icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nam Citizen cao cấp dành cho nam giới tay nhỏ

Đàn ông Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung là những người có cổ tay khá nhỏ. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc chọn đồng hồ bởi những thương hiệu đến từ Thụy Sĩ sản xuấ cho người châu Âu nên có kích thước khá to. Những người đàn ông có cổ tay nhỏ thì việc chọn đồng hồ là khó khăn.

Theo các quan niệm thông thường, chu vi cổ tay bạn dưới 17 cm thì được coi là có tay nhỏ nên đeo đồng hồ có đường kính 36 - 38 mm. Còn nếu chu vi là dưới 15 mm thì sẽ được gọi là quá nhỏ và nên đeo đồng hồ có đường kính dưới 36 mm. Đặc biệt là bạn nên đeo đồng hồ dây da vì nó sẽ tạo cảm giác đằm tay hơn rất nhiều. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ dành cho người cổ tay nhỏ của thương hiệu Citizen

Đồng hồ Citizen BM8242-08E

BM8242-08E Là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco – Drive với công nghệ tiên tiến nhất thế giới và độc quyền từ Citizen. Đây là loại máy hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng từ bất kỳ nguồn sáng này. Điều này cho phép nó dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Đặc biệt pin dự trữ năng lượng củ bộ máy này hoàn toàn không chúa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm có đường kính 36.00 x 36.00 mm.

Đồng hồ BM6650-53E

BM6650-53E Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, thuần khiết đến lạ kỳ được thiết kế theo phong cách truyền thống với những chi tiết sang trọng và đặc biệt đẳng cấp. Cùng với đó, Sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và kiểu dáng hài hòa tạo nên sự tinh tế đến lạ kỳ. Đặc biệt, bộ máy Eco – Drive chạy bằng ánh sáng chính là điểm nhấn của đồng hồ BM6650-53E.

Đồng hồ Citizen BI5022-50P

Đồng hồ Citizen BI5022-50P sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với những thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Chiếc đồng hồ tạo nên đẳng cấp cho người dùng với những đường nét tôn lên đẳng cấp, các chi tiết ấn tượng ẩn mình vào trong sản phẩm hoàn hảo. Sử dụng chiếc đồng hồ chính là cách tốt nhất để khách hàng nâng cao giá trị bản thân. Cùng với đó, bộ máy mang chất lượng Nhật Bản giúp sản phẩm tạo được sức hút mãnh liệt, độ bền bỉ và chính xác tối đa.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu