icon zalo icon hotline

Lý do khiến đồng hồ Citizen trở nên hot hit

Các quý ông trông chờ điều gì ở các sản phẩm đồng hồ đeo tay đáng sở hữu? Có thể là một thiết kế đẹp sang trọng và quyền lực, một cỗ máy mạnh mẽ với độ chính xác cao. Những quý ông cá tính có điều đáng mong chờ hơn, một sản phẩm cá tính mang màu sắc quân đội mạnh mẽ khẳng định bản lĩnh của người đeo.

Các mẫu đồng hồ Citizen quân đội vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chờ đón và ao ước của khách hàng và chưa bao giờ giảm nhiệt trong suốt thời gian qua.

Điểm đặc trưng nổi bật của các sản phẩm này là màu xanh rêu quân đội đặc trưng không lẫn vào đâu được. Như mẫu Citizen AW1419-32X với không chỉ mặt mà toàn bộ dây đồng hồ cũng mang màu xanh lá lính. Đồng hồ được bao bọc bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp đi kèm là dây dù chắc chắn.

Dây đeo này được làm rất đặc biệt, bên trong được bọc một lớp lót mịn, không sợ các vân sợi của dây dù xước vào tay, các lỗ thoát hơi lớn bằng để tránh tình trạng gây ẩm ướt cho da. 

Sỡ hữu kích thước khá lớn, 44mm, đồng hồ toát lên vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ. Mặt kính cứng giúp đồng hồ an toàn khỏi những va đập và trầy xước. Kim đồng hồ và mặt số đều được làm khá lớn, trên kim đồng hồ có phủ lớp dạ quang để có thể nhìn được thời gian trong bóng tối. 

Đồng hồ có tính năng Eco - Drive tự sạc năng lượng từ bất kỳ nguồn sáng nào, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Điều đặc biệt là khả năng chống nước ưu việt lên đến 200m biến đồng hồ thành chiến binh bất khả chiến bại trong mọi điều kiện như đi mưa, chơi các môn thể thao dưới nước như đi bơi, lướt sóng, lướt ván,...

Mẫu đồng hồ Citizen quân đội tiếp theo cũng đang nhận được rất nhiều quan tâm từ những người yêu thích đồng hồ là BU2030-09W. Không còn là mặt số đơn giản như mẫu đồng hồ trước, Citieze BU2030-09W sở hữu các mặt số phụ được thiết kế đẹp mắt bên trong với nhiều tính năng tiện dụng.

Đồng hồ cũng có dây dù màu xanh bắt mắt được hoàn thiện chắc chắn. Kim đồng hồ là sự kết hợp giữa hai màu trắng đen cho kim giờ và kim phút, kim giây với màu vàng độc đáo nổi bật trên nền xanh của mặt số.

Các chữ số cũng được thiết kế to và dễ nhìn, mang đậm sự trẻ trung. Thân đồng hồ được mạ bằng thép không gỉ và trang bị kinh cứng chống trầy xước. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

Vẫn là màu xanh quân đội quen thuộc nhưng lần này CA4156-01W lại mang đến diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và thể thao hơn. Thiết kế sáu kim đẳng cấp đến từ Citizen kèm theo tính năng Chronograph trứ danh mang lại cho sản phẩm sức hút khó cưỡng.

Đồng hồ hỗ trợ cho những người chơi thể thao và yêu thích vận động với chế độ Tachymeter trên vòng bezel, ngoài ra, đồng hồ cũng thuộc dòng Eco-Drive huyền thoại thân thiện với môi trường khi có thể dự trữ năng lượng từ ánh sáng tự nhiên. Dây cao su đặc biệt với đồ bền cao được thiết kế đầy cá tính mang lại cho đồng hồ vẻ ngoài đặc biệt.

Các mẫu đồng hồ Citizen quân đội trên hiện đang có bán tại các showroom của Donghochinhhang.com. Bên cạnh đó, nhiều mẫu mã khác chính hãng từ Citizen đang chờ bạn khám phá.

 Hệ thống Showroom Donghochinhhang.com

Tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, số 1 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu