icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ nữ Longines ở đâu uy tín nhất?

Địa chỉ mua đồng hồ nữ Longines uy tín, chính hãng ngoài việc cung cấp đủ các giấy tờ bảo hành thì còn cần những điều kiện gì khác? Mua đồng hồ Longines ở đâu để bạn có thể an tâm? Tất cả sẽ được giải đáp ngay tại đây!

1. Vì sao nên mua đồng hồ nữ Longines

Longines là một trong những thương hiệu trụ cột của Swatch Group - đế chế sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới. Năm 2020, Longines đứng thứ 4 thị phần bán lẻ và đứng thứ 5 về doanh thu trong tổng số các thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Tính riêng trong tập đoàn Swatch Group, thương hiệu này đứng thứ 2 về doanh thu và chỉ trong năm 2020, Longines đã có 1.500.000 chiếc đồng hồ được bán ra.

Biểu tượng đặc trưng của Longines là logo hình chiếc đồng hồ cát có cánh được hãng ra mắt lần đầu vào năm 1867. Biểu tượng này thể hin sự trường tồn theo thời gian cùng với đôi cánh bay lên để thể hiện sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Longines. Trải qua gần 200 năm phát triển, cánh chim Longines đã lan tỏa cảm xúc tới hơn 160 quốc gia trên thế giới bằng sự nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Năm 2021, Longines khiến cho tất cả những ai hâm mộ hãng phải ngỡ ngàng khi liên tục cho ra các BST mới. Trong đó phải kể đến những cái tên như Longines HydroConquest, Longines DolceVita, Longines Spirits, Longines PrimaLuna v.v. Các BST mới nhất này không chỉ đảm bảo tôn chỉ của hãng “Elegance is an attitude” (Thanh lịch từ trong tiềm thức) mà còn bắt kịp xu thế với những gam màu hiện đại, cá tính. Điều này đặc biệt phù hợp với các quý cô khi thời trang luôn là yếu tố khiến các quý cô say đắm.

2. Địa chỉ mua đồng hồ nữ Longines uy tín cần gì?

Để chọn được địa chỉ mua đồng hồ Longines uy tín, bạn cần xét trên các tiêu chí:

Là đại lý chính thức được hãng ủy quyền 

Hiện tại ở Việt Nam thương hiệu đồng hồ Longines chỉ phân phối cho 1 số công ty nhất định. Để chắc chắn mua được đồng hồ chính hãng, bạn nên mua tại showroom trong các trung tâm thương mại. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin của cửa hàng định mua tại website của hãng

 

  • Đầy đủ giấy tờ bảo hành, giấy chứng nhận

    Tất cả đồng hồ Longines bán ra đều được cấp sổ thẻ bảo hành quốc tế. Đây là quyền lợi bạn nhận được khi mua đồng hồ chính hãng

Ngoài ra, với các mẫu đồng hồ Longines được gắn kim cương khi bán ra sẽ luôn có thẻ chứng nhận kim cương đi kèm. Kim cương được sử dụng trong đồng hồ Longines đều là kim cương tự nhiên, đạt chuẩn Top Wesselton VVS trở lên và đã qua kiểm định chất lượng Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn 4C. Việc dùng kim cương để hoàn thiện thiết kế đồng hồ Longines không những làm tăng vẻ đẹp bên ngoài mà còn khiến cho mẫu sản phẩm sở nên đắt giá và đẳng cấp hơn. 

Giá niêm yết công khai

Tại các đại lý được hãng ủy quyền, tất cả đồng hồ đều được công khai giá. Bạn có thể dựa vào tiêu chí này để xét xem địa chỉ bạn định mua có uy tín không.

3. Mua đồng hồ nữ Longines ở đâu uy tín nhất?

Donghochinhhang.com là đại lý ủy quyền của thương hiệu Longines cũng như rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như GUCCI, HAMILTON, TISSOT, MOVADO v.v  

Gần 20 năm đồng hành cùng hàng triệu khách hàng, Donghochinhhang.com đã trở thành đơn vị giới thiệu, bán lẻ đồng hồ uy tín nhất hiện nay. Donghochinhhang.com sở hữu hệ thống showroom sang trọng, đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Việt Nam. An tâm mua đồng hồ nữ Longines tại Donghochinhhang.com và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp tại đây. Liên hệ tổng đài miễn cước 18001766 để được hỗ trợ 24/7.


 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu