icon zalo icon hotline

Đồng hồ vàng nữ Longines đẹp và tinh xảo đến tuyệt mỹ

 Longines là một thương hiệu mà chỉ cần nhắc đến thôi đã nghe thấy sự sang trọng, thậm chí có phần xa xỉ. Chúng đặc biệt bởi phong cách quý phái, sự tỉ mỉ trong việc sử dụng các nguyên liệu đắt đỏ ,và trở thành một tượng đài đới với giới đồng hồ. 

Một trong những mẫu Longiness được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay chính là mẫu đồng hồ vàng của Longiness, mẫu đồng hồ chứa đầy đủ 3 yếu tố Sang-xịn-mịn mà chắc hẳn không chị em nào nỡ bỏ qua.

Để tăng độ bền và độ cứng cho vật liệu gốc, đồng thời mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, hút mắt cho đồng hồ Longines, người chế tác đã phủ lên bên trên vật liệu một lớp vàng 18K.

   Nếu vàng 24K chứa 99.99% vàng ròng thì vàng 18K có hàm lượng vàng trong sản phẩm tương đương 75%. Phụ liệu tham gia vào quá trình điều chế từ vàng 24K thành vàng 18K gọi là “hội” (Hợp kim-Alloy) như đồng, bạc… Ví dụ, với vàng 18K thì 75% là vàng ròng, còn lại đồng và bạc hoặc một “hội” khác chiếm 25%.

   Longines sử dụng 5 lọai vàng 18K trong chế tác đồng hồ, bao gồm :

Vàng kim 18K với màu vàng óng

Vàng hồng 18K (Pink Gold) có màu vàng hồng

Vàng hồng/vàng hoa hồng/vàng đồng 18K (Rose Gold) có màu vàng hơi đỏ

 Vàng đỏ 18K (Red Gold) có màu vàng đỏ

 Vàng trắng 18K (White Gold) có màu trắng bạc

   Longines cũng sử dụng công nghệ mạ tiên tiến nhất là PVD cho quá trình mạ những chiếc đồng hồ của mình. Với công nghệ này các lớp mạ vàng sẽ óng hơn, đẹp hơn, hoàn hảo và có độ bền màu lâu hơn so với các cách mạ vàng thông thường.

   Nhờ những ưu điểm đó, giá trị đồng hồ Longines mạ vàng nói chung và mạ vàng 18K nói riêng được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, giá trị sản phẩm mang lại còn ở phần nhiều ở mặt cảm xúc. Người ta chọn đeo một chiếc đồng hồ, đôi khi không phải chỉ vì những giá trị hữu hình mà còn bởi những xúc cảm thăng hoa mà sản phẩm mang lại.

   Một số mẫu đồng hồ vàng nữ của Longiness được ưa chuộng :

  1. Đồng hồ nữ Longines L4.391.2.32.8 

   Đây là mẫu đồng hồ full vàng của hãng Longines, nhưng được ưa chuộng bởi mức giá phù hơp (21-25 triệu đồng). Mẫu đồng hồ này mang đến sự sang trọng, quý phái và vô cùng “rực rỡ” cho người sử dụng khi sử dụng hoàn toàn bằng thép không gỉ mạ vàng PVD với cả phần vỏ và dây đeo. 

   Với mặt kính sapphire , mặt đồng hồ 23.5mm , chiếc đồng hồ này gần như phù hợp tất cả các chị em bởi mặt size khá nhỏ, dễ dàng sử dụng .

  1. Đồng hồ nữ Longines L2.274.8.22.2

   Đồng hồ nữ Longines L4.274.8.22.2 sở hữu nét đẹp cổ điển. Có sự kết hợp hài hòa giữa mặt bỏ vàng 18K và dây da cao cấp. Sản phẩm thực sự thanh lịch, sang trọng, quý phái. Điều này đúng theo tiêu chí mà Longines theo đuổi ‘thanh lịch từ trong tiềm thức’.

   Sự sang trọng vượt thời gian kết hợp cùng những chi tiết kỹ thuật chính xác đến từ bộ máy chi tiết trong lớp vỏ vàng ,điều này giúp Longines Elegane trở nên đặc biệt và  luôn được người dùng ưa chuộng và yêu thích.

   Trên đây là một số thông tin về đồng hồ vàng nữ của Longines, Các bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng mình nhé!

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu