icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam nên đến đâu?

Đồng hồ Thụy Sĩ là món đồ có giá trị rất lớn và bền lâu bởi chất lượng sản phẩm vượt trội. Tuy vậy, nếu mua phải những chiếc đồng hồ fake thì đó thực sự là thảm họa. Bạn sẽ không được sử dụng những chiếc đồng hồ chính hãng với kỹ thuật cao mà còn mất đi khoản tiền đầu tư lớn. Vậy khi mua đồng hồ Thụy Sĩ cần chú ý những điều gì?

Thế nào là đồng hồ Thụy Sĩ?

Tất cả đồng hồ Thụy Sĩ đều được sản xuất với tiêu chuẩn rất cao từ những người thợ lành nghề bậc nhất thế giới. Có thể nói từ trước đến nay, không có một Quốc gia nào trên thế giới so bì được với Thụy Sĩ về nghành công nghiệp chế tác đồng hồ.

Mỗi sản phẩm đồng hồ có xuất xứ Thụy Sĩ đều được gắn nhãn 'Swiss Made' như một sự đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng trước khi đến tay người dùng. Một chiếc đồng hồ được gắn nhãn Swiss Made phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất bao gồm:

- Quá trình lắp ráp, kiểm định cuối cùng phải được thực hiện tại Thụy Sĩ

- Đồng hồ có ít nhất 60% chi tiết xuất xứ từ Thụy Sĩ

- Thương hiệu đồng hồ phải có bộ phận nghiên cứu và phát triển máy tại Thụy Sĩ

Điều này cho thấy các đồng hồ Thụy Sĩ mang theo tiêu chuẩn chất lượng cực cao và họ rất tự hào về điều này. Chất lượng mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có lẽ là điều đã được kiểm chứng từ rất lâu và không một ai có thể phủ nhận điều này.

Mua đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam nên đến đâu?

Tại Việt Nam, do nhu cầu thị trường chưa lớn nên các công ty đồng hồ Thụy Sĩ thường tìm một đơn vị phân phối chính thức cho thương hiệu của mình. Từ đơn vị phân phối chính thức này, đồng hồ sẽ đến các đại lý chính hãng và sau đó là đến tay người dùng. Như vậy có thể thấy, để trở thành đại lý chính hãng thì các đơn vị sẽ phải được sự cho phép của công ty phân phối chính thức trước đã.

Cùng với sự cho phép này, các đại lý đồng hồ chính hãng sẽ phải đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của những thương hiệu mình phân phối. Đó là yêu cầu rất cao về hệ thống của hàng, nhân viên, cách trưng bày. Điều này đảm bảo được rằng khi người dùng mua đồng hồ tại các đại lý này thì 100% là chính hãng.

Chính vì điều này, khi mua đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam, bạn nên tìm đến các đại lý chính hãng để đạt được sự an tâm cao nhất về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.

Đồng hồ Thụy Sĩ có giá bao nhiêu

Đồng hồ Thụy Sĩ có mức giá vô cùng đa dạng, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có những lựa chọn riêng. Với những thương hiệu giá rẻ đến tầm trung, khi được bày bán tại Việt Nam sẽ có mức giá khoảng từ 5 triệu đồng trở lên với đồng hồ pin và 10 triệu đồng trở lên với đồng hồ cơ. Những sản phẩm này thường được làm từ thép không gỉ 316L, hoặc mạ vàng PVD hoặc cũng có thể được gắn đá.

Với những thương hiệu cao cấp hơn, bạn sẽ phải bỏ ra giá tiền cao hơn. Giá thành dao động từ khoảng vài chục triệu đồng cho đến vài trăm triệu đồng thậm chí vào cả chục tỷ đồng. Càng đắt tiền thì càng tinh xảo và càng là niềm mơ ước của nhiều người.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu