icon zalo icon hotline

Những khách sạn sang trọng và tốt bậc nhất tại Phú Quốc

Các khách sạn tốt nhất tại Phú Quốc hầu hết nằm dọc theo bãi biễn Ông Lang và bãi Trường. Chúng mang đến cho khách hàng những căn phòng nhìn ra biển tuyệt đẹp với ban công riêng. Tất cả các khách sạn chúng tôi dưới thiệu dưới đây đều có đường đi thẳng ra biển, khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bãi biển Ông Lang nằm cách khá xa trung tâm Phú Quốc khiến nó trở thành nơi ở ửa thích của những du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, yên bình. Mặt khác, tại bãi Trường, khung cảnh cuộc sống về đêm rất nhộn nhịp, các khách sạn trên bờ biển chủ yếu phục vụ cho khách du lịch nước ngoài hoặc người Việt Nam có điều kiện. Bên cạnh việc hấp thụ ánh nắng mặt trời, bạn cgũng có thể khám phá các làng chài truyền thống, các trang trại ngọc trai nằm ở phía nam bãi biển. Nhiều khách sạn bên bờ biể trên đảo Phú Quốc có bãi biển riêng. Điều này giúp bạn có thể tận hưởng các hoạt động như chèo thuyền kayak, bơi lội, lướt sóng, lặn biển.

  1. Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc

Tọa lạc tại Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc - MGallery by Sofitel nằm ngay cạnh bãi biển và cách dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu 8 phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng này có cả trung tâm thương mại, xe đưa đón sân bay khứ hồi miễn phí (phục vụ 24/7), dịch vụ nhận phòng nhanh...

  1. Chen Sea Resort and Spa

Chen Sea Resort and Spa nằm cách bãi biển Ông Lang 3,5 km và cách chợ đêm Phú Quốc 8,7 km. Các tiện nghi của khách sạn bao gồm báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt khổ, xe đưa đón sân bay khứ hồi và bãi đậu xe miễn phí.

  1. Mango Bay Resort


Bạn chỉ mất 7 phút đi xe nếu muốn từ Mango Bay resort ra bãi biển Ông Lang. Các tiện nghi của khách sạn này bao gồm dịch vụ giặt khô, quầy lễ tân phục vụ 24h, xe đưa đón sân bay và bãi đậu xe miễn phí.

  1. Cassia Cottage

Khu nhà gỗ Cassia nằm cách bãi biển Phú quốc 1 phút lái xe và 6 phút khi đi từ dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu. Các tiện nghi tại đây bao gồm dịch vụ nhận phòng nhanh, dịch vụ giặt là, quầy lễ tân 24h. Nếu thêm 1 khoản phí, bạn có thể được sử dụng xe đưa đón ra sân bay khứ hồi và xe đưa đón ra bến phà.

  1. Sea Sense Resort

Từ Sea Sense Resort, bạn sẽ phải di chuyển 2 km để đến bãi biển Ông Lang và 7,6 km để đến nhà máy sản xuất nước mắm nổi tiếng. Các tiện nghi tại đây bao gồm trung tâm thương mại, báo miễn phí tại sảnh, dịch vụ giặt khô và xe đưa đón sân bay khứ hồi miễn phí.

  1. Ancarine Beach resort

Nằm trên bãi biển Ông Lang xinh đẹp với cát trắng và ánh mặt trời, Phú Quốc Blue Sea Resort mang vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn của một hòn đảo xanh cùng cây cối tươi tốt. Đến với nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí xanh tốt của thiên nhiên, những ngôi nhà gỗ ốp yên tĩnh, riêng biệt tạo cảm giác yên bình, thư thái.

  1. Salinda Resort Phú Quốc

Salinda Resort Phú Quốc là một khách sạn gồm 121 phòng sang trọng, biệt thự... mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời tại bãi biển Phú Quốc. Kiến trúc và thiết kế nơi đây mang đến sự trang trọng, truyền thống.

  1. Novotel Phú Quốc Resort

Khi lưu trú tại Novotel Phú Quốc Resort, bạn sẽ chỉ mất 10 phút đi xe là có thể ra bãi biển. Nơi đây có các dịch vụ dành riêng cho doanh nhân, nhận phòng và trả phòng nhanh. Ngoài ra, Novotel Phú Quốc Resort còn có phòng hội nghị riêng và xe đưa đón sân bay khứ hồi miễn phí.

  1. Long Beach Resort Phú Quốc

Long Beach Resort Phú Quốc là một khách sạn 4 sao gần ngay sân bay Phú Quốc. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hội An cổ với 72 phòng, có TV màn hình phỏng với các kênh quốc tế trong mỗi phòng, đầu DVD, wi-fi miễn phí. Hơn nữa, nơi đây còn có 1 nhà hàng phục vụ các món Ấn Độ và món Âu với bia được ủ thủ công rất đặc biệt.

  1. Richis Beach Resort Phú Quốc

Khi lưu trú tại Richis Beach Resort Phú Quốc, bạn chỉ mất 5 phút lái xe để đến bãi biển Phú Quốc và Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu. Các tiện nghi tại đây bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ giặt khô, lễ tân 24/7. Ngoài ra nơi đây cũng cung cấp dịch vụ xe khứ hồi sân bay và bãi đậu xe miễn phí.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu