icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Cho đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu Longines đã tồn tại được gần hai thế kỉ nhưng sức hút của thương hiệu này đối với người tiêu dùng không hề giảm sút theo thời gian. Là một thương hiệu nổi tiếng ở trên toàn thế giới và đặc biệt được ưa chuộng bởi người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ thiết kế sắc nét cùng với chất lượng tuyệt hảo của bộ máy đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. 

   Longines được đánh giá là mẫu đồng hồ thời thượng, sang trọng cũng như phong cách quý tộc mà nó mang lại cho người sử dụng, đặc biệt là đối với phái nữ, chính vì vậy mà càng ngày chúng càng được chị em ưa chuộng, tìm kiếm. Một trong những mẫu được ưa chuộng nhất chính là các mẫu đồng hồ có đính đá. Vậy điều gì đã khiến cho mẫu đồng hồ này trở nên hot hit như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

   Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về những hạt kim cương lấp lánh trên những chiếc đồng hồ Longines đắt đỏ nhé! Các viên kim cương được sử dụng trong đồng hồ Longines đều là kim cương tự nhiên, luôn ở mức Top Wesselton VVS và đã qua kiểm định chất lượng Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn 4C. Hơn thế nữa, mọi viên kim cương này đều được đính thủ công lên đồng hồ bởi các nghệ nhân hàng đầu Thụy Sĩ. Chính sự tỉ mỉ đó đã làm cho giá trị của đồng hồ Longines tăng lên hàng ngàn lần.

   Để giữ cho mặt số luôn nhỏ , vừa vặn với tay người sử dụng, các viên kim cương ở đồng hồ nữ sẽ không lớn hơn 30mm. Các kích cỡ đường kính của các mẫu đồng hồ nữ đính kim cương của Longines phổ biến luôn là: 21 mm, 23.5mm, 24mm, 25.5mm, 26mm, 26.5mm, 29mm, 30mm.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection

   Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection được mệnh danh là “Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ”, là một bộ sưu tập đồng hồ cơ tự động cao cấp mà thương hiệu Longines đã tập trung toàn bộ những người thợ giỏi nhất để hoàn tác nên tuyệt phẩm này.

The Longines Master Collection Watch L2.128.5.89.7

   BST còn là dịp để phô bày kỹ thuật thiết kế bậc thầy của hãng Lonines.Tổng thể đồng hồ Longines chính hãng Master Collection toát lên vẻ cổ điển sang trọng, tinh tế và độc đáo với lớp vỏ làm bằng thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng 18k, màn kính Sapphire cao cấp.

   Mẫu đồng hồ nữ nhỏ nhất trong bộ sưu tập này chỉ có đưởng kính vỏ 25,5 mm. Các mẫu đồng hồ Longines Master Collection cho nữ đều có vẻ ngoài rất tinh tế, thanh lịch và sang trọng, với vỏ đồng hồ có mạ vàng 18k màu vàng hồng, mặt số xà cừ và vòng số đính kim cương thay cho chữ số.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines PrimaLuna

   Ra mắt vào năm 2009 và được xem là dòng sản phẩm ấn tượng, được hàng triệu người dùng quan tâm đến, Primaluna là một bộ sưu tập đồng hồ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà chứa đựng sự mềm mại tinh tế rất nữ tính, đặc biệt chỉ dành riêng cho phái đẹp.

Đồng hồ nữ thời trang hàng hiệu Longines Primaluna L8.110.5.95.6

   Bộ sưu tập bao gồm cà bộ máy cơ, bộ máy pin, có nhiều mẫu vàng hồng kim cương có giá trị.

   Thiết kế bộ sưu tập Primaluna lấy cảm hứng từ hình dạng tròn của Mặt trăng, cũng như sự lấp lánh huyền diệu nổi bật của hành tinh ấy trên bầu trời về đêm .

   Để diễn tả được sự lấp lánh của Mặt Trăng, đa phần các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập sẽ sử dụng chất liệu xà cừ sang trọng làm mặt số. Ở một khía cạnh khác là việc trang trí, sử dụng thêm rất nhiều những viên kim cương Top Wesselton cao cấp (số lượng có thể Lên đến 59 viên) được điêu khắc rất tinh xảo trên khu số và niềng ngoài làm tăng thêm vẻ diễm lệ, yêu kiều cho chiếc đồng hồ xinh xắn.

     Trên đây là những thông tin và bộ sưu tập của Longines được đánh giá cao. Còn ban, bạn sẽ chọn mẫu nào cho mình? 

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu