icon zalo icon hotline

Mách phái đẹp cách lựa chọn đồng hồ nữ chống nước tốt

Với những người yêu thích đồng hồ thì việc lựa chọn đồng hồ nữ chống nước tốt tương đối đơn giản. Nhưng với nhiều chị em phụ nữ thì đây vẫn là một việc khó khăn.

Sau đây, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về khả năng chống nước của những chiếc đồng hồ dành cho phái đẹp.

Những ký hiệu chống nước của đồng hồ

Khi lựa chọn mua đồng hồ nữ chống nước tốt, các chị em cần để ý đến những ký hiệu về khả năng chống nước của đồng hồ. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng, các bạn có thể lựa chọn khả năng chịu nước phù hợp. Hiện nay, đồng hồ chống nước có 4 khả năng chịu nước sau

- Water Resistance (hoặc 3 ATM, 3 BAR, 30M) là khả năng chống nước bình thường, tức chịu nước rửa tay hoặc đi mưa.

- 5 ATM, 5 BAR, 50M là khả năng chịu nước khi người dùng tắm vòi hoa sen, bơi lội nhưng không thể chịu được khi tắm trong bồn tắm hay xông hơi.

- 10 ATM, 10 BAR, 100M là khả năng chịu nước khi người dùng tham gia lặn nông, hoàn toàn không thể lặn sâu kèm bình khí.

- 20 ATM, 20 BAR, 20M là khả năng chịu nước cao nhất của đồng hồ. Với những sản phẩm này, người dùng hoàn toàn có thể tham gia hoạt động lặn chuyên nghiệp.

Những thương hiệu đồng hồ nữ chống nước tốt

Ngoài việc nắm rõ thông số chống nước, khách hàng cần lựa chọn những thương hiệu đồng hồ nữ chống nước tốt để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhiều sản phẩm có thể ghi thông số chống nước một kiểu nhưng chất lượng thực tế lại không được như vậy.

Những thương hiệu đồng hồ nữ chống nước tốt có thể tham khảo là: Longiness, Tissot, Elle, Citizen, Gucci, …

Địa chỉ mua đồng hồ nữ chống nước tốt

Các bạn có thể tìm mua những thương hiệu đồng hồ nữ chống nước tốt mà chúng tôi liệt kê ở trên tại những địa chỉ uy tín tại showroom của donghochinhhang.com. Đây là nhà giới thiệu, phân phối và bán lẻ những thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín. Hiện nay, donghochinhhang sở hữu 5 cửa hàng đặt tại những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và Hải Phòng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu