icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines dây kim loại đẹp, sang trọng, quý phái được nhiều người yêu thích

Longines được biết đến là một trong số những hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ.  Hiện nay, ngành công nghiệp đồng hồ đang ngày càng phát triển với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Tuy nhiên không vì thế mà đồng hồ Longines dây kim loại đánh mất đi giá trị vốn có của nó. Vậy vì sao mẫu đồng hồ này lại hot vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

   Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của đồng hồ dây kim loại nhé :

   Dây đồng hồ bằng kim loại được xây dựng bởi những mấu kim loại có kích thước bằng nhau được nối bằng những mắt xích. Kích thước của đồng hồ dây kim loại có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cách tháo rời hoặc lắp thêm các mắt xích sao cho vừa với tay người đeo, mang đến tính bền cao, chắc tay và độ sáng hoàn hảo.

   Nếu dây da mang đến phong cách nhẹ nhàng cổ điển thì dây kim loại lại mang đến cho người đeo sự mạnh mẽ, thanh lịch, lịch lãm và phóng khoáng. Chất liệu kim loại sáng bóng, sang trọng giúp bạn dễ dàng phối đồ với các phong cách của những người trưởng thành. 

   Các dây đeo kim loại của đồng hồ đa phần được cấu tạo bởi chất liệu không gỉ, chống xước, chống ăn mòn tốt và khả năng chịu va đập cao. Chính vì vậy dây kim loại có thể chịu được ở trong các điều kiện khắc nghiệt.

    Đối với dây đeo kim loại thì việc thay thế có thể đơn giản hơn. Bởi ở một số loại dây đeo, phần dây được thiết kế với các khoá vít, giúp dễ dàng thay đổi dây đeo. Tuy nhiên ở một số loại dây kim loại được thiết kế với các móc xích liền thì việc thay thế dây sẽ khá khó khăn, tuy nhiên nó lại mang đến độ liên kết tốt hơn.

   Trên đây là một số lí do khuyến cho đồng hồ dây kim loại lại trở nên được ưa chuộng như vậy, hãy tìm hiểu qua một số mẫu kim loại của Longines nhé :

  1. ĐỒNG HỒ NỮ LONGINES L4.260.2.11.8

   Màu vàng luôn gợi cảm giác về cái nhìn rất sang trọng, và điều đó đã được Longines tận dụng triệt để vào L4.220.2.32.8. Các mốc giờ được thể hiện hết dưới dạng vạch, đem lại sự thoáng mắt và thời thượng. Chức năng lịch ngày đặt tại vị trí mốc giờ số 3, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian ở phạm vi rộng hơn. Với mức giá niêm yết chưa tới 26 triệu thì đây sẽ là sản phẩm đồng hồ cao cấp rất đáng để bạn tham khảo.

Đồng hồ Nữ Longines L4.260.2.11.8 cao cấp, chính hãng

  Thông tin sản phẩm:

Mã: L4.220.2.32.8

Giới tính: Nữ

Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử

Kiểu đồng hồ: Classic

Vỏ: Thép không gỉ 316L mạ vàng

Loại dây: Thép không gỉ 316L mạ vàng

Đường kính: 23mm

Độ chịu nước: 3 ATM

Loại máy: Swiss Quartz

Màu mặt: Vàng

Mặt kính: Sapphire 

  1. ĐỒNG HỒ LONGINES L4.274.4.52.6

   Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp để làm quà tặng thì có lẽ L4.274.4.52.6 sẽ phù hợp hơn cả bởi nó sẽ làm tan chảy trái tim của bất kỳ cô gái nào. Chiếc đồng hồ này là sản phẩm dành cho nữ giới thuộc dòng Longines Flagship, với phần mặt số màu đen được trang trí bởi 12 cọc số vót nhọn tạo nên sự huyền bí và lôi cuốn. Ngoài ra, Logo đồng hồ cát được đặt một cách trang trọng tại vị trí 12h cùng với cửa sổ lịch ngày ở vị trí 3h tạo thành một thiết kế kinh điển đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. cũng là một trong những chi tiết làm nổi bật hơn vẻ đẹp tuyệt vời của mặt số huyền diệu này. 

 

   Thông tin sản phẩm:

Mã: L4.274.4.52.6

Giới tính: Nữ

Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ

Kiểu đồng hồ: Classic, Luxury

Vỏ: Thép không gỉ 316L 

Loại dây: Thép không gỉ 316L 

Đường kính: 26mm

Độ chịu nước: 3 ATM

Loại máy: Automatic

Màu mặt: Vàng

Mặt kính: Sapphire 

   Trên đây là các thông tin về loại đồng hồ Longines dây kim loại đang được giới nữ ưa chuộng . Vậy nếu là bạn bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ nào ?

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu