icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Tissot nữ chính hãng tại Hà Nội ở đâu?

Trong giới đồng hồ hiện nay thì đồng hồ Tissot vẫn luôn là một trong những mẫu đồng hồ cao cấp không chỉ ở Thụy Sĩ mà còn trên toàn thế giới. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ, ngoài sự bền đẹp, là phương tiện để xem thời gian thì bên cạnh đó chiếc đồng hồ còn được thu hút bởi thiết kế độc đáo, mang phong cách cổ điến sang trọng.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại có mức giá khá đắt ở Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các mặt hàng giả, hàng fake khiến chị em khó có thể phân biệt được. Bài viết dưới đây sẽ mách cho chị em địa chỉ mua đồng hồ Tissot nữ chính hãng nhất tại Hà Nội.

Thực trạng các cửa hàng đồng hồ Tissot giả tràn lan tại Hà Nội

Không khó để bắt gặp những shop đồng hồ đang ngày càng xuất hiện nhiều tại Hà Nội, chúng xuất hiện tràn lan với những loại đồng hồ đa dạng về mẫu mã.

Những cách sản xuất tinh vi, kỹ xảo gần giống như 90%hàng thật khiến người mua khó có thể nhận biết đâu là hàng nhái và đâu là hàng thật. Theo thông tin mới nhất hiện nay thì Tissot đang là một trong những thương hiệu được làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường. Có rất nhiều người đã phải bỏ ra số tiền lên tới vài chục triệu đồng mà lại mang về cho mình một chiếc đồng hồ giả.

Vì vậy, trước khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Tissot, bạn nên tham khảo ở nhiều nguồn khác nhau, trên các diễn đàn công nghệ, tự trang bị cho mình những kiến thức về cách trang bị đồng hồ thật và giả và tối ưu nhất là bạn nên đến các cửa hàng, cơ sở bán đồng hồ chính hãng để được tư vấn và lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp nhất với mình.

Lựa chọn cửa hàng mua đồng hồ nữ Tissot chính hãng nhất

Thực tế hiện nay, nếu muốn mua một chiếc đồng hồ Tissot nữ chính hãng thì có rất nhiều lựa chọn dành cho chị em. Tuy nhiên dưới đây là một vài lưu ý trong việc lựa chọn cửa hàng chính hãng nhất:

  • Đại lý phải cung cấp được giấy chứng nhận đại lý ủy quyền
  • Mỗi sản phẩm được đại lý bán ra phải có số seri rõ ràng, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, hộp đựng chính hãng cũng như thẻ bảo hành có giá trị trong thời gian hãng quy định.
  • Nhân viên tư vấn có hiểu biết về sản phẩm mình bán ra. Cũng như là các chính sách bảo hành mà khách hàng được hưởng.
  • Đồng hồ Tissot chính hãng thường không giảm giá quá sâu cho sản phẩm. Nếu một đại lý đồng hồ Tissot chính hãngcó quá nhiều chương trình khuyến mãi lớn, khả năng cao đó là đại lý giả mạo.

Cửa hàng Donghochinhhang.com tự hào đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, qua 15 năm hình thành và phát triển , là nhà giới thiệu, phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng nhất. Đến với Donghochinhhang.com, bạn sẽ được mua những chiếc đồng hồ đẹp nhất, chất lượng nhất, được tư vấn bởi những nhân viên xinh đẹp nhất và nhận nhiều ưu đãi chính sách từ cửa hàng.

Hệ thống showroom Donghochinhhang.com:

  • Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN
  • Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, HN
  • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Tầng 1, TTTM Vincom Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Mọi chi tiết và thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ qua Website: Donghochinhhang.com

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu