icon zalo icon hotline

Món quà Gucci #TimeToParr từ những bức ảnh đời thường!

Nắm bắt cảnh quan sáng tạo của Instagram trong ba năm qua với các dự án chuyên dụng trong đó các nghệ sĩ chơi với các họa tiết House, thương hiệu đồng hồ Gucci đã xuất bản và quảng bá các tác phẩm đặc biệt này bằng một loạt các thẻ bắt đầu bằng #.

Lần đầu tiên, Gucci hợp tác với một nghệ sĩ duy nhất trên dự án Instagram. Bây giờ, mời bạn chiêm ngưỡng những bức ảnh về các mẫu đồng hồ Gucci dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia Martin Parr nổi tiếng.

Nổi tiếng với phong cách chụp hàng ngày, Parr luôn thiên về chụp các khoảnh khắc theo sự chớp nhoáng, nắm bắt "thần thái" hoặc những chuyển động đặc biệt của con người, cảnh vật. Theo đó, các bức ảnh của Gucci trong bộ sưu tập này cũng thể hiện được những tinh thần ấy.

Địa điểm được Gucci lựa chọn để chụp ảnh là những nơi liên quan đến chiến dịch quảng cáo, các hoạt động marketing của hãng, những nơi diễn ra sự kiện của Gucci, hay những nơi mà giám đốc Alessandro Michele đã tìm thấy cảm hứng sáng tạo như: Chatsworth House in Derbyshire; Bibo in Hong Kong; Waltz in Tokyo; the Biblioteca Angelica in Rome; Maison Assouline in London; Los Angeles County Museum of Art (LACMA) in Los Angeles; Castello Sonnino in Montespertoli (Florence); the Gucci Garden in Florence; and the Dapper Dan Atelier in Harlem (New York).

#TimeToParr là dự án chỉ dành cho Instagram và cũng là dự án đầu tiên của Martin Parr với Gucci. Parr thực hiện chụp ảnh tại các điểm đến Gucci lựa chọn, theo kịch bản của Gucci nhưng phải phù hợp với cuộc sống. Do đó, Parr đã tạo ra được những bức ảnh thân mật và chân thực. Các ngôi sao trong những bức ảnh của Gucci là những người vô danh, không nổi tiếng và họ đã trở thành chủ nhân của đồng hồ Gucci trong những bức ảnh này - những bức ảnh thể hiện niềm vui, sự đam mê nồng nhiệt của chính tác giả cũng như của Gucci.

Các dòng đồng hồ Gucci xuất hiện trong bộ sưu tập này là: G-Frame models, G-Timeless pieces, Gucci’s new Eryx watches, the Le Marché des Merveilles Secret Watch.

Để chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu đồng hồ Gucci chính hãng, bạn có thể xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1766 để được hỗ trợ!

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu