icon zalo icon hotline

Những khách sạn cao cấp đáng ở nhất Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng là thành phố vì hòa bình. Lang thang ở Thủ đô của Việt Nam, du khách có thể ngạc nhiên với sự yên bình của những con phố yên tĩnh, nhiều cây xanh và những quán cafe tuyệt đẹp.

 

Một trong những khía cạnh quyến rũ nhất của Hà Nội là kiến trúc Gothic và tân cổ điển lưu giữ lại những ký ức của thành phố này. Những di tích tuyệt đẹp , món ăn ngon, lịch sử hào hùng chắc chắn sẽ hấp dẫn du khách đến Hà Nội. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những khách sạn nổi tiếng và đáng ở nhất của Hà Nội theo đánh giá của tờ báo nổi tiếng - CNN.

  1. Hotel de l'Opera

Đúng như tên gọi của mình, Hotel de l'Opera chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân - nơi thường xuyên tổ chức những bữa tiệc âm nhạc của Việt Nam. Nhà hát này có kiểu thiết kế của Pháp, những trụ lớn và nội thất sang trọng với lịch sử lâu đời.

Khách sạn Hotel de l'Opera nằm trên con đường với hàng cây xanh rợp bóng. Bên trong nó là những cánh cửa trang nghiêm, trần nhà cao, rèm lụa, đồ nội thất cổ điểm. Mỗi phòng tại đây đều được thiết kế theo kiểu khác nhau nhưng đều có tầm nhìn hướng ra Nhà hát Lớn. Chỉ vài phút từ khách sạn này, du khách sẽ có thể khám phá trung tâm thành phố, khu phố cổ nhộn nhịp với vô số Nhà hàng cũng như quán bar

Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: + 84 4 6282 5555

  1. La Siesta Central Hotel & Spa

La Siesta Central Hotel & Spa là một khách sạn cao cấp tại Hà Nội, khai trương vào đầu tháng 8 năm nay ngay gần hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn 27 phòng ngủ này có tới 19 phòng view hồ Hoàn Kiếm cùng nhà hàng sang trọng, quầy bar trên tầng thượng cũng như spa theo phong cách Việt Nam.

Khách sạn mới này được xây dựng theo phong cách Pháp. Bên trong nó tôn vinh văn hóa Pháp với tranh ốp tường bằng gỗ tối màu, gạch hoa văn đen trắng, đồ nội thất bằng sắt, ban công đẹp và các tác phẩm nghệ thuật đơn sắc cổ điển rải rác trên hành lang.

Chỉ cách phố cổ và hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, La Siesta Central Hotel & Spa là khách sạn có vị trí vô cùng đắc địa tại Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 3938 0963

  1. Khách sạn O'Gallery Premier

Tọa lạc trong phố cổ Hà Nội, O'Gallery Premier nổi bật với mặt tiền hẹp và tràn ngập trong màu xanh lá cây. Các phòng của khách sạn này được trang trí theo phong cách cổ điển. Tất cả 55 phòng của khách sạn này đều được trang trí những chi tiết cổ điển như tường ốp gỗ, đồ nội thất bằng nhung, ghế da. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và lối ra vào theo kiểu Pháp.

Địa chỉ: 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm

Điện thoại: +84 243 3633 333

  1. Khách sạn Zephyr

Nằm ngay phía nam của hồ Hoàn Kiếm và ở trung tâm Hà Nội, khách sạn Zephyr nằm trong 1 tòa nhà màu trắng và xám với những trụ cột trang nghiêm và trần nhà cao. 40 phòng của khách sạn này đều được trang trí rất thoải mái, giường bằng gỗ, bàn cổ kiểu Pháp và có ban công riêng. Tại khách sạn này còn có quán cafe ở sảnh với các bàn đá cẩm thạch nhỏ và các bức tranh sơn dầu đầy màu sắc.

Địa chỉ: 4 & 6 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 3934 1256

  1. Maison d'Orient

Ẩn mình trên con đường yên tĩnh ở trung tâm phố cổ Hà Nội, khách sạn Maison d'Orient có nội thất vô cùng cao cấp với gạch khảm sành điệu, tranh cổ điển và tô điểm bằng các tác phẩm nghệ thuật địa phương.

Sân hiên ngoài trời chung của khách sạn phục vụ như một khu vực ăn uống với phong cách đông - tây kết hợp, nơi có bàn gỗ hòa quyện vời cây cối và họa tiết châu Á. Tất cả trong 10 phòng tay đây đều có nét quyến rũ theo phong cách riêng nhưng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Từ khách sạn, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể đến với hồ Hoàn Kiếm.

Địa chỉ: 26 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 3938 2539

  1. Khách sạn Essence

Khách sạn Essence nằm ngay trên con phố Tạ Hiện - phố bia nổi tiếng của Hà Nội. Con phố này là nơi du khách và người dân địa phương có thể ngồi trên những chiếc ghế nhỏ và thưởng thức bia vào đêm khuya. Đồng thời, nơi đây cũng rất gần chợ Đồng Xuân và bạn có thể mua quà lưu niệm, hàng lụa thủ công hay thưởng thức các món ăn nhẹ dễ dàng.

Khách sạn này có 30 phòng và tất cả chúng đều mang phong cách trang trí hiện đại, lấy cảm hứng từ Việt Nam. Đồng thời, một điều cuốn hút nữa là khách sạn này cung cấp máy tính xách tay miễn phí trong suốt thời gian lưu trú của khách.

Địa chỉ: 22 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 4393 52485

  1. The Chi Boutique Hotel

The Chi Boutique Hotel được thiết kế theo kiểu dáng mới, đẹp với những bức tường đầy hoa và lá tươi. Bầu không khí và phong cách hiện đại trong 42 phòng ngủ của khách sạn này sẽ giúp du khách thực sự thoải mái hơn. Đồng thời, tại The Chi Boutique Hotel, du khách sẽ được tận hưởng phòng tắm rộng rãi, những tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ hoa sen và tầm nhìn ra quang cảnh đường phố rợp lá. Ngoài ra, tại khách sạn này còn có nhà hàng trong khuôn viên cũng như quán Garden Sky Lounge trên tầng mái - hoàn hảo để thưởng thức cocktail với tầm nhìn ra phố cổ.

Địa chỉ: 13 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 3719 2939

  1. Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn nổi tiếng và rất cao cấp tại Hà Nội với 364 phòng, thiết kế theo phong cách của Pháp. Trước đây, khách sạn này là nơi cư trú của Thống đốc Bắc Kỳ.

Kể từ khi khai trương vào năm 1901, khách sạn chính là nơi lưu trú của những người nổi tiếng, những chính trị gia, nhân vật văn học có tiếng tăm như Charlie Chaplin và Graham Greene.

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 3826 6919

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu