icon zalo icon hotline

Không thể cưỡng nổi vẻ đẹp của đồng hồ nữ Longines dây kim loại

 Longines từ lâu được biết đến là một trong số những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng. Không những nổi tiếng ở các mẫu thiết kế dành cho phái mạnh, Longines còn được biết đến với những mẫu thiết kế mượt mạ, lich lãm thể hiện được vẻ đẹp ở người phụ nữ. 

   Nếu là người am hiểu về đồng hồ thì có lẽ bạn cũng biết rằng ngay từ những buổi đầu xuất hiện, kim loại đã được lựa chọn làm chất liệu cho dây đeo chính nhờ vẻ đẹp và sự tiện dụng của nó. Và cho tới ngày nay thì nó vẫn giữ được sức hút của mình khi góp mặt vào rất nhiều sản phẩm trong mọi tầm giá, kể cả là tầm trung hay đồng hồ cao cấp. Vậy Longines đã làm cho những mẫu đồng hồ của mình trở nên nổi bật với loại dây kim loại như thế nào?

   Các loại dây kim loại của Longines chủ yếu đượclàm từ thép không gỉ 316L. Thép không gỉ 316L là một phiên bản Carbon cực thấp của hợp kim thép không gỉ 316 (Thép không gỉ 316 là một thép Austenit có chứa crom-niken và 3% molypden). Với Carbon thấp giúp thép 316L giảm thiểu tác hại Carbide kết tủa, do đó chất liệu này có khả năng chống ăn mòn tối đa, sau đó được phủ màu bằng phương pháp PVD.

   Phương pháp phủ màu được sử dụng trong chế tác đồng hồ Longines chính hãng là công nghệ phủ màu PVD – phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý, được thực hiện dưới điều kiện chân không. Đây được coi là công nghệ phủ màu tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và không gây ô nhiễm môi trường. Tuổi thọ vật liệu sau khi phủ lớp PVD thường cao gấp 2-3 lần so với khi không phủ. Đặc biệt, trong một số trường hợp tuổi thợ còn có thể tăng lên gấp 10 lần.

   Đối với các mẫu đồng hồ nữ, Longines thường sử dụng đa dạng, linh hoạt các kiểu dây mang đến nét tươi trẻ, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Có khi là kiểu dây Oyster với các mắt dây bằng kim loại nguyên khối đặc. Có lúc là kiểu dây Jubilee sang trọng, thanh lịch. Trên một vài sản phẩm, dây đeo kiểu Beads of Rice xuất hiện mềm mại, thu hút. Trên những cỗ máy cao cấp, lớp phủ màu vàng hồng mang đến sự sang trọng hiếm có cho cổ tay chủ nhân. Lớp phủ màu sáng bóng, đều màu mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho cỗ máy thời gian. Đặc biệt những màu này lại rất được hội chị em ưa chuộng

   Một số mẫu đồng hồ nữ dây kim loại được yêu thích :

  1. Đồng hồ cơ Longines L2.257.5.77.7

 L2.257.5.77.7  có thiết kế mặt tròn, bezel mạ vàng sang trọng. Mặt đồng hồ màu bạc tạo vân tinh tế, được đính đá sáng cao cấp tại các múi giờ. Hệ thống 3 kim cùng logo màu vàng nổi bật trên mặt số. Cửa sổ lịch ngày nằm ở vị trí 3 giờ. Núm điều chỉnh các chức năng nằm ở cạnh bên được mạ vàng và được chạm khắc tinh xảo.

  1. Đồng hồ Longines L4.209.2.87.7 

 L4.209.2.87.7 có mặt số tròn nhỏ với vỏ kim loại bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bao quanh nền số màu trắng trang nhã, kim chỉ phủ màu đen tinh tế, cùng vạch số được đính 12 viên  pha lê quyến rũ nổi bật, dây đeo đờ mi đem lại phong cách thời trang đẳng cấp sang trọng, thanh lịch cho phái nữ.

3. Đồng hồ Longines Equestrian L6.130.4.87.6 

   Như hòa theo sự chuyển mình về cách cảm thụ nghệ thuật của người phụ nữ, phiên bản  còn mang lại hơn cả sự quyến rũ nữ tính. Vẫn là mặt số tròn nhẹ nhàng giúp cho phái đẹp có thể đeo một cách đơn giản và dễ dàng, các nhà thiết kế sử dụng mặt số khảm trai với các cọc số đính kim cương làm nên sự sang trọng cho mẫu Longines Equestrian L6.130.4.87.6 này. 

Cùng với đó, kim Alpha màu xanh tạo nên một điểm nhấn vừa đủ đảm bảo vẻ đẹp nữ tính nhưng hiện đại cho người đeo. Phần lug dây nối giữa dây đeo kim loại và vỏ đồng hồ cũng được thiết kế lại dạng mắt xích chữ D tạo nên điểm nhìn như dây lắc nhưng lại là dây kim loại.  Các hàng mắt xích cũng được thiết nhỏ nhắn để phù hợp hơn với cổ tay nhỏ của phụ nữ.

    Trên đây là các thông tin về dòng đồng hồ nữ Longiness dây kim loại, hi vọng có thể giúp bạn nắm bắt được thêm về mẫu đồng hồ này !

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu