icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ nam Longines đẹp nhất thế giới hiện nay

 Nói đến Longines là chúng ta nghĩ đến thương hiệu đồng hồ lớn có lịch sử lâu đời và là thương hiệu quen thuộc với thị trường Việt Nam. Mà nội bật nhất trong các sản phẩm của longines là đồng hồ dành cho phái mạnh. Sau đây là danh sách những đồng hồ đẹp nhất thế giới.

  1. Đồng hồ nam Longines Master L2.666.8.78.3

   Một chiếc đồng hồ như thế nào được xem là hoàn thiện vàđược chăm chút từ A - Z từng chi tiết từ vàng nguyên khối được tạo góc, mép vát tinh xảo, đánh bóng hoặc trang trí bằng những họa tiết gợn vân tinh tế - vâng, bạn đã có câu trả lời đúng. Điển hình cho quy trình hoàn thiện cao cấp là mẫu Longines Master L2.666.8.78.3 xứng đáng với vị trí đứng đầu danh sách.

 

   Với một mẫu đẳng hồ đẳng cấp như Longines Master L2.666.8.78.3 thật khó có thể thiếu vắng một bổ máy mang đẳng cấp tương xứng. Nhà sản xuất đã trang bị bộ máy cơ L693 có chất lượng rất tốt thể hiện rõ ở mức độ chính xác và cách vận hành ổn định, bền bỉ. Bộ máy vốn được nâng cấp từ bộ máy gốc ETA caliber 7750 có tần số dao động 28.800 VPH.

  1. Đồng hồ nam Longines Heritage L2.749.8.72.2

   Nằm trong bộ sưu tập Đồng Hồ Longines Heritage Automatic . Sử dụng bộ máy L688.2 với 27 chân kính, tần số dao động 28800 vph, thời gian trữ cót lên đến 54h. Bộ máy được trang bị chức năng Choronograph bấm giờ thể thao cao cấp
   Vỏ làm bằng vàng nguyến khối 18k cao cấp. Dial  được thiết kế với 3 subdial và 6 kim, đặc trưng của các dòng đồng hồ chronograph mạnh mẽ và nam tính. Cọc số vạch đơn giản.


   Đồng hồ Longines Heritage Automatic Chronograph L2.749.8.72.2 được trang bị Kính saphire nguyên khối chống xước tốt. Size 40 mm , độ dày  14 mm. độ chống nước 30m. 
   Dây  da cá sấu cao cấp  kết hợp khóa xiên làm bằng vàng khối 18k.

  1. Đồng hồ nam Longines L4.792.8.77.2

   Với vỏ vàng hồng 18Karat, L4.792.8.77.2 là mẫu Longines có bộ máy đỉnh cao nhất của bộ sưu tập Heritage. Bộ máy mang mã hiệu L678.2, 25 chân kính, trữ cót 42 giờ, tần số dao động 28800 vph mượt mà.

   Mặt số đồng hồ thể hiện bộ lịch hoàn chỉnh, từ Thứ - Ngày - Tháng, đến lịch Tuần trăng. Gợi mở về trăng sao cùng vũ trụ bao la, lịch tuần trăng moonphase luôn là niềm khao khát với người chơi đồng hồ. Kim chỉ giờ của đồng hồ được vát gọn, thể hiện Giờ - Phút - Giây. Tại mặt số phụ góc góc 9h, Longines cầu toàn khi bổ sung thêm bộ đếm "24 giờ" - giúp phân biệt giờ sáng/tối. Với lớp dạ quang phủ trên kim và cọc số, người dùng cũng có thể dễ dàng quan sát thời gian trong điều kiện thiếu sáng.

   Mặt sau đồng hồ cũng được đúc bằng vàng đặc, tráng men xanh, đính kèm biểu tượng chiếc thuyền "THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ" đặc trưng của các mẫu Longines cổ điển. Cánh buồm lộng gió, lướt trên mặt biển và bầu trời xanh thẳm như khẳng định mọi sự hanh thông, thuận lợi đến với người đeo.

   Kích cỡ vừa phải 40mm, vỏ vàng hồng lịch làm, bộ máy hoàn thảo cùng ý nghĩa may mắn, Longines L4.792.8.77.2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông lịch lãm.

  1. Đồng hồ nam Longines DolceVita L5.655.5.89.7

Longines DolceVita là một chiếc đồng hồ có hình dạng được ví như chiếc ‘xe tăng’ cổ điển (22,4 * 26,85mm). Trong cấu hình hiện tại, cả vỏ và vòng đeo tay đều được làm bằng thép không gỉ và vàng hồng. Đồng hồ này được lắp đặt một bộ máy caliber L176. Các mặt của vỏ được đính 32 viên kim cương, mang lại cho nó sức cuốn hút và vẻ đẹp cao quý sang trọng và luôn là điểm nhấn khi chỗ đông người. Mang lại cho chủ nhân sự khẳng định đẳng cấp riêng.

Trên đây là 4 mẫu đồng hồ của Longines được đánh giá là đẹp nhất thế giới. Còn bạn, nếu được chọn, bạn sẽ chọn mẫu nào ?

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu