icon zalo icon hotline

Giá của Đồng hồ Calvin Klein nữ?

Với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, nữ tính, đồng hồ Calvin Klein được rất nhiều quý cô yêu thích. Bạn đã biết đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu chưa? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Lịch sử ra đời của đồng hồ Calvin Klein

Đồng hồ Calvin Klein hay còn gọi là đồng hồ CK được nhà sáng lập cùng tên cho ra đời từ năm 1942 tại Mỹ. Ông là người Do Thái với tuổi thơ khác biệt với những đứa trẻ hàng xóm. Calvin Klein thích vẽ, may và tạo mẫu thời trang thay vì chơi thể thao. Năm 1968 ông và người bạn của mình cho ra đời thương hiệu Calvin Klein Limited với tiền thân là một cửa hàng quần áo nhỏ.

Đồng hồ Calvin Klein K9G23VZ6 với thiết kế hoàn toàn khác biệt 

Với tài năng và đam mê của mình, Calvin Klein đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang thế giới. Đến năm 1997, đồng hồ Calvin Klein chính thức được trình làng với nhiều điểm đặc biệt và độc đáo.

Đặc trưng của đồng hồ Calvin Klein

Trước khi tìm hiểu về đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu, chúng ta cùng tham khảo thêm một chút về đặc trưng đồng hồ của thương hiệu này nhé. Đồng hồ Calvin Klein nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng vẫn độc đáo và tinh tế. Do đó, không khó để bạn thấy được nét xuyên suốt của các thiết kế là mặt tròn hoặc chữ nhật với chỉ hai kim chỉ giờ và phút. Và thường không có vạch hoặc số chỉ giờ. 

Đồng hồ Calvin Klein K4E2N11N với thiết kế nhưng vẫn độc đáo và tinh tế 

Vật liệu để làm nên đồng hồ Calvin Klein nữ đều cao cấp và phù hợp với xu hướng thế giới. Đó là vỏ thân bằng thép không gỉ chắc chắn, sáng bóng và chống va đập tốt. Mặt kính sapphire chắc chắn chống trầy xước hoàn hảo.

Chất lượng của đồng hồ Calvin Klein

Một điểm đặc biệt của đồng hồ nam hay đồng hồ CK nữ là các sản phẩm đều mang linh hồn Mỹ và chất lượng Thụy Sĩ. Bởi sản phẩm mang thương hiệu Mỹ nhưng các linh kiện lại được nhập khẩu từ Thụy Sĩ về lắp ráp. Do đó, cũng không khó để tìm thấy chữ trên SWISS MADE trên các sản phẩm của đồng hồ thương hiệu này. Với thiết kế đặc biệt, hiện đồng hồ Calvin Klein đã có hơn 200 dòng sản phẩm và có mặt ở hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Không khó để tìm thấy chữ Swiss made trên đồng hồ Calvin Klein 

Giá của đồng hồ Calvin Klein nữ?

Giá của đồng hồ Calvin Klein khác nhau tùy theo từng sản phẩm. Tuy nhiên, giá các sản phẩm này thường không cao. Bạn có thể mua được sản phẩm giá từ 3.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ. Với mức giá này thì phù hợp với hầu hết thu nhập của người dùng. Đặc biệt, khi mua hàng Online tại Đồng Hồ Chính Hãng, bạn sẽ được giảm giá 10% mà vẫn đảm bảo chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn.

Như vậy là bạn đã biết đồng hồ Calvin Klein nữ giá bao nhiêu rồi chứ? Đừng quên tham khảo thật nhiều sản phẩm chính hãng, giá tốt tại Đồng Hồ Chính Hãng các bạn nhé!



Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu