icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản dùng máy Eco-Drive đẳng cấp

Đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới với sự bền bỉ, chính xác, đẹp mắt và giá thành hợp lý. Tại Việt Nam, một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ được ưa chuộng nhất chính là Citizen. Với bộ máy Eco – Drive, Citizen thách thức cả thế giới về chất lượng và giá thành đồng hồ nữ. Có thể nói, Citizen đã làm rạng danh đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản khi cho ra đời bộ máy Eco – Drive.

Đồng hồ Citizen EM0599-17E

EM0599-17E Là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco – Drive với công nghệ tiên tiến nhất thế giới và độc quyền từ Citizen. Đây là loại máy hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng từ bất kỳ nguồn sáng này. Điều này cho phép nó dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo. Đặc biệt pin dự trữ năng lượng củ bộ máy này hoàn toàn không chúa thủy ngân và rất thân thiện với môi trường.

Đồng hồ Citizen FE6126-80X

Đồng hồ Citizen FE6126-80X Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng với những thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Chiếc đồng hồ tạo nên đẳng cấp cho người dùng với những đường nét tôn lên đẳng cấp, các chi tiết ấn tượng ẩn mình vào trong sản phẩm hoàn hảo. Sử dụng chiếc đồng hồ chính là cách tốt nhất để khách hàng nâng cao giá trị bản thân. Cùng với đó, bộ máy mang chất lượng Nhật Bản giúp sản phẩm tạo được sức hút mãnh liệt, độ bền bỉ và chính xác tối đa.

Đồng hồ Citizen EM0571-16A

Đồng hồ Citizen EM0571-16A được chế tác theo hướng đơn giản tối đa với những chi tiết không qúa cầu kỳ, mặt số nhỏ và mang đến những tiện ích thông dụng nhất cho người dùng. Chiếc đồng hồ đẹp một cách nhẹ nhàng, không qúa hào nhoáng nhưng đủ tinh tế để hạ gục bất kỳ trái tim yêu cái đẹp này. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ có giá thành khá rẻ nhưng được trang bị bộ máy Eco - Drive tiên tiến nhất thế giới tạo nên sự an tâm cho người dùng.

Đồng hồ Citizen EX1498-87L

Chiếc đồng hồ nổi bật với mặt số màu xanh, đính đá qúy cùng những đường nét uốn lượn, đầy tinh tế trên nên vỏ và dây thép không gỉ 316L. Chiếc đồng hồ là sự kết hợp đầy tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và những chi tiết chắc chắn cùng bộ máy Eco - Drive đầy mạnh mẽ. Đó cũng là điểm khiến người dùng luôn ưa chuộng Đồng hồ Citizen EX1498-87L từ khi ra đời.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu