icon zalo icon hotline

Những bộ sưu tập đồng hồ Longines được yêu thích nhất hiện nay

Đã từ lâu, đồng hồ được coi là một trang sức có giá trị, đặc biệt với phái nam chúng như một vật phẩm mang giá trị vật chất và cả phong cách của người sử dụng. 

Các hãng đồng hồ nam thì rất nhiều, chúng đa dạng về màu sắc, chất liệu, giá cả . Một hãng đồng hồ nam nổi tiếng không thể không nhắc đến chính là Longines – hãng đồng hồ mang phong cách quý phái, sang trọng . Vậy bạn biết gì về hãng đồng hồ này?

Longines được thành lập từ năm 1832 tại ngôi làng Saint-Imier của vùng núi Jura – với hơn 180 năm lịch sử hào hùng trong ngành chế tác đồng hồ, nằm trong danh sách những hãng đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất, là một trong những thành viên danh giá nhất của tập đoàn Swatch, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm đo thời gian.

Thương hiệu “Longines” cùng logo Đồng hồ cát có cánh – là biểu tượng thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn trong sử dụng ngày nay, được đăng ký với tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới kể từ năm 1867, khi logo của hãng đã được đông đảo giới điệu mộ xem như là một biểu tượng của chất lượng và đẳng cấp, và đồng thời cũng để chống lại một lượng lớn những kẻ cố gắng kiếm lợi từ danh tiếng tuyệt vời của thương hiệu.

Longines hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ. Theo thông tin mới nhất, hiện tại hãng đồng hồ đã có mặt ở hơn 160 quốc gia , điều này càng thêm phần chứng tỏ Longines đang là thương hiệu đồng hồ cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Longines được biết đến là một trong những hãng đồng hồ cao cấp, vì vậy mức giá giao động của hãng này cũng nằm ở phân khúc khá cao (khoảng từ 20-100tr). Tuy nhiên ngay cả với những chiếc đồng hồ tầm 20-30tr của hãng này cũng đáp ứng đầy đủ chức năng , tunhs năng sử dụng và điểm nhấn rất riêng không khiến bạn phải thất vọng. 

 Một số bộ sưu tập nổi bật của đồng hồ nam Longines :

1 . BST Conquest Very High Precision V.H.P

Dòng đồng hồ Longines Conquest Very High Precision hay còn gọi là Longines V.H.P được mệnh danh là những cỗ máy Pin chính xác nhất thế giới. Những bộ máy chuyển động của V.H.P được thiết lập bởi ETA Caliber L288.2 cho độ chính xác khi dao động rất cao. Theo sự tính toán cụ thể thì chỉ có mức sai số -+5s/ 365 ngày hoạt động.

Nếu đem mức sai số này ra so sánh với các cỗ máy Quartz thông thường là 5s/ ngày hoặc máy cơ 20- 40s/ ngày thì mức sai số của các mẫu đồng hồ Longines chính hãng V.H.P này là cực kỳ thấp. Chính vì vậy với BST này, Longines đã chứng minh được đẳng cấp của mình và khiến cho người dùng toàn thế giới phải chú ý.

Một số mẫu đồng hồ được ưa chuộng trong BST : L3.761.4.66.6, L3.761.4.76.6,…

2. BST đồng hồ La Grande Classique de Longines

    La Grande Classique de Longines chủ yếu hướng tới các giá trị truyền thống về mặt hình ảnh chứ không “đẩy mạnh” các tính năng. Nhà mốt Longines muốn hướng tới nét quý phái, sang trọng, cổ điển dành cho mẫu đồng hồ ở thời điểm hiện tại. Đặc điểm của các thiết kế thuộc BST La Grande Classique de Longines này chính là độ dày thấp chỉ khoảng  7mm ( dành cho nam). Mặt số được phát triển ở dạng mặt tròn là chủ yếu, sau đó đến mặt thoi và cuối cùng là mặt vuông.

   Một số mẫu đồng hồ được ưa chuộng trong BST : L4.209.1.92.7, L4.709.2.87.7,…

3. Longines Master Collection

BST này giúp bạn cảm nhận được hết những nét đặc trưng vốn có của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Longines - sang trọng - tinh tế - hấp dẫn. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này còn được làm từ chất liệu vàng hồng - vàng nguyên khối 18K.

Một số mẫu đồng hồ được ưa chuộng trong BST : L4.821.2.12.2, L4.209.4.97.6 ,…

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng đồng hồ Longines đang được phái nam lựa chọn và tìm mua thời gian qua. Để biết thêm thông tin về từng mẫu mã cũng như giá thành hợp lý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu