icon zalo icon hotline

Những bộ sưu tập đồng hồ nam Longines được lòng người hâm mộ nhất hiện nay

 Với khẩu hiệu “Elegance is an attitude – Thanh lịch là một thái độ”, các thiết kế của Longines không mang vẻ đồ sộ, cứng cáp mà chú ý vào sự thanh nhã, sang trọng, mềm mại, mang lại vẻ thanh lịch, quý phái cho các quý ông sành điệu.

 Longines một thương hiệu đồng hồ lớn được thành lập và ra đời vào năm 1832 bởi một thợ đồng hồ người Thụy Sỹ Auguste Agassiz hình thành và phát triển gần 200 năm, trải qua nhiều thăng trầm, đen tối có lúc tưởng chừng như đánh mất mình, nhưng thương hiệu Longines vẫn không ngừng chiến đấu và xây dựng lên vị thế, một thương hiệu uy tín với khách hàng đặc biệt là các khách hàng nam giới.

   Cùng với đó là chất lượng bộ máy cơ, bộ máy pin cao cấp chuẩn “Swiss Made” danh giá của Thuỵ Sĩ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người đeo.

   Với việc cho ra mặt nhiều bộ sưu tập đồng hồ của mình giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, thì sau đây top 5 bộ sưu tập đồng hồ nam hot nhất.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection.

   Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection được mệnh danh là “Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ”, là một bộ sưu tập đồng hồ cơ tự động cao cấp mà thương hiệu Longines đã tập trung toàn bộ những người thợ giỏi nhất để hoàn tác nên tuyệt phẩm này.

   Bộ sưu tập được Longines cho ra mắt vào năm 2005 nhằm hoài niệm về những chức năng đồng hồ tự động đã giúp cho thương hiệu Longines đạt được những thành tích và thành công vang dội, đồng thời cũng để khoa trương kỹ thuật chế tác đồng hồ tuyệt hảo của thương hiệu có tuổi đời kéo dài gần 2 thế kỷ này.

   Ngoài ra, BST còn là dịp để phô bày kỹ thuật thiết kế bậc thầy của hãng Lonines.Tổng thể đồng hồ Longines chính hãng Master Collection toát lên vẻ cổ điển sang trọng, tinh tế và độc đáo với lớp vỏ làm bằng thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng 18k, màn kính Sapphire cao cấp.

   Trong bộ sưu tập này, bạn có thê tìm thấy những mẫu đồng hồ cơ tự động rất chất lượng của thương hiệu danh tiếng Longines dành cho cả nam lẫn nữ, với các chức năng vô cùng cao cấp cho dòng đồng hồ tự động như Chu kỳ Trăng Moon Phase, chức năng Hồi ngược thời gian (Retrograde Displays), hiển thị hai múi giờ Thế giới GMT, chức năng đo giờ Chronograph và Lịch Vạn Niên,…

   Đa phần Đồng hồ mẫu Lonines Master Collection đều có bộ máy hoạt động với tần suất 28800 bph rất mượt mà và khả năng dự trữ năng lượng kéo dài khoảng 42 – 64 tiếng kể từ khi không sử dụng.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Record

   Tại Triển lãm Đồng hồ Thế giới Baselword 2017, Bộ sưu tập đồng hồ Longines Record đã được hãng trịnh trọng ra mắt giới mộ điệu. Đặc biệt hơn khi đây là Bộ sưu tập đồng hồ cơ của Longines mà trong đó, tất cả sản phẩm đều đạt chuẩn chính xác Chronometer COSC.

   Đồng hồ cơ đạt chuẩn COSC đã khó, nay còn khó hơn khi cả BST đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ chính xác. Điều này cho thấy sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Logines trên hành trình chinh phục trái tim người hâm mộ. Rõ ràng, đồng hồ nam Logines đã khiến cả thế giới phải “ngả mũ” thán phục khi không chỉ một mà tất cả sản phẩm thuộc Bộ sưu tập Record đều được “cộp” chuẩn Chronometer trên mặt số.

   Ấn tượng hơn khi tất cả bộ máy cho đồng hồ Longines Record đều được ETA – nhà sản xuất bộ máy đồng hồ hàng đầu tại Thuỵ Sỹ, thiết kế độc quyền cho hãng. Trong đó, máy Caliber L888.4 (ETA A31.L11) dành cho đồng hồ Logines nam. Bộ máy có mức sai số ở mức lý tưởng: – 4 đến +6 giây/ngày với khả năng dự trữ năng lượng khi không sử dụng lên 64 tiếng (khoảng gần 3 ngày).

   Để tạo nên độ chính xác đặc biệt cho đồng hồ, ETA đã sử dụng và chế tác một cách khéo léo tinh thể silicon cho bộ phận bộ lò xo bánh cân bằng – bộ phận làm nên độ chính xác cho cỗ máy và việc sử dụng silicon giúp bộ phận này có khả năng kháng từ trường lên đến 1000 gauss, cùng khả năng kháng nhiệt, , kháng lực tác động mạnh,…và kháng những tác nhân khác làm ảnh hưởng độ hoạt động chính xác của đồng hồ.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Conquest V.H.P

   Từ năm 2017, đồng hồ Longines Conquest V.H.P V.H.P. viết tắt của chữ tiếng Anh “Very High Precision” (Độ chính xác rất cao), cùng với đồng hồ pin Chronomaster của hãng Citizen, được mệnh danh là 2 dòng đồng hồ pin chính xác nhất Thế giới hiện nay, có độ sai số chỉ +/- 5 giây mỗi năm. Không những hoạt động rất chính xác, ngay cả tuổi thọ pin của Longines Conquest V.H.P. vượt xa nhiều đồng hồ dòng pin của đa số các hãng khác. Hầu hết tuổi thọ trung bình pin đồng hổ là 3 năm, trong khi pin cho đồng hồ Conquest V.H.P. có thể hoạt động đến 5 năm.

    Một chức năng đặc biệt đáng chú ý khác của chiếc đồng hồ Longines Conquest V.H.P là hệ thống phát hiện vị trí bánh răng (GPD -gear position detection), ghi nhớ vị trí của kim giờ và tự động di chuyển chúng trở lại vị trí chính xác nếu đồng hồ bị ảnh hưởng bởi từ trường hoặc cú sốc mạnh từ tác động vật lý. Đối với một chiếc đồng hồ thông thường, khi phải chịu một cú sốc vật lý hoặc từ lực từ trường thì ngay lập tức, khả năng hoạt động chính xác của bộ máy đồng hồ sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

   Ngoài ra, đồng hồ Longines Conquest V.H.P cũng sở hữu cơ chế nút chỉnh thông minh. Nếu bạn cần điều chỉnh nhanh ngày giờ của đồng hồ Conquest V.H.P., bạn có thể dễ dàng cập nhật rất nhanh bằng nút chỉnh thông minh của chiếc đồng hồ.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines HydroConquest

   Bộ sưu tập Longines HydroConquest là một bản giao hưởng tuyệt vời giữa tính mạnh mẽ, cứng cáp thể thao và sự sang trong, lịch lãm trong thiết kế; các mẫu thiết kế đồng hồ trong bộ sưu tập này dễ dàng kết hợp với cả trang phục thể thao bơi lặn lẫn trang phục vest.

   Không như các mẫu đồng hồ bơi lặn khác với thiết kế to đồ sộ, thô kệch để làm tăng tính cứng cáp và khả năng chống nước, mẫu đồng hồ bơi lặn Longines HydroConquest có thiết kế khá thanh nhã, kích thước đồng hồ chỉ từ 41mm trở xuống, phù hợp với đa số cổ tay nam giới và mang lại vẽ thanh lịch khi kêt hợp với các thường phục trong cuộc sống thường ngày.

   Đồng hồ Longines HydroConquest có khả năng chống nước rất tốt, có độ chống nước lên đến 30 bar. Bạn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng đồng hồ Longines HydroConquest tham gia hoạt động bộ môn thể thao Scubadiving (lặn sâu với bình dưỡng khí).

   Về bộ máy, Longines HydroConquest có cả máy cơ tự động lẫn máy pin. Ngoài ra, Dòng đồng hồ tự động cũng có chức năng GMT, nhờ một vòng hộp số thứ hai hoạt động đủ 24 giờ, bạn có thể dễ dàng cập nhật giờ ở múi giờ thứ hai khác.

    Ở dòng máy pin của Longines HydroConquest cũng rất chất lượng, đặc biệt là ở dòng máy pin chronograph như mẫu L3.743.4.56 với máy pin L440, có chức năng bù nhiệt công nghệ Precidrive cao cấp và công nghệ PowerDrive làm tăng độ chính xác của chức năng Chronograph gấp nhiều lần.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Flagship

   Bộ sưu tập đồng hồ Longines Flagship là một trong số những bộ sưu tập lâu đời nhất của thương hiệu Longines, được cho ra mắt từ những năm 1957. Vì thế đồng hồ bộ sưu tập Longines Flagship tất cả đều sử dụng bộ máy cơ tự động và có thiết kế rất cổ điển, phù hợp cho các quý ông thích phong cách thời trang Vintage.

   Thiết kế bộ sưu tập đồng hồ Longines Flagship rất thanh mảnh, mềm mại, size đồng hồ khá nhỏ nhắn, chỉ từ 38mm đổ xuống nên mẫu đồng hồ Longines Flagship cho nam mà cả nữ có cổ tay hơi lớn cũng có thể đeo hợp.

   Chất liệu vỏ ngoài ở một số mẫu có sử dụng vàng 18k, mặt kính Sapphire cao cấp chống loá và hạn chế trầy xước tốt, một số mẫu như có đính thêm kim cương Wesselton sang trọng thay cho 12 chữ số ở mặt số đồng hồ.

   Về bộ máy, tất cả mẫu đồng hồ bộ sưu tập Longines Flagship đều sử dụng máy cơ tự động, có tần suất hoạt động 28800 bph rất mượt mà và khả năng trữ năng lượng từ khoảng 40 tiếng trở lên từ khi không sử dụng.

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu