icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ đeo tay hàng độc đáng giá ngàn vàng

Đồng hồ đeo tay không chỉ là một công cụ đế xem thời gian mà còn là món trang sức góp phần tôn nên vẻ sang trọng quý phái cho người đeo, và góp phần làm tạo nên các mốc lịch sử quan trọng trong dòng chảy lịch sử nhân loại. 

Chính vì thế nhà những nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc đồ hồ độc đáo có một không hai và dưới đây là top nhưng chiếc đồng độc đáo và đắt giá nhất.

  1. Graff Diamonds – Hallucination.

Là sản phẩm của cty Graff Diamonds, Graff Diamonds – Hallucination được nạm bằng những viên kim cương nhiều màu và quý hiếm với tổng khối lượng 110 carat kim cương với tổng giá trị là 55 triêu USD và được các bậc thầy thợ thủ công lắp đặt từng viên một để tạo nên một kiệt tác rực rỡ.

Graff Diamonds – Hallucination lần đầu tiên được trình bày tại Baselworld, nơi công chúng có cơ hội xem nó lần đầu tiên. Họ không hề nhận ra Hallucination là thứ đắt nhất từng được trưng bày tại triển lãm Baselworld. Người ta đồn rằng Chủ tịch hãng Graff Diamonds đã dành vài năm để tích lũy những viên đá cuối cùng được sử dụng cho chiếc đồng hồ. Mỗi viên đá được chọn riêng biệt. Ông giải thích Hallucination là một kiệt tác điêu khắc và một bữa tiệc của những viên kim cương màu. Ông nhận xét thêm, “Trong vài thập kỷ nay, tôi đã nghĩ đến việc phát triển một chiếc đồng hồ đáng chú ý thể hiện sự nhiệt tình dành cho kim cương của chúng tôi,”

Trong ngôi nhà sang trọng ông Graff tiết lộ với toàn thế giới Chiếc đồng hồ nữ trang độc nhất vô nhị trên thế giới. Mặt và mặt số được nạm hoàn toàn bằng những viên kim cương rực rỡ và lạ mắt. Những viên kim cương có chất lượng rất cao và có các màu sau, đỏ, hồng, tím, vàng, cognac, xanh lam và xanh ô liu. Graff phải nhận ra rằng chiếc đồng hồ có thể tuyệt vời như thế nào, do đó có tên là Hallucination. Cô gái may mắn đeo chiếc đồng hồ không tì vết này chắc chắn sẽ được đối xử như hoàng gia!

  1. Graff Diamonds – The Fascination

   Cũng là một sản phẩm 3 trong 1 của công ty Graff Diamonds được chế tác từ 152.96 carat kim cương trắng và một viên kim cương hình quả lê D Flawles 39.13 carat vô cùng quý hiếm tạo nên kiệt tác đồng hồ trong một chiếc lắc tay kim cương mang tính thẩm mỹ cao hoặc có thể tháo ra đeo như một chiếc nhẫn.

   Sản phẩm được thiết kế nhằm thể hiện mối quan hệ chặt chẽ của thương hiệu giữa công ty kim cương có trụ sở tại anh và xưởng chế tác đồng hồ tại Thụy Sỹ.

  Sản phẩm 3 trong 1 này vừa là Đồng hồ Kim Cương, vừa là vòng tay Kim Cương và là chiếc nhẫn Kim Cương .

  1. Breguet – Marie Antoinette

  Marie Antoinette là chiếc đồng hồ bỏ túi đắt giá của thương hiệu Breguet (Thụy Sĩ) vốn nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc đồng hồ xa hoa bậc nhất. Tên đồng hồ được lấy theo tên người đặt Hoàng hậu Marie Antoinette người đặt hàng.

   Mẫu phụ kiện bỏ túi này được Hoàng hậu Marie Antoinette, người Áo, vợ vua Pháp Louis XVI đặt làm từ năm 1782. Tuy nhiên, 40 năm sau kiệt tác này mới hoàn thành và chủ sở hữu đã qua đời trước khi nhìn thấy nó.

   Chiếc đồng hồ mang tính lịch sử và độc nhất này có mức giá lên đến 30 triệu USD.

  1. Chopard 201 carat 

  Chopard được biết đến với việc sản xuất những chiếc đồng hồ có thiết kế vượt trội so với phần còn lại. Không chỉ mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của công ty đều tự hào về chất lượng tuyệt vời mà mỗi chiếc đều có thiết kế rất độc đáo tạo nên sự khác biệt so với các phong cách khác. 

  Điều này đặc biệt đúng với đồng hồ Chopard 201 carat , một phụ kiện chói lọi được sản xuất vào năm 2000 mang một ý nghĩa hoàn toàn mới về sự sang trọng.

   Chiếc đồng hồ này có một loạt các viên kim cương màu có màu sắc khác thường và hình dạng lạ mắt làm tăng thêm vẻ quyến rũ và giá trị. nó chứa 874 viên kim cương cao cấp với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau.

  3 viên kim cương lớn bao gồm viên màu xanh biển 12 cara, màu hồng 15 cara và viên màu trắng 11 cara. Trong khi đó, những viên kim cương màu vàng và trắng được nạm bên ngoài tổng cộng là 163 cara.

  1. Patek Philippe – Herny Graves Supercomplication

  Giống như tên gọi, quá trình làm nên một chiếc đồng hồ Henry Graves Supercomplication không hề đơn giản. Chiếc đồng hồ này được sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu của Henry Graves Jr, một triệu phú trong ngành ngân hàng Mỹ, người đã ủy thác nó với mong muốn vượt qua chiếc đồng hồ bỏ túi Grande Complication của nhà sản xuất ô tô Mỹ James Ward Packard. Cả hai đều đứng đầu trong giới sưu tập đồng hồ, thường xuyên đưa vào sử dụng những chiếc đồng hồ mới sáng tạo.

  Được làm từ vàng nguyên chất 18K, Henry Graves Supercomplication là chiếc đồng hồ bỏ túi được gia công đầy phức tạp với 24 chức năng, bao gồm cả lịch vạn niên, chu kì mặt trăng, dự trữ năng lượng, chỉ báo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn.

   Chiếc đồng hồ này bao gồm 920 bộ phận riêng lẻ, với 430 ốc vít, 110 bánh xe, 120 bộ phận có thể tháo rời và 70 đồ trang sức, tất cả đều được làm thủ công trên quy mô nhỏ. Chiếc đồng hồ này là một chiếc đồng hồ đếm phút lặp lại bằng vàng, mặt quay số kép và mặt mở kép với chuông Westminster, đồng hồ bấm giờ lớn và “sonnerie nhỏ nhắn”, bấm giờ chia giây, đăng ký 60 phút và 12 giờ, lịch vạn niên chính xác đến năm 2100, các tuần trăng, phương trình thời gian, dự trữ năng lượng kép cho các chuyến tàu đang chạy và đi, thời gian trung bình và cận kề, báo thức trung tâm, chỉ báo thời gian mặt trời mọc / lặn và biểu đồ thiên thể cho bầu trời đêm của Thành phố New York ở 40 độ 41,0 phút vĩ độ Bắc. Đường kính của nó là 74mm độ dày của vỏ với kính 36mm; và trọng lượng của vỏ 536g.

   Mất 3 năm để thiết kế và 5 năm nữa để sản xuất chiếc đồng hồ, chiếc đồng hồ này đã được giao cho Henry Graves vào ngày 19 tháng 1 năm 1933.

 Trên đây là những mẫu đồng hồ được cho là hàng độc bởi số lượng giới hạn , cũng như kĩ thuật tạo thành vô cùng tỉ mỉ và chau chuốt. Còn cá nhân bạn, nếu được chọn, bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ nào trong 5 mẫu đồng hồ trên ?

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu