muốn thử sức mình với ẩm thực Việt Nam, nơi đây cung cấp các lớp học nấu ăn được tổ chức 4 lần/tuần. Bên cạnh việc nhận nguồn cung cấp thực phẩm từ địa phương, Lanterns Vietnamese Restaurant còn hỗ trợ các trại trẻ mồ côi địa phương bằng cách cung cấp học bổng và bữa trưa miễn phí mỗi tuần.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 7:30 - 21:30

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

  1. Refuge Nha Trang

Chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ, Refuge Nha Trang phục vụ đồ ăn Thụy Sĩ - Pháp chính thống. Chủ sở hữu nơi đây khá thân thiện và hay trò chuyện với khách hàng tạo nên một bầu không khí ấm cúng như ở nhà. Refuge Nha Trang phục vụ nhiều loại bánh, salad, phô mai nhập khẩu, thịt bò nướng, bít tết cừu cũng như các món đặc sản Thụy Sĩ.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 7:30 - 22:00

Địa chỉ: 1L Hùng Vương, Nha Trang

  1. Yến's Restaurant Nha Trang

Nổi bật với những bức tường màu vàng rực rỡ, đèn lồng nhiều màu sắc, âm nhạc truyền thống và nhân viên ăn nói nhỏ nhẹ, nhà hàng Yến's rất nổi bật trên con phố Trần Quang Khải. Thực đơn nơi đây gồm các món yêu thích tại địa phương như chả giò, mì, các món cơm. Chúng tôi khuyên bạn nên thưởng thức chả giò tôm, phở bò và sườn heo nướng ăn kèm với nước sốt chua ngọt. Với đồ uống, nhà hàng này phục vụ các loại bia, nước ngọt, nước ép trái cây tươi cũng như rượu gạo Việt Nam.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 7:00 - 21:30

Địa chỉ: 73/5 Trần Quang Khải, Nha Trang

  1. Ganesh Restaurant

Ganesh Restaurant là một trong số ít nhà hàng Ấn Độ ở Nha Trang, phục vụ kết hợp các món ăn cổ điển của Tandoori, Mughlai và Bengal. Như khung cảnh đẹp và vị trí nga gần bãi biển, nơi đây khá nổi tiếng với khách du lịch nước ngoài. Thực đơn phong phú tại Ganesh Restaurant có đủ loại từ bánh mì, bánh kẹp cũng như các món chính có cả đồ mặn và chay.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 7:30 - 20:00

Địa chỉ: 72 - 74 đường Trần Phú, Nha Trang

  1. Nhà hàng Lạc Cảnh

Nhà hàng Lạc Cảnh đã phục vụ các món thịt bò nướng Việt Nam trong hơn 40 năm. Nơi đây khá bận rộn, nhiều khói, giản dị và cách khách sạn Sheraton Nha Trang khoảng 15 phút đi bộ. Được ướp với mật ong và gia vị địa phương, thịt bò đặc trưng của nhà hàng này được xếp theo hình khối và bạn có thể nướng chúng theo sở thích của mình trên bếp than để bàn. Xin lưu ý nơi đây rất đông khách và bạn nên đến sớm nếu không muốn xếp hàng dài.

Giờ mở cửa: Hàng ngày 11:00 - 20:00

Địa chỉ: 44D Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu