icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ nam Longines ở đâu uy tín nhất Hà Nội?

Khi đồng hồ đeo tay ngày càng được làm giả tràn lan thì việc mua đồng hồ nam Longines ở đâu chính hãng, uy tín là điều không hề dễ dàng. Đâu là các tiêu chí giúp bạn nhận biết được đó là cửa hàng được hãng ủy quyền?

1. Các tiêu chí để xác định đó là địa chỉ bán đồng hồ Longines chính hãng

Khi đồng hồ đeo tay ngày càng được làm giả tràn lan thì việc chọn một địa chỉ để mua đồng hồ Longines chính hãng tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng. Đồng hồ fake được bán tràn lan trên thị trường, nhiều đến mức có thể nói “Ra ngõ gặp đồng hồ fake”.

Do đó, để xác định được địa chỉ mua đồng hồ nam Longines ở đâu uy tín nhất Hà Nội, bạn cần dựa trên các tiêu chí sau:

1.1 Được xác thực địa chỉ trên website của hãng

Để biết địa chỉ bạn dự định mua đồng hồ Longines có phải là đại lý chính thức của hãng hay không, bạn chỉ cần kiểm tra thông tin đại lý trên website của hãng. Nếu có thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

1.2 Cung cấp đủ giấy tờ bảo hành, chứng nhận sản phẩm

Nếu địa chỉ bạn mua không thể cung cấp cho bạn giấy chứng nhận bảo hành toàn cầu của đồng hồ Longines thì bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ độ uy tín của địa chỉ này. Tất cả các đại lý được hãng ủy quyền khi bán sản phẩm đều kèm theo giấy/thẻ bảo hành toàn cầu. Bạn có thể bảo hành cho đồng hồ ở bất kỳ cửa hàng chính hãng nào, dù tại Hà Nội hay các thành phố, quốc gia khác.

 

1.3 “Để ý” một số chi tiết tại nơi bạn mua 

Việc trưng bày đồng hồ Longines cũng phải làm theo quy chuẩn của hãng. Các sản phẩm được trưng bày theo dòng, theo cụm, được đặt trang trọng tại tủ trưng bày chứ không phải đặt theo tùy ý thích. Tại các tủ trưng bày sản phẩm chính hãng thường sẽ đi kèm hình ảnh đại sứ của hãng. Đây là những điều mà chỉ “người trong nghề” mới biết. Vậy nên hãy lưu ý điều này khi mua đồng hồ Longines!

Sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng

Chuyên nghiệp ở đây được xét theo các khía cạnh:

Nhân viên am hiểu kỹ về sản phẩm, tư vấn, giới thiệu tới khách hàng những thông tin chính xác về sản phẩm

Phong cách phục vụ lịch sự, nhã nhặn nhưng vẫn tạo được cảm giác tin tưởng, thân thiện với khách hàng

Giá sản phẩm công khai

Bất kỳ một đơn vị bán hàng chính hãng nào của Longines cũng đều niêm yết công khai giá sản phẩm.

2. Mua đồng hồ nam Longines ở đâu uy tín nhất Hà Nội?

Tại Hà Nội, để mua được đồng hồ nam Longines chính hãng, bạn có thể mua tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com tại:

Tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tầng 1 TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội

Gần 20 năm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ chính hãng từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Pháp… Donghochinhhang.com đã tạo nên dấu ấn riêng trong lòng khách hàng khi luôn thực hiện theo phương châm “Phục vụ từ trái tim”. Donghochinhhang.com cam kết không một mẫu đồng hồ nào khi đến tay khách hàng không có đủ các giấy tờ chứng nhận, bảo hành chính hãng của sản phẩm. Đồng thời chính sách đổi trả trong 7 ngày cũng là một lời khẳng định về chất lượng, sự uy tín tại đây.

3. Một số mẫu đồng hồ nam Longines bạn có thể tham khảo

HydroConquest L3.781.3.78.9

Longines HydroConquest

Longines Master Collection

Longines V.H.P

Longines La Grande Classique

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu