icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nữ đeo tay hàng hiệu dưới 6 triệu đồng tuyệt đẹp

Đồng hồ nữ đeo tay hàng hiệu là những sản phẩm chính hãng với chất lượng và kiểu dáng hấp dẫn cùng những tinh túy của ngành chế tác đồng hồ. Nói đến đồng hồ nữ đeo tay hàng hiệu, nhiều người sẽ nghĩ rằng đó là những sản phẩm với mức giá ‘trên trời’ bởi độ tinh xảo của nó. Tuy vậy, ít ai biết được rằng, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, ngành chế tác đồng hồ thế giới đã cho ra đời những chiếc đồng hồ nữ tuyệt đẹp, kiểu dáng phong phú và những công nghệ tinh xảo những mức giá thành lại rất vừa tầm. Nào! Hãy cùng chúng tôi khám phá những chiếc đồng hồ nữ đeo tay hàng hiệu với mức giá dưới 6 triệu nhé.

Đồng hồ Tissot T109.210.11.033.00

Đồng hồ Tissot T109.210.11.033.00 là sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp vượt thời gian với kiểu dáng khỏe khoắn, lịch lãm. Sản phẩm đơn giản với kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một tuyệt phẩm trên tay người dùng. Cùng với đó, những chất liệu cùng bộ máy tuyệt hảo giúp người dùng trở nên an tâm và luôn tin tưởng sản phẩm của đồng hồ Tissot T109.210.11.033.00.

Đồng hồ Citizen EW2482-53A

Đồng hồ Citizen EW2482-53A Là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco – Drive với công nghệ tiên tiến nhất thế giới và độc quyền từ Citizen. Đây là loại máy hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng từ bất kỳ nguồn sáng này. Điều này cho phép nó dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Đặc biệt pin dự trữ năng lượng củ bộ máy này hoàn toàn không chúa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường.

Đồng hồ Citizen FE6089-17E

Đồng hồ Citizen FE6089-17E Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với những thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Chiếc đồng hồ tạo nên đẳng cấp cho người dùng với những đường nét tôn lên đẳng cấp, các chi tiết ấn tượng ẩn mình vào trong sản phẩm hoàn hảo. Sử dụng chiếc đồng hồ chính là cách tốt nhất để khách hàng nâng cao giá trị bản thân. Cùng với đó, bộ máy mang chất lượng Nhật Bản giúp sản phẩm tạo được sức hút mãnh liệt, độ bền bỉ và chính xác tối đa.

Đồng hồ Claude Bernard 31211 3 BB

Đồng hồ Claude Bernard 31211 3 BB Sở hữu thiết kế khác lạ, ấn tượng mang vẻ đẹp nao lòng người bởi những chi tiết, kiểu dáng và đường nét tuyệt đẹp. Không một ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của chiếc đồng hồ bởi nó quá hoàn hảo. Ngắm nhìn sản phẩm này được nhiều người coi như niềm hạnh phúc. Không những vậy Đồng hồ Claude Bernard 31211 3 BB còn mang trong mình bộ máy Thụy Sĩ đầy bền bỉ và chính xác.

Đồng hồ Claude Bernard 54005 3 BB

54005 3 BB Mang trong mình hơi thở của sự tinh thế, lịch lãm và thuần khiết  thực sự khiến người dùng cảm thấy mê đắm khi ngắm nhìn bởi thiết kế cổ điển, được trau chuốt một cách cẩn thận, cầu kỳ trong từng chi tiết bởi những nghệ nhận kiệt xuất của Thụy Sĩ. Nét đẹp đó khiến người dùng thực sự đẳng cấp và sang trọng hơn. Cùng với đó, bộ máy Thụy Sĩ tốt nhất thế giới giúp 54005 3 BB thực sự mạnh mẽ và chính xác.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu