icon zalo icon hotline

Ngỡ ngàng trước chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất Việt Nam hiện nay

Ở Việt Nam chiếc đồng hồ đắt nhất hiện tại là chiếc đồng hồ Richard Mille RM 51-01 Tourbillon Tiger And Dragon - Michelle Yeoh với giá trị 18 tỷ đồng đang thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa.

 Nhắc đến Richard Mille người ta nhớ ông hoàng của những thiết kế đồng hồ thể thao thời trang đằng cấp, được đấng mày râu vô cùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Và cũng chính bởi lẽ đó, sở hữu một cố máy thời gian của Richard Mille được coi là một món tài sản đáng giá mà rất nhiều người hằng ao ước.

   Năm 2017, để tôn vinh sự thành công của ngôi sao diễn viên điện ảnh Dương Tử Quỳnh, Richard Mille cho ra mắt thiết kế Richard Mille RM 51-01 "Ngọa Hổ Tàng Long", với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới.

   Phiên bản Richard Mille RM 51-01 Tourbillon Tiger And Dragon - Michelle Yeoh được thiết kế từ chất liệu vàng trắng 18K cho bộ vỏ cùng dây đeo tay cao su trắng. Toàn bộ bộ vỏ được khảm kim cương, làm tăng sự sang trọng cho chiếc đồng hồ.

   Nằm trong kích thước 48x39mm là bộ chuyển động Tourbillon với một mặt số là hỉnh ảnh 3D rồng và hổ hai con vật mang biểu tượng cho nên văn hóa Phương Đông được chế tác vô cùng tinh xảo cùng một mặt số đặc biệt của Richard Mille RM 51-01 Tourbillon Tiger And Dragon - Michelle Yeoh. Đối với phiên bản đặc biệt này, Richard Mille RM 51-01 Tourbillon Tiger And Dragon - Michelle Yeoh. được trang bị tính năng chỉ báo thời gian cơ bản cùng một điểm báo mức dự trữ năng lượng.

   Để đảm bảo cho hoạt động bền bỉ của chiếc đồng hồ là cỗ máy vận hành lên dây tự động Tourbillon, có mức dự trữ năng lượng 48h và biên độ dao động đạt 21600 vph.

  Thông số kỹ thuật đồng hồ Richard Mille RM 51-01 Tourbillon Tiger And Dragon - Michelle Yeoh:

Kích thước, Size: 39.7 x 48mm

Xuất xứ:                Richard mille – Thụy Sỹ

Ref:               RM51-01

Movement:         Lên cót tay, Cal. RM 51-01

Chất liệu:            Vàng trắng 18k và kim cương

Chức năng:        Ngày, giờ, phút, tourbillon quay 1 vòng hết 1 phút.

  Cách dùng và chỉnh đồng hồ đắt nhất Việt Nam này về cơ bản bộ phận lên cót và núm chỉnh giống các loại đồng hồ cơ khác là đều dung núm chỉnh để điều chỉnh các kim giờ, phút, giây. Nhưng lưu ý thao tác nhẹ nhàng cẩn thận vì đồng hồ làm từ các vật liệu đắt đỏ và quý giá.

***Xem thêm: TOP các mẫu đồng hồ longines và đồng hồ tissot nam 1853 ưa chuộng hiện nay

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu