icon zalo icon hotline

Những bộ sưu tập đồng hồ nữ Longines dây da được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những mẫu đồng hồ được ưa chuộng chính là đồng hồ dây da. Mẫu đồng hồ dây da này phù hợp với cả nam và nữ, đặc biệt được nữ rất ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu đồng hồ da nữ của Longines được yêu thích của chị em nhé!

Trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ, không thể nào không nhắc đến cái tên thương hiệu Longines. Thương hiệu này sở hữu nhiều bộ sưu tập đồng hồ đồ sộ cùng với những thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân tài ba tại cái nôi của nền công nghệ đồng hồ Thụy Sỹ. 

  Da là chất liệu đầu tiên được sử dụng làm dây đồng hồ, và cho đến nay vẫn được người tiêu dùng ủng hộ. Lý do là vì da rất mềm mại nên người đeo đồng hồ sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay bị hằn vết đỏ trên tay. Mặt khác, dây da cũng thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ hội họp đến những buổi đi chơi, picnic...

   Dây da của Longines  được làm từ 100% da bò tạo sự sang trọng. Được thiết kế những đường may tỉ mỉ, chắc chắn, bền, đẹp, chống thấm nước. Dây dang mỏng thích hợp với đồng hồ Longines Classic. Bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi đeo dây này, và cũng vô cùng an toàn cho da tay bạn.

   Một số mẫu dây da của Longines được chị em ưa chuộng :

  1. Đồng hồ dây da Longines Lyre

Với đồng hồ Longines dây da: Longines Lyre, nét đẹp thanh mảnh, gọn nhẹ được hãng chọn làm cảm hứng chủ đạo. Để tôn vinh nét đẹp đó, bộ máy Quartz là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Sự hiện diện của lớp mạ vàng vừa tôn thêm nét sang trọng, quý phái cho chủ nhân, vừa “biến hình” cho diện mạo của đồng hồ trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

 Ngoài sự mềm mại, nét trẻ trung, dây da còn mang đến cảm giác ôm khít vòng tay – chiếc đồng hồ như sinh ra để dành riêng cho bạn.  Dây da ôm khít nhưng người đeo sẽ không hề có cảm giác khó chịu hay bị hằn vết đỏ trên tay. Đồng hồ Longines dây da chắc hẳn là bạn đồng hành hoàn hảo cùng chủ nhân trong mọi cuộc vui hay khi ký kết các hợp đồng quan trọng.

Mẫu Longines Lyre nữ được ưa chuộng : L4.360.2.12.2, L4.360.4.92.2,…

  1. Đồng hồ dây da Longines Elegant

Elegant là sự thể hiện hoàn hảo của chủ nghĩa cổ điển và truyền thống chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp của thương hiệu Longines. Các mô hình đồng hồ nữ Longines Elegant đều được hoàn thiện với những đường nét đặc trưng của Longines: vỏ máy hình tròn, chức năng giờ-phút-giây đơn giản và một cửa sổ ngày ở hướng 3 giờ. Các mẫu đồng hồ nữ được tìm thấy với nhiều kích cỡ khác nhau từ 25mm đến 34,5mm, tất cả đều được trang bị máy automatic và được cung cấp nhiều lựa chọn mặt số phong phú. Mỗi mặt số thể hiện một định nghĩa riêng về sự thanh lịch. 

 Mẫu ưa chuộng : L4.809.4.11.2, Blue Diamond Dial Ladies ,…

  1. Đồng hồ Longines Dolcevita

Dòng đồng hồ mặt chữ nhật thể hiện thẩm mỹ đương đại và thành công diễn giải cái cốt lõi thanh lịch của thương hiệu theo một cách trình bày mới. Đây là một trong những dòng đồng hồ được chào đón nồng nhiệt từ đông đảo khách hàng trẻ tại thời điểm ra mắt và mang lại một đẳng cấp cho cổ tay nữ tính. 

BST đồng hồ nữ Longines DolceVita đã định hình thời gian trong khung chữ nhật biểu tượng với thiết kế cổ điển và sang trọng. Tin chắc những chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật này sẽ để tại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người phụ nữ yêu thích sự quyến rũ trong lối sống.

Mẫu ưa chuộng : L5.255.8.71.0, L5.512.4.93.2,…

 Trên đây là một số đặc điểm và mẫu đồng hồ ưa chuộng của mẫu Longines dây da. Hi vọng có thể giúp các bạn tìm được mẫu thích hợp với mình !

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu