icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines kim loại đẹp, đẳng cấp và sang trọng

 Trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ, không thể nào không nhắc đến cái tên thương hiệu Longines. Thương hiệu này sở hữu nhiều bộ sưu tập đồng hồ đồ sộ cùng với những thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân tài ba tại cái nôi của nền công nghệ đồng hồ Thụy Sỹ. 

Cũng giống như các hãng hàng đồng hồ khác, Longines cũng phát triển đa dạng với các mẫu mã, các loại dây đeocho chiếc đồng hồ của mình. Nổi bật là dòng kim loại được ưa chuộng ở cả nam và nữ. Vậy có điều gì đặc biệt mà cả với những chị em khó tính nhất, cũng không thể cưỡng nổi vẻ đẹp của Longines kim loại?

   Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về loại dây kim loại trên mỗi chiếc đồng hồ Longines đều được làm từ thép không gì 316L, với những đặc điểm nổi bật như : Độ dẻo cao hơn, Tốc độ hóa bền rèn cao, Độ bền nóng cao hơn, Độ cứng và độ bền cao hơn giảm xước khi va chạm, Chống chịu ăn mòn cao hơn, Phản ứng từ kém hơn,…

 

   Ngoài ra, trên lớp thép này, còn được phủ công nghệ PVD cao cấp nhất giúp iữ lớp phủ màu bền hơn: cấu trúc kim loại nhiều tầng giúp chiếc đồng hồ được ứng dụng công nghệ phủ màu PVD có ma sát tốt, khó bị trầy xước hay ăn mòn khi tiếp xúc với mồ hôi, bụi bẩn,…, Độ bám dính tuyệt vời, lớp phủ thống nhất nên đồng hồ có nước phủ màu đẹp, mịn hơn và tính thẩm mỹ cao hơn.

   Đồng hồ dây kim loại của Longines đem tới cho người dùng nhiều lựa chọn về những phong cách thời trang khác nhau. Nhưng tựu chung lại thì chúng vẫn luôn mang vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, thể hiện đẳng cấp của người đeo.

   Một số mẫu đồng hồ kim loại được chị em ưa chuộng :

  1. Longines L4.260.2.11.8

   Chiếc đồng hồ này là sản phẩm dành cho nữ giới thuộc dòng Les Grandes Classicques de Longines. L4.260.2.11.8 sử dụng bộ máy cơ tự động L595 chính xác vượt trội, được tích hợp thêm chức năng lịch ngày, tạo ra nhiều thuận lợi cho người sử dụng. Thiết kế thanh lịch và sang trọng của L4.260.2.11.8 có được nhờ mặt số màu trắng mờ, trang trí bằng những họa tiết vạch số La Mã nổi bật. 

 

   Bên cạnh vỏ thép 316L mạ vàng hồng PVD vô cùng tinh tế tạo ra một lớp vỏ ngoài mềm mại và nữ tính, chiếc L4.260.2.11.8 còn được Longines trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước, cộng thêm phủ nhiều lớp chống lóa ở mặt bên trong. Mặt sau đáy của L4.260.2.11.8 cũng được lắp kính sapphire chống xước để người dùng có thể ngắm trọn vẹn bộ máy L595 bên trong. Đường kính mặt số của đồng hồ là 25mm - tỉ lệ vàng với những cô nàng có cổ tay thanh mảnh. 

  1. Longies L2.385.88.7

   Nằm trong bộ sưu tập Longines Conquest Classic là mẫu Longies L2.385.88.7 mà bất kì một ai yêu thích thương hiệu Longines đều không thể bỏ qua. 

   Thiết kế của Longies L2.385.88.7 là sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và vẻ đẹp hiện đại. Dây và vỏ đồng hồ được thiết kế dạng màu Demi giữ gam bạc sáng của thép không gỉ 316L và vàng 18K Rose Gold đẹp mặt. Vành đồng hồ được đính 30 viên kim cương 0,501 Carats, trên mặt số 13 viên kim cương 0,048 Carats được dùng để đánh dấu vị trí các cọc số giờ (tại 12 giờ được đính 2 viên). 

   Có thể nói, chỉ một cái nhìn có thể nhận ra Longies L2.385.88.7 cao cấp và đẹp mắt đến thế nào.  Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được trang bị thêm tính năng Lịch ngày ở vị trí 3 giờ và kim đồng hồ với dạ quang giúp người đeo có thể theo dõi giờ cả trong điều kiện thiếu sáng.

    Trên đây là một số thông tin về dòng đồng hồ Longines kim loại đang được chị em quan tâm và ưa chuộng. Còn bạn đã sẵn sàng để chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp chưa?

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu